Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/6: Simeone muốn mua lại Diego Costa

Trang Mirror đăng thông tin, HLV Simeone có kế hoạch đưa Diego Costa trở lại Atletico hè này. Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea.

Những vụ chuyển nhượng hoàn tất hôm nay 14/6

Ronald Koeman ký hợp đồng 3 năm dẫn dắt Everton

Arsenal mua Kelechi Nwakali của Học viện bóng đá Diamond (Nigeria) với giá 3 triệu bảng

Teixeira gia nhập Porto từ Liverpool

Juventus bỏ 32 triệu euro chiêu mộ Miralem Pjanic từ AS Roma

  • Jaap Stam trở thành HLV Reading

    Trên trang cá nhân, câu lạc bộ Reading thông báo chính thức bổ nhiệm cựu trung vệ MU, Jaap Stam vào chiếc ghế nóng. Đây được xem là thử thách đầu tiên trong nghiệp huấn luyện của cựu danh thủ Hà Lan sau khi hoàn thành khóa học lấy bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp từ UEFA.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 1
  • MU và Barca tranh tài năng trẻ Brazil

    Với nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng, đội chủ sân Old Trafford chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Theo Tuttosport, bên cạnh "Quỷ đỏ" khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, PSG hay Napoli cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi.

    Cách đây 1 năm, MU cũng theo đuổi Fabinho, nhưng bỏ cuộc trước mức giá 20 triệu bảng mà AS Monaco yêu cầu. Hiện hợp đồng giữa tài năng trẻ người Brazil với đội bóng công quốc còn thời hạn tới hè 2019.

  • Galatasaray hỏi mua Valencia

    Theo tờ Fanatik, Galatasaray đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia của MU. Ngôi sao 30 tuổi được cho rất khó tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức của "Quỷ đỏ" dưới thời tân HLV Jose Mourinho.

  • Juventus muốn mượn Goetze

    Theo Tuttosport, đội đương kim vô địch Serie A đang đánh tiếng muốn mượn Mario Goetze, ngôi sao chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Hiện Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi người Đức.

  • Chelsea phá đội hình MU

    Trang Bleacher Report đưa tin, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Darmian của MU. Tại Euro 2016, cầu thủ 26 tuổi này thi đấu trong màu áo ĐT Italy dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte - HLV sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới.

  • Mahrez được đề nghị ký hợp đồng mới

    Trang Daily Telegraph cho biết, CLB Leicester City muốn giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez bằng cách tăng lương của anh lên 100.000 bảng mỗi tuần khi đồng ý ký vào bản giao kèo mới. Mùa trước, anh thi đấu bùng nổ và giúp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Mahrez hiện nhận được sự quan tâm của Arsenal (Anh) và PSG (Pháp).

  • Man City chuẩn bị có tân binh

    Theo truyền thông Anh, Man City sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục Schalke nhượng lại cầu thủ tấn công Leroy Sane. Họ sẽ vượt qua hai đối thủ cạnh tranh trong vụ theo đuổi cầu thủ 20 tuổi người Đức gồm Real, Bayern Munich.

  • Atletico muốn mua lại Diego Costa

    Trang Mirror đăng thông tin, HLV Diego Simeone muốn đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon hè này. Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea, nên bị loại khỏi đội tuyển xứ sở bò tót dự Euro 2016. Anh chỉ có 16 bàn thắng sau 41 trận cho CLB chủ sân Stamford Bridge mùa giải 2015/16.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 4
  • Laporte từ chối Man City

    Hậu vệ người Pháp, Aymeric Laporte đồng ý ký bản giao kèo mới với Athletic Bilbao thay vì chuyển sang Man City như lời đồn. Ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha thông báo chính thức giữ chân Laporte đến năm 2020.

    Điều khoản giải phóng anh chia làm các mức khác nhau tùy theo mùa giải. Ở mùa 2016/17 và 2017/18, phí phá hợp đồng của Laporte là 65 triệu euro. Các mùa giải sau đó, lệ phí tăng thêm 5 triệu euro.

  • Arsenal hụt Vardy, trở lại với Cavani

    Theo báo chí Anh, thương vụ Jamie Vardy chuyển tới Arsenal nhiều khả năng sẽ không diễn ra. Đại diện Arsenal tới Pháp và yêu cầu Jamie Vardy tiến hành kiểm tra y tế, nhưng tiền đạo người Anh đã từ chối. Đây là động thái cho thấy Jamie Vardy không muốn cập bến sân Emirates.

    Không còn nhiều hy vọng với chân sút 29 tuổi người Anh, Arsenal lại quay trở lại với Edinson Cavani của PSG. Daily Express cho biết, “Pháo thủ” đảm bảo trả cho tiền đạo người Uruguay mức lương 120.000 bảng mỗi tuần nếu chịu tới sân Emirates hè này.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 5
  • Jese tiếp tục gắn bó với Real

    Theo đài truyền hình Tây Ban Nha, Jese Rodriguez sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid hè này. Bản giao kèo cũ của anh với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2017. Tiền đạo sinh năm 1993 quyết định gắn bó với CLB Hoàng gia thêm 3 hoặc 4 năm. Mùa vừa qua, anh ra sân 38 trận và ghi 6 bàn thắng.

  • Chelsea nên từ bỏ mục tiêu chiêu mộ Payet

    Ban lãnh đạo West Ham khẳng định không để tiền vệ Payet ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Họ nói rằng: "Payer là tài sản vô giá". Hiện anh cùng ĐT Pháp dự Euro 2016 diễn ra trên sân nhà. Payet chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Pháp trước Romania.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 6
  • Dimitri Payet trở thành người hùng của ĐT Pháp trong trận mở màn Euro 2016 với pha ghi bàn rất đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà trước Romania.

    Khi trận đấu bước vào phút 89, tỷ số giữa ĐT Pháp và Romania là 1-1. Trong tình huống có bóng trước khu vực cấm địa của đối phương, tiền vệ Dimitri Payet thực hiện cú ra chân rất nhanh khiến thủ môn Ciprian Tatarusanu không có cơ hội cản phá.

    Dimitri Payet và cú nã đại bác đạt vận tốc trên 100 km/h

    Dimitri Payet trở thành người hùng của ĐT Pháp trong trận mở màn Euro 2016 với pha ghi bàn rất đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà trước Romania.

  • Leicester City giữ chân Wasilewski

    Ban lãnh đạo đội chủ sân King Power thông báo gia hạn hợp đồng với Marcin Wasilewski thêm một năm. Mùa trước, anh có 7 lần khoác áo Leicester City trên mọi đấu trường, qua đó nâng tổng số lần thi đấu cho đội bóng này lên 70 trận.

  • Ronald Koeman được bổ nhiệm dẫn dắt Everton

    Trên trang chủ, Everton thông báo ký hợp đồng 3 năm với huấn luyện viên người Hà Lan, Ronald Koeman. Ông thay thế đồng nghiệp Roberto Martinez để trở thành vị thuyền trưởng ở sân Goodison Park mùa tới.

    HLV Koeman cho biết: "Tôi rất vui mừng khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên Everton. Tôi tin tưởng vào ban lãnh đạo CLB, người hâm mộ và khả năng thành công của đội bóng trong tương lai".

    Chuyen nhuong 14/6 anh 7

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm