Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/6: Real khiến M.U thất vọng vụ Varane

Trang Marca đưa tin, M.U liên hệ với Real nhằm chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia khẳng định tuyển thủ người Pháp không rời sân Bernabeu hè 2015.

Chuyển nhượng 17/6: Petr Cech muốn khoác áo Arsenal

Huấn luyện viên thủ môn của Chelsea, Lollichon tiết lộ Petr Cech có nguyện vọng đến Arsenal hè này. Trong khi đó, PSG khẳng định sẵn sàng trả cho anh 150.000 bảng mỗi tuần.

  • Man City rất gần Pogba: Trang Manchester Evening News đưa tin, "gã nhà giàu áo xanh" thành Manchester đang nỗ lực sớm hoàn thành việc ký hợp đồng với Paul Pogba của Juventus. Tiền vệ người Pháp thi đấu nổi bật mùa vừa qua với 10 bàn thắng. Anh góp phần quan trọng giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A và vào chung kết Champions League.

  • Real Madrid để mắt tới Sergio Aguero: Theo thông tin trên trang AS, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia muốn đưa vua phá lưới Premier League mùa trước về sân Bernabeu. Tuy nhiên, việc thuyết phục Man City để tiền đạo người Argentina ra đi là không dễ.

  • Southampton chào giá bán Schneiderlin: Theo trang Daily Star, ban lãnh đạo CLB chủ sân St Mary’s muốn nhận đủ 24 triệu bảng mới bán Schneiderlin. Arsenal và M.U hiện quan tâm tới tiền vệ 25 tuổi người Pháp.

  • Jack Wilshere (trái) trở thành mục tiêu của Man City: Sau khi Liverpool từ chối bán Raheem Sterling với mức phí 40 triệu bảng, Man City chuyển hướng theo đuổi Jack Wilshere của Arsenal. Mục tiêu mới của Man xanh trị giá 30 triệu bảng. Ảnh: Zimbio.

  • Fabinho trị giá 15 triệu bảng: Trang Daily Mirror đưa tin, AS Monaco làm khó M.U trong vụ đàm phán tương lai của Fabinho. Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 muốn nhận đủ 15 triệu bảng mới chấp nhận để cầu thủ này ra đi.

  • Chelsea có kế hoạch bổ sung cầu thủ cho cánh trái: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh quan tâm tới Abdul Baba Rahman của Augsburg. Hậu vệ trái này có mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

  • M.U công bố mục tiêu theo đuổi mới: Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bất ngờ đưa tiền đạo Lukaku của Everton vào danh sách tuyển dụng hè này. Ngoài ra, HLV Van Gaal còn theo đuổi chân sút Mario Mandzukic của Atletico Madrid.

  • Galatasaray xác nhận quan tâm Van Persie: HLV Hamza Hamzaoglu của Galatasaray khẳng định muốn đưa Van Persie đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Galatasaray phải cạnh tranh tiền đạo người Hà Lan với hai đội bóng của Italy, Juventus và Lazio. Mùa trước, Persie ghi 10 bàn cho M.U sau 27 trận ra sân ở Premier League và hiện không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal. Ảnh: Goal.

  • HLV Hamza Hamzaoglu của Galatasaray chia sẻ về việc quan tâm Van Persie: "Chúng tôi muốn ký với cầu thủ có thể giúp đội bóng tăng cường sức mạnh và mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chi tiêu quá nhiều. Tôi hy vọng đạt thỏa thuận với Van Persie".

  • Carlos Tevez nói với Juventus về việc muốn trở về Boca Juniors: Tiền đạo người Argentina hy vọng kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo đội bóng quê nhà. Carlos Tevez lên tiếng muốn trở lại thi đấu cho Boca Juniors. Thông tin trên đã được Chủ tịch của Boca, Daniel Angelici xác nhận. Tuy nhiên, Tevez vẫn còn hợp đồng với nhà vô địch Serie A. Mùa trước, anh thể hiện phong độ cao khi ghi 29 bàn thắng, nên khả năng ban lãnh đạo "Lão phu nhân" đồng ý để cầu thủ trụ cột ra đi không cao. Ảnh: Goal.

  • Man City chia tay Micah Richards: Trên trang chủ của Aston Villa, ban lãnh đạo đội bóng xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Micah Richards từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 26 tuổi này ký hợp đồng 4 năm với sân Villa Park và sẽ chính thức gia nhập Aston Villa từ ngày 1/7.

  • Micah Richards là cầu thủ thứ tư chia tay Man City hè này. Trước đó, Man xanh đồng ý để trung vệ Dedryck Boyata đến Celtic, nhượng lại Scott Sinclair cho Aston Villa và chia tay James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do (tới Liverpool).

  • Chelsea chi 7,2 triệu bảng để mượn Falcao: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ mượn Falcao từ AS Monaco một mùa giải. Trong trường hợp tiền đạo người Colombia thể hiện phong độ tốt ở mùa 2015 - 2016, Chelsea sẽ mua đứt anh với giá 35 triệu bảng. Mùa vừa qua, Falcao thi đấu không tốt khi có 4 bàn thắng sau 29 trận trong thời gian thi đấu cho M.U theo hợp đồng mượn từ AS Monaco. Ảnh: Mirror.


  • Asmir Begovic sẽ thay Petr Cech ở Chelsea: Trong trường hợp không thể thuyết phục Petr Cech ở lại, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge muốn chiêu mộ thủ môn Asmir Begovic của Stoke. Đây là phương án dự phòng cho người gác đền số một Courtois ở Chelsea. Mức phí của Asmir Begovic được định giá khoảng 8 triệu bảng. Ảnh: Mirror.

     

  • Liverpool hỏi mua hậu vệ trái của PSG: Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi người Pháp, Lucas Digne. Mức phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 8,5 triệu bảng. Lucas Digne vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2018.

  • Arsenal gặp khó trong vụ Geoffrey Kondogbia: HLV Wenger trực tiếp đàm phán với AS Monaco nhằm chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 22 tuổi người Pháp. Tuy nhiên, Arsenal không dễ thành công trong vụ này khi AC Milan tham gia vào cuộc đua giành Kondogbia. Đội bóng của Italy sẵn sàng chi 14,3 triệu bảng để có sự phục vụ của anh.
  • Rooney hy vọng M.U có Harry Kane: Tiền đạo thủ quân của "Quỷ đỏ" chia sẻ: "Thật là vui nếu Harry Kane có mặt trong đội hình M.U. Cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng". Mùa trước, Kane là cầu thủ xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League. Anh có 21 lần lập công cho Tottenham, xếp sau vua phá lưới Sergio Aguero (26 bàn). Ngoài ra, ngôi sao người Anh còn nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014 - 2015. Ảnh: Zimbio.

  • Napoli tuyên bố về tương lai của Higuain: Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli chia sẻ: "Nếu một cầu thủ có hợp đồng, điều đó phải được tôn trọng. Trong trường hợp có đề nghị khoản tiền giải phóng hợp đồng, lúc đó đội bóng sẽ tiến hành đàm phán". Sau khi Napoli không thể giành quyền dự Champions League mùa giải 2015 - 2016, tiền đạo Gonzalo Higuain muốn tìm điểm dừng chân mới để có cơ hội ra sân tại giải đấu số một châu Âu mùa tới.

  • Schweinsteiger xem xét nghiêm túc việc chuyển đến M.U: Trên trang Bild, huyền thoại bóng đá Đức nhận định, Bastian Schweinsteiger không được xếp vị trí phù hợp trong đội hình Bayern Munich sau khi Xabi Alonso gia nhập sân Allianz Arena. Đây là lý do khiến anh xem xét đến chuyện chia tay nhà vô địch Bundesliga. Schweinsteiger hiện được M.U theo đuổi nhiệt tình.

  • Ronaldinho tính trở về Brazil: Sau 9 tháng thi đấu cho Queretaro tại giải vô địch quốc gia Mexico, Ronaldinho sẽ ra đi sau khi mùa giải khép lại. Cựu ngôi sao Barcelona có thể trở về quê nhà Brazil chơi bóng. Có thông tin CLB Cruzeiro muốn chiêu mộ Ronaldinho. Tuy nhiên, anh chia sẻ tại buổi phỏng vấn hôm qua: "Tôi đã có khoảng thời gian đẹp ở Atletico và không thể tưởng tượng sẽ khoác áo Cruzeiro". Ảnh: Mirror.

  • Rafael van der Vaart chia sẻ sau khi ký hợp đồng 3 năm với Real Betis: "Đây là đội bóng tuyệt vời, như một gia đình. Tôi hạnh phúc và vui mừng khi được chơi bóng tại giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên về mục tiêu của đội bóng là giành chức vô địch". Ảnh: Mirror.

  • Real Madrid không để Varane ra đi: Trang Marca đưa tin, M.U liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhằm chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, Real Madrid khẳng định tuyển thủ người Pháp không rời sân Bernabeu hè 2015. Mùa trước, anh ra sân 46 lần ở mọi mặt trận và ghi 2 bàn cho Los Blancos.
  • Arsenal đưa Montoya vào tầm ngắm: "Pháo thủ" để mắt tới hậu vệ phải 24 tuổi người Tây Ban Nha. Theo đánh giá của trang Mirror, khả năng Arsenal thành công trong vụ này khá cao. Mùa giải 2014 - 2015, anh có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với việc Daniel Alves đã ký hợp đồng mới với Barcelona, cơ hội cho Martin Montoya đá chính mùa tới không nhiều.
  • Người đại diện cho Adnan Januzaj, Dirk De Vriese chia sẻ về tương lai của thân chủ trên trang Sport Witness: "Januzaj đang cảm thấy tốt ở M.U. Họ không muốn cậu ấy ra đi. Januzaj vẫn được xem là tài năng trong nhiều năm qua. Có nhiều CLB hàng đầu hỏi mua hoặc mượn Januzaj, nhưng cậu ấy sẽ ở lại M.U để trở thành huyền thoại của đội bóng". Dưới thời HLV Van Gaal, tiền vệ tấn công 20 tuổi người Bỉ có 21 lần ra sân mùa trước. Ảnh: Manchester United.

  • Sau khi chiêu mộ thành công Micah Richards từ Man City, HLV Tim Sherwood chia sẻ trên trang web của Aston Villa: "Tôi hài lòng khi có Richards trong đội hình. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ chứng minh là tân binh tuyệt vời của đội bóng. Micah là một nhà vô địch. Cậu ấy đã góp phần giúp Man City đoạt danh hiệu bóng đá Anh sau 44 năm. Micad cũng giúp Man City giành cúp FA và thi đấu ở Champions League. Chúng tôi đang cố gắng mua những cầu thủ quen với tinh thần chiến thắng".

  • Real Madrid theo đuổi 3 tiền vệ thi đấu ở Serie A: Trang Marca đưa tin, đội chủ sân Bernabeu để mắt tới Arturo Vidal (Juventus), Lucas Biglia (Lazio) và Paul Pogba (Juventus). Ngoài ra, Los Blancos còn muốn có chữ ký của vua phá lưới Premier League, Sergio Aguero (Man City). Tuy nhiên, tân HLV Benitez hiện chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào đối với ban lãnh đạo Real Madrid.

  • Thiago Motta (phải) có thể đến La Liga mùa tới: Theo thông tin đăng tải trên trang AS, tuyển thủ người Italy đang nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid. HLV Diego Simeone muốn bổ sung tiền vệ từng giành hai chức vô địch Champions League cho đội chủ sân Vicente Calderon. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải tích cực đàm phán với PSG nhằm cạnh tranh với Valencia và Inter Milan trong vụ này. Ảnh: Zimbio.

  • Martin Skrtel sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool: Trang Mirror đưa tin, CLB Inter có mối liên hệ với trung vệ người Slovakia. Tuy nhiên, Skrtel quyết định sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Anh là trụ cột trong đội hình của CLB chủ sân Anfield. Mùa trước, cầu thủ 30 tuổi này ra sân 48 trận ở mọi đấu trường.

  • Chelsea dọn chỗ đón Witsel: Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ bán Obi Mikel trước khi đưa tiền vệ người Bỉ về sân Stamford Bridge. Axel Witsel là cầu thủ trụ cột của CLB Zenit và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Để chiêu mộ Witsel, Chelsea cần phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus.

  • De Jong tiếp tục gắn bó với AC Milan: Tiền vệ người Hà Lan nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng thời gian qua. Tuy nhiên, trang Corriere dello Sport đưa tin, anh sẽ ký hợp đồng mới với AC Milan. Mùa trước, De Jong ra sân 15 trận ở Serie A và ghi được 2 bàn thắng. Ảnh: Mirror.

  • Bayern Munich chia tay Mitchell Weiser: Nhà vô địch Bundesliga nhượng lại cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Đức cho Hertha BSC. Anh ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Olympic. Mùa trước, Mitchell Weiser không có vị trí chính thức trong đội hình Bayern Munich. Anh chơi 15 trận ở mọi giải đấu.

  • Tottenham để mắt tới Morgan Schneiderlin: Đội chủ sân White Hart Lane dành sự quan tâm cho tiền vệ 25 tuổi của Southampton. Mức phí của anh vào khoảng 25 triệu bảng. Theo trang Evening Standard, Morgan Schneiderlin đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm