Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/6: De Gea từ chối gia nhập Real

Trang AS đưa tin, David de Gea không còn muốn trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid, thay vào đó là quyết định tiếp tục gắn bó với MU.

Chuyển nhượng 15/6: Antonio Conte muốn có sao MU

Vị thuyền trưởng người Italy đã yêu cầu ban lãnh đạo "The Blues" chiêu mộ hậu vệ phải Matteo Darmian ngay sau khi ông chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Những vụ chuyển nhượng hoàn tất trong ngày 16/6

- Ban lãnh đạo West Ham ký bản giao kèo 3 năm với Sofiane Feghouli theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh hết hợp đồng với Valencia hè 2016.

- Harry Arter ký hợp đồng mới 3 năm với AFC Bournemouth. Tiền vệ người CH Ireland thi đấu trong màu áo đội bóng Anh từ năm 2010 và ra sân gần 200 trận.

  • Luis Nani từ chối trở lại MU

    Trang Record đưa tin, Luis Nani sẽ không trở lại MU, thay vào đó là ký hợp đồng 3 năm với CLB Inter. Anh hưởng mức lương 3,2 triệu euro mỗi năm ở sân Giusseppe Meazza. Hiện CLB chủ quan Fenerbahce và Inter chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Nani, nhưng phương án trao đổi cầu thủ đã được hai bên cân nhắc trong các buổi đàm phán.

  • Martin Skrtel chia tay Liverpool

    Theo trang Mirror, ban lãnh đạo Liverpool chấp nhận nhượng lại Skrtel cho Fenerbahce với giá 5,5 triệu bảng. Sau 8 năm khoác áo CLB chủ sân Anfield, trung vệ 31 tuổi này không còn chiếm được vị trí chính thức. Theo người đại diện cho Skrtel, họ nhận được nhiều lời đề nghị từ đầu mùa hè này, nhưng Fenerbahce được ưu tiên do muốn ký hợp đồng với anh từ năm 2015.

    Skrtel gia nhập Liverpool từ Zenit St Petersburg với giá 6,5 triệu bảng năm 2008. Anh đã khoác áo "Lữ đoàn đỏ" tổng cộng 320 trận

  • Pedro muốn trở lại Barca

    Trong buổi phỏng vấn trên beIN Sports, tiền đạo Pedro cho biết: “Tôi hy vọng có thể trở lại Barca dù điều này thực sự khó khăn. Tôi cũng đã nói mong muốn này với chủ tịch và đồng đội cũ thân thiết ở Nou Camp. Tôi khát khao được giải nghệ trong màu áo Barca”.

    Sau khi chuyển đến Chelsea, Pedro thi đấu không thành công mùa vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Del Bosques triệu tập dự Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 1
  • Bayern bất ngờ theo đuổi Ibrahimovic

    Đội đương kim vô địch Bundesliga (Đức) Bayern Munich sẵn sàng tranh chữ ký của Zlatan Ibrahimovic với MU. Trang Mirror đưa tin, tân HLV Ancelotti của Bayern quan tâm tới chân sút người Thụy Điển. Trước đó, có thông tin MU đạt thỏa thuận ký một năm với Ibra, nhưng bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất.

  • AS Roma theo đuổi Kovacic

    Trang Gazzetta dello Sport cho biết, sau khi nhượng lại Miralem Pjanic cho Juventus, AS Roma gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mateo Kovacic. Họ sẽ phải cạnh tranh với AC Milan.

  • Man City quan tâm Valdes

    Ban lãnh đạo Man City gây sốc khi muốn sở hữu thủ môn Victor Valdes. Anh mới bị MU sa thải chỉ sau một năm ký hợp đồng. Thủ môn người Tây Ban Nha từng chơi rất thành công ở Barca dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Trong khi, Pep trở thành tân HLV của Man City mùa tới.

  • Ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu mùa tới. Người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến cuộc đấu trí giữa Mourinho và Guardiola khi MU gặp Man City ở vòng 4.

    MU dưới thời tân HLV Joe Mourinho sẽ bắt đầu Premier League mùa giải 2016/17 bằng chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Trong khi, Pep Guardiola có trận cầm quân đầu tiên tại Anh khi Man City đón tiếp Sunderland trên sân nhà Etihad.

    Mourinho đối đầu Guardiola ở vòng 4 Premier League

    Ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu mùa tới. Người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến cuộc đấu trí giữa Mourinho và Guardiola khi MU gặp Man City ở vòng 4.

  • Vardy bị phát hiện dùng chất kích thích

    Tiền đạo của đội tuyển Anh, Vardy bị bắt gặp cầm theo hỗn hợp chất kích thích nicotine đến sân tập trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp ĐT xứ Wales thuộc bảng B ở Euro 2016.

    Theo trang Daily Mail, hộp chất kích thích mà Vardy mang theo đến sân tập có tên gọi là "Thunder". Loại này chứa 18 thành phần và nặng 11,7 gram. Tỷ lệ nicotine là 27,3 mg trên mỗi thành phần.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 2
  • Barcelona đưa Gameiro vào tầm ngắm

    Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Sevilla nhả tiền đạo Kevin Gameiro. Dù đang sở hữu bộ ba tấn công hàng đầu thế giới Messi - Suarez - Neymar, đội chủ sân Nou Camp vẫn quyết tâm có thêm một "họng súng" nữa trong trường hợp một trong ba gương mặt trên không thể ra sân.

    Mức phí giải phóng hợp đồng giữa Gameiro và Sevilla lên tới 40 triệu euro nhưng Barca vẫn tự tin thành công ở thương vụ này bởi chân sút người Pháp cũng đã bày tỏ ý định tìm kiếm cho mình thử thách lớn hơn.

  • Koeman muốn đưa Krul về Everton

    Không lâu sau khi chính thức trở thành tân HLV của Everton, một trong những nhiệm vụ đầu tiên của chiến lược gia người Hà Lan là tìm kiếm người thay thế vị trí của thủ thành Tim Howard. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Koeman đang nhắm đến thủ môn đồng hương hiện thuộc biên chế Newcastle Utd, Tim Krul. Ngoài ra, Steve Mandanda của Marseille cũng là một mục tiêu khác mà The Toffees đang nhắm tới.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 3
  • West Ham chiêu mộ Sofiane Feghouli

    Ban lãnh đạo West Ham ký bản giao kèo 3 năm với Sofiane Feghouli theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh hết hợp đồng với Valencia hè 2016.

    Trên trang chủ của West Ham, Feghouli chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo West Ham và thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Slaven Bilic. Lịch sử của đội bóng là lý do quan trọng khiến tôi quyết định ký hợp đồng”.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 4
  • Harry Arter ở lại AFC Bournemouth

    Harry Arter ký hợp đồng 3 năm với AFC Bournemouth. Tiền vệ người CH Ireland thi đấu trong màu áo đội bóng Anh từ năm 2010 và ra sân gần 200 trận.

    Giám đốc điều hành của Bournemouth, Neill Blake cho biết: “Tôi vui mừng khi Harry Arter tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB”.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 5
  • Huấn luyện viên (HLV) Deschamps thừa nhận Pháp may mắn khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Albania với pha lập công của Antoine Griezmann và Dimitri Payet trong 6 phút cuối.

    Pháp trở thành đội tuyển đầu tiên giành quyền vào vòng knock-out Euro 2016 sau khi đánh bại Albania 2-0 nhờ 2 bàn thắng trong 6 phút cuối. Tiền đạo vào sân thay người sau giờ nghỉ giữa hiệp là Antoine Griezmann mở tỷ số với một pha đánh đầu ở phút 90, còn Payet ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà Euro 2016 bằng cú cứa lòng kỹ thuật.

    Deschamps: Pháp không hay nhưng gặp may

    Huấn luyện viên (HLV) Deschamps thừa nhận Pháp may mắn khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Albania với pha lập công của Antoine Griezmann và Dimitri Payet trong 6 phút cuối.

  • De Gea không còn ý định chia tay MU

    Trang AS đưa tin, David de Gea không còn muốn trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid, thay vào đó là quyết định tiếp tục gắn bó với MU. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn sinh năm 1990 tin tưởng có thể thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Jose Mourinho.

    Hè 2015, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có cơ hội chiêu mộ anh khi phí phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, họ không thành công trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

  • HLV Ranieri chuẩn bị có hợp đồng mới

    Thời hạn của bản giao kèo cũ giữa HLV Ranieri và Leicester City có thời hạn đến năm 2018. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân King Power thưởng cho nhà cầm quân người Italy hợp đồng mới với mức lương cao hơn sau thành tích giúp đội bóng vô địch Premier League mùa trước.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 6
  • Real quan tâm Payet

    Tiền vệ Payet thi đấu rất hay trong màu áo ĐT Pháp khi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp tại Euro 2016. Anh gây ấn tượng mạnh với HLV Zidane - vị thuyền trưởng Real Madrid.

    Theo trang The Sun, HLV Zidane đang thuyết phục Chủ tịch Perez chi tiền để đưa Payet về sân Bernabeu hè 2016. Anh có thể thay thế vị trí của Isco, James Rodriguez - hai cầu thủ có khả năng chia tay Real Madrid.

  • Everton sẵn sàng tăng lương cho Lukaku

    Ban lãnh đạo Everton nỗ lực giữ chân tiền đạo Lukaku. Họ hứa sẽ nâng lương của anh lên 100.000 bảng mỗi tuần nếu gắn bó lâu dài với sân Goodison Park.

    Sau 127 trận khoác áo Everton, Lukaku ghi 61 bàn thắng. Anh đề nghị CLB muốn tìm đội bóng mới để có cơ hội thi đấu tại Champions League.

  • Juventus hét giá bán Bonucci

    Ban lãnh đạo Juventus tuyên bố chỉ bán Leonardo Bonucci nếu thu về 60 triệu euro. Sau khi được chỉ định dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte khao khát sở hữu Bonucci. Mùa trước, anh ra sân 36 trận ở Serie A và góp phần quan trọng giúp đội bóng thành Turin lần thứ năm liên tiếp giành Scudetto.

    Chuyen nhuong 16/6 anh 7

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm