Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/6: Chelsea chấp nhận để Cech đến Arsenal

Theo Daily Star, The Blues sẵn sàng bán thủ thành Petr Cech cho Arsenal với giá 14 triệu bảng. Để thay thế, đội chủ sân Stamford Bridge đang thuyết phục Rob Green của QPR.

Chuyển nhượng 17/6: Petr Cech muốn khoác áo Arsenal

Huấn luyện viên thủ môn của Chelsea, Lollichon tiết lộ Petr Cech có nguyện vọng đến Arsenal hè này. Trong khi đó, PSG khẳng định sẵn sàng trả cho anh 150.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 18/6: Real khiến M.U thất vọng vụ Varane

Trang Marca đưa tin, M.U liên hệ với Real nhằm chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia khẳng định tuyển thủ người Pháp không rời sân Bernabeu hè 2015.

  • M.U nhờ tài ăn nói của Di Maria: Theo tiết lộ từ Claro, "Quỷ đỏ" ngỏ ý nhờ Angel Di Maria thuyết phục đồng hương Nicolas Otamendi gia nhập sân Old Trafford khi cả hai đang cùng khoác áo Argentina tại Copa America. Ở mùa giải vừa qua, trung vệ 27 tuổi thi đấu rất ấn tượng khi ra sân tổng cộng 36 trận, ghi 6 bàn thắng và góp công lớn giúp Valencia giành vé dự Champions League. Nhờ vậy, Otamendi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của cả Real Madrid.

    Trong bối cảnh hàng thủ, đặc biệt vị trí trung vệ, đang rất cần bổ sung những nhân tố chất lượng, M.U đang đưa khá nhiều mục tiêu vào tầm ngắm. Bên cạnh Otamendi, HLV Louis van Gaal còn nhắm đến Mats Hummels, Raphael Varane hay Jerome Boateng. Ảnh: Instagram.


  • Arsenal chính thức chia tay cầu thủ người Nhật: Trang chủ của đội chủ sân Emirates thông báo, tiền vệ Ryo Miyaichi đã chính thức gia nhập St Pauli theo dạng chuyển nhượng tự do. Tài năng trẻ người Nhật đầu quân cho Arsenal từ 2011 nhưng mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận cho "Pháo thủ". Phần lớn thời gian còn lại, cầu thủ 22 tuổi thi đấu cho Feyenoord, Wigan, Twente theo dạng cho mượn. Ảnh: Arsenal FC.


  • Oscar muốn ở lại Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Oscar khẳng định muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge để tìm kiếm một suất chính thức mùa tới. Trước đó, Chelsea cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng của Juventus dành cho ngôi sao 23 tuổi.

  • Fenerbahce theo đuổi Ospina: Theo Daily Mail, "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vừa đặt lên bàn đàm phán 3,2 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả thủ thành David Ospina. Tuyển thủ Colombia cập bến sân Emirates ở mùa hè năm ngoái với mức phí 3 triệu bảng từ Nice nhưng đang ấp ủ kế hoạch ra đi do HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ Petr Cech.

  • Barcelona đàm phán với Guendogan trong tuần này: Tờ Bild tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của tiền vệ Ilkay Guendogan trong tuần này nhằm hy vọng thuyết phục ngôi sao thuộc biên chế Dortmund chuyển sang chơi bóng tại La Liga. Do chính thức chia tay Xavi, Barcelona đang rất cần một tiền vệ trung tâm sáng tạo thay thế. Ảnh: Inside La Liga.


  • Cựu sao trẻ Chelsea khuyên Varane không nên cập bến Stamford Bridge: Tân binh vừa gia nhập Sevilla từ Chelsea, Gael Kakuta lên tiếng khuyên đồng hương Raphael Varane không nên nghe theo những lời chèo kéo từ sân Stamford Bridge. "Cậu ấy không nên ra đi. Tôi tin cậu ấy sẽ có tương lai tươi sáng tại Real".

    Trong 6 mùa giải khoác áo The Blues, Kakuta chỉ ra sân vỏn vẹn 6 trận và hầu hết được đem cho các đội bóng như Fulham, Bolton, Dijon, Vitesse, Lazio hay Rayo Vallecano mượn.

  • Muốn mua Aguero, Real phải bán người: Sau khi đã bỏ ra khoảng 60 triệu euro chiêu mộ Danilo (30 triệu), Lucas Silva (14 triệu), Casemiro (7,5 triệu), Marco Asensio (3,9 triệu) và Martin Odegaard (2,3 triệu), chủ tịch Florentino Perez đang cân nhắc khả năng bán bớt một số ngôi sao trong đội hình hiện tại để thực hiện tham vọng giành được chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero. Hiện chân sút thuộc biên chế Man City được định giá khoảng 60 triệu euro.

  • Năm điểm đến tiềm năng của Casillas: Tờ AS vừa đưa ra danh sách 5 đội bóng mà thủ thành Iker Casillas có thể chuyển đến thi đấu nếu rời sân Real. Tottenham, Arsenal, AS Roma, New York City và Fenerbahce đều đang muốn có sự phục vụ của lão tướng 34 tuổi.

    Tương lai của Casillas tại sân Bernabeu đang là một dấu hỏi lớn. "Thánh Iker" được cho phải ra đi để nhường chỗ cho đàn em David De Gea nhưng trong các poster quảng cáo mẫu áo mùa giải 2015/16, anh vẫn góp mặt.

  • Juve đạt thỏa thuận mua Mandzukic: Tờ La Stampa khẳng định, đương kim vô địch Serie A đã chấp nhận bỏ ra 18 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid. Theo Sky Italia, chân sút 29 tuổi cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. Ảnh: La Stampa.


  • Phong độ của Mandzukic trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải vừa qua. Ảnh: SportExtraHD.


  • Townsend muốn ở lại Tottenham: Trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, Andros Townsend khẳng định muốn tiếp tục ở lại White Hart Lane để tranh đấu cho một suất chính thức mùa tới. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi hiện còn hợp đồng với Spurs tới mùa hè 2018 và được Aston Villa của ông thầy cũ Tim Sherwood theo đuổi.

  • AC Milan khó mua sao trẻ người Croatia: Theo Sportitalia, lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Marko Pjaca của Rossoneri vừa bị Dinamo Zagreb từ chối. Giám đốc điều hành Zoran Mamic của đội bóng Croatia khẳng định, chân sút 20 tuổi không phải để bán và sẽ làm tất cả để giữ chân anh.

  • Cựu sao Chelsea muốn trở lại Premier League: Sau một mùa giải không thật thành công trong màu áo Besiktas, tiền đạo Demba Ba đang cân nhắc khả năng trở lại chơi bóng tại đảo quốc sương mù. Hiện chân sút 30 tuổi nhận sự quan tâm từ West Brom và West Ham.

  • Di Maria chia tay M.U?: Nhà tài trợ chính của PSG, GDF SUEZ Dolce Vita khẳng định thông qua tài khoản Twitter, tiền vệ Angel Di Maria sẽ rời M.U và gia nhập sân Công viên các Hoàng tử trong hè này. Cách đây 1 năm, đương kim vô địch Ligue 1từng rất quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Argentina nhưng thất bại dưới tay M.U.

    Sau một mùa giải không thật thành công tại Old Trafford, Di Maria cũng từng thừa nhận với nhà báo Manuel 'Manolete' Esteban về quyết định sai lầm khi chuyển đến khoác áo "Quỷ đỏ". Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ chạy cánh 27 tuổi dứt áo ra đi. Ảnh: Sky Sports.


  • Dòng thông báo về việc Di Maria gia nhập PSG trên tài khoản Twitter chính thức của GDF SUEZ Dolce Vita.


  • Chelsea ra giá 15 triệu bảng cho Remy: Theo The Telegraph, The Blues sẵn sàng để tiền đạo Loic Remy rời Stamford Bridge trong hè này với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Hiện Crystal Palace và West Ham đều quan tâm đến chân sút người Pháp nhưng tỏ ra e dè trước mức giá mà Chelsea đưa ra.

  • Cazorla phủ nhận liên hệ với Atletico Madrid: Trả lời phỏng vấn trên Goal.com, tiền vệ Santi Cazorla khẳng định không hề có chuyện anh đang bí mật đám phán với đội chủ sân Vicente Calderon. "Tôi cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Arsenal và rất thích bầu không khí sôi động tại Premier League. Những tin đồn về việc tôi có thể gia nhập Atletico Madrid đều là bịa đặt".

  • Liverpool nhận tín hiệu vui từ Monaco: Chia sẻ với phóng viên L'Equipe, hậu vệ Aymen Abdennour khẳng định sẵn sàng rời AS Monaco trong hè này để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. "Tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách và cảm thấy rất hứng thú nếu được chơi bóng cho một CLB lớn".

    Những phát biểu của ngôi sao 25 tuổi đến không lâu sau khi Liverpool bày tỏ muốn có được sự phục vụ của anh trong hè này. Ảnh: Getty Images.


  • Tottenham chuẩn bị kế hoạch thay Lloris: Theo The Sun, đội chủ sân White Hart Lane để ngỏ khả năng chiêu mộ thủ thành Mattia Perin của Genoa trong trường hợp Hugo Lloris ra đi. Tuyển thủ Pháp có thể sẽ chuyển đến đầu quân cho M.U nếu David De Gea chia tay Old Trafford trong hè này.

  • Bender được các đội bóng Anh săn đón: Tờ Bild tiết lộ, cả Arsenal, Liverpool và Southampton đều đanh cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Sven Bender. Tương lai của tuyển thủ Đức tại sân Signal Iduna Park đang trở nên bấp bênh hơn sau khi HLV Juergen Klopp ra đi.

  • Inter sắp có Imbula: Inter Milan vừa đưa ra đề nghị trị giá 18 triệu euro dành cho tiền vệ Giannelli Imbula của Marseille. Dẫu còn thấp hơn 2 triệu euro so với yêu cầu từ đội bóng miền nam nước Pháp song đài RMC tiết lộ, cả hai bên gần như đã đạt được thỏa thuận ở thương vụ này. Ảnh: France football.


  • Liverpool quyết không bán Sterling dưới 40 triệu bảng: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Anfield khẳng định sẽ không để tài năng trẻ Raheem Sterling ra đi nếu không thu về ít nhất 40 triệu bảng. Man City đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 20 tuổi nhưng cách đây ít ngày, The Citizens cũng tuyên bố sẽ không chi quá 30 triệu bảng ở thương vụ này.

  • Chelsea chấp nhận để Cech đến Arsenal: Theo Daily Star, The Blues sẵn sàng bán thủ thành Petr Cech cho Arsenal với giá 14 triệu bảng. Ban đầu, đội chủ sân Stamford Bridge kiên quyết không để ngôi sao người Czech gia nhập đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, do Cech bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi bóng tại đảo quốc sương mù và mức giá mà The Gunners đưa ra quá hấp dẫn, HLV Mourinho và các cộng sự đành thay đổi quyết định.

    Để tìm kiếm người dự bị cho Thibaut Courtois mùa tới, Chelsea đang thuyết phục thủ thành Rob Green của QPR. Ảnh: Daily Star.





 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm