Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/6: Petr Cech muốn khoác áo Arsenal

Huấn luyện viên thủ môn của Chelsea, Lollichon tiết lộ Petr Cech có nguyện vọng đến Arsenal hè này. Trong khi đó, PSG khẳng định sẵn sàng trả cho anh 150.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 16/6: Milan bổ nhiệm Mihajlovic làm HLV

Chỉ ít giờ sau khi sa thải HLV Filippo Inzaghi, ban lãnh đạo AC Milan quyết định bổ nhiệm Sinisa Mihajlovic tiếp quản chiếc ghế nóng tại San Siro.

Chuyển nhượng 15/6: Neymar ở lại Barca đến 2020

Tờ Sport khẳng định, tiền đạo Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2020. Đổi lại, ngôi sao người Brazil nhận đều đặn 12 triệu euro mỗi mùa.

 

  • Chelsea muốn đổi Cech lấy Oxlade-Chamberlain: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh dành sự quan tâm đối với Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Trong khi đó, “Pháo thủ” muốn có sự phục vụ của thủ môn Petr Cech. Trang Daily Mirror đưa tin, Chelsea đàm phán với đội bóng cùng thành phố nhằm thực hiện vụ trao đổi cầu thủ.

  • Man City trả giá Sterling 40 triệu bảng: Trang The Sun đưa tin, "gã nhà giàu áo xanh" thành Manchester đang nỗ lực đưa Raheem Sterling về sân Etihad. Man City dự tính chi 40 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tài năng trẻ đá cánh người Anh.

  • M.U để mắt tới Boateng: Trang Sky Sport Italia cho biết, “Quỷ đỏ” thành Manchester hiện dành sự quan tâm cho trung vệ thuộc biên chế Bayern Munich, Jerome Boateng. Kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự là mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal hè này.

  • Arsenal theo đuổi Kondogbia: Theo Gianluca di Marzio, HLV Wenger muốn có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này. "Pháo thủ" đang cố gắng thuyết phục AS Monaco nhượng lại Geoffrey Kondogbia.

  • Barcelona theo dõi Verratti: Nhà vô địch La Liga và Champions League lên kế hoạch phòng trường hợp không thể chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Mục tiêu thay thế của Barcelona là Marco Verratti thuộc biên chế PSG.

  • HLV Mourinho muốn mua tiền đạo: Theo Mirror, vị thuyền trưởng Chelsea rất thích Charlie Austin. Chân sút đang chơi cho QPR trị giá 15 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Mourinho còn quan tâm tới Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

  • Falcao sẽ gia nhập Chelsea: Theo trang Sky Sports, Chelsea đạt thỏa thuận mượn Falcao từ AS Monaco mùa tới kèm theo điều khoản mua đứt. Anh hiện cùng ĐT Colombia thi đấu tại Copa America 2015. Bản hợp đồng giữa Falcao và Chelsea sẽ được công bố tuần này.

  • Southampton hoàn tất vụ mua Juanmi (phải): Trên trang chủ của CLB, ban lãnh đạo Southampton xác nhận có chữ ký của tiền đạo 22 tuổi, Juanmi từ Malaga theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • Bayern có thủ môn tân binh: Nhà vô địch Bundesliga có chữ ký của Sven Ulreich từ Stuttgart sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế. Thủ thành 26 tuổi này ký hợp đồng 3 năm với Bayern.

  • Dzeko từ chối đến Liverpool: Man City muốn dùng Edin Dzeko nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại Sterling. Tuy nhiên, chân sút người Bosnia không đồng ý chuyển đến đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, khoản tiền để có sự phục vụ của Sterling vào khoảng 40 triệu bảng.
  • Petr Cech muốn khoác áo Arsenal: Huấn luyện viên thủ môn của Chelsea, Christophe Lollichon cho biết Petr Cech có nguyện vọng gia nhập Arsenal hè này. Trong khi đó, PSG sẵn sàng trả 150.000 bảng mỗi tuần với hy vọng thuyết phục anh về sân Công viên các Hoàng tử thi đấu 5 năm tới.

  • M.U gặp khó trong vụ Otamendi: Ban lãnh đạo CLB Valencia cho biết chỉ để hậu vệ Nicolas Otamendi ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. M.U hiện là đội bóng theo đuổi nhiệt tình tuyển thủ 27 tuổi người Argentina.

  • AS Monaco tính trao đổi cầu thủ với Chelsea: Theo trang Telegraph, AS Monaco muốn mượn hai cầu thủ trẻ của Chelsea, Charly Musonda và Mario Pasalic. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải Ligue 1 phải để Falcao đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

  • Firmino sẽ rời Bundesliga hè này: Người đại diện cho tiền vệ tấn công Roberto Firmino xác nhận, thân chủ của mình sẽ chia tay Hoffenheim hè này. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U.

  • Podolski tiết lộ lý do rời Arsenal: Tiền đạo người Đức cho biết chia tay Emirates vì không được bảo đảm ra sân thường xuyên. Mùa trước, Lukas Podolski thi đấu cho Inter Milan theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Hè này, anh ký với Galatasaray theo bản giao kèo trị giá 1,4 triệu bảng.

  • Real Madrid tranh Pogba với Man City: Huyền thoại Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết, đội bóng lên kế hoạch đàm phán với Juventus nhằm có sự phục vụ của Paul Pogba. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City.

  • Juventus sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho vụ Oscar: HLV Allegri muốn bổ sung Oscar cho đội hình của nhà vô địch Serie A, Juventus. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil vào khoảng 25 triệu bảng. Ảnh: Zimbio.

  • Inter Milan muốn đưa Salah trở lại Serie A: Đội chủ sân Giuseppe Meazza liên hệ với Chelsea nhằm mua lại Mohamed Salah. Cầu thủ đá cánh 23 tuổi này chuyển đến Chelsea nhưng thi đấu không thành công. Nửa cuối mùa vừa qua, Salah khoác áo Fiorentina ở Serie A theo hợp đồng mượn từ The Blues.

  • AS Monaco hỏi mua Kevin Mirallas: Đội bóng Pháp đang liên hệ với Everton nhằm có chữ ký của tuyển thủ người Bỉ. Mùa trước, Mirallas ghi 11 bàn thắng cho Everton.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm