Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/7: Rooney sớm trở lại MU?

Rời sân Old Trafford có thể chưa phải dấu chấm hết cho mối lương duyên giữa Wayne Rooney và Man Utd. Theo giới truyền thông Anh, "gã Shrek" sẽ sớm trở lại trong vai trò mới.

Chuyển nhượng 17/7: MU sắp sở hữu Ivan Perisic?

Inter đã chuẩn bị cho sự ra đi của tiền vệ người Croatia bằng việc hỏi mua sao trẻ Keita Balde Diao của Lazio.

  • Morata muốn gia nhập Milan

    Đích thân Giám đốc thể thao AC Milan, Max Mirabelli, tiết lộ tiền đạo Alvaro Morata đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến khoác áo đội chủ sân San Siro. "Morata đã chủ động gửi tới chúng tôi đề nghị chuyển nhượng. Chúng tôi đang đàm phán với Real Madrid để chốt mức giá cho thương vụ này".

    Để chiêu mộ thành công Morata, Milan dự kiến phải bỏ ra khoảng 70 triệu euro.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 1
  • Barca phủ nhận muốn bán Rakitic, Andre Gomes

    Tân HLV Ernesto Valverde lên tiếng phủ nhận thông tin muốn chia tay cặp tiền vệ trung tâm Ivan Rakitic và Andre Gomes. "Cả hai đều là những thành viên quan trọng và nằm trong kế hoạch mùa tới của tôi".

    Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng Barca đang muốn bán 1 hoặc cả 2 gương mặt trên để dọn đường đón Marco Verratti.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 2
  • Boro lập kỷ lục chuyển nhượng CLB

    Middlesbrough cho thấy quyết tâm trở lại Premier League khi bỏ ra khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 15 triệu bảng, để chiêu mộ tiền đạo Britt Assombalonga từ Nottingham Forest. Chân sút 24 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Forest khi đóng góp tới 30 pha lập công sau 47 trận ra sân.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 3
  • Diego Forlan trở lại châu Âu?

    Tiền đạo kỳ cựu Diego Forlan đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập Sandefjord, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Na Uy (tương giải hạng 2). Hiện chân sút 38 tuổi vẫn thuộc biên chế của Mumbai City (Ấn Độ).

    Chuyen nhuong 18/7 anh 4
  • Inter thừa nhận Perisic sắp ra đi

    Trước tin đồn tiền đạo Ivan Perisic sắp chuyển sang khoác áo Manchester United, HLV Luciano Spalletti không hề phủ nhận khi trả lời phỏng vấn trên SportItalia. "Mọi khả năng đều có thể xảy ra. Chúng tôi không muốn giữ cầu thủ không còn động lực thi đấu cho đội bóng".

    Theo giới truyền thông Anh, Inter Milan nhiều khả năng để Perisic cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 46 triệu euro.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 5
  • Real tức giận với Mourinho?

    Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Chủ tịch Florentino Perez đang cảm thấy như bị phản bội bởi "người cũ" Jose Mourinho trong thương vụ Real Madrid hỏi mua thủ thành David De Gea. Theo người đứng đầu sân Bernabeu, "Kền kền trắng" đã tỏ ra thiện chí nhưng Mourinho vẫn kiên quyết làm khó đội bóng ông từng dẫn dắt.

    Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu Real phải đưa những gương mặt quan trọng như Raphael Varane hoặc Toni Kroos vào như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ De Gea.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 6
  • Juve dẫn đầu cuộc đua giành Matic

    Theo Sky Italia, Juventus đang nổi lên như ứng viên hàng đầu chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic trong bối cảnh Chelsea kiên quyết không bán cầu thủ ngôi sao cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở đầu trường quốc nội như Manchester United hay Arsenal. Trước đó, mục tiêu hàng đầu của ĐKVĐ Serie A là Emre Can nhưng tuyển thủ Đức quyết định chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 7
  • Bale khẳng định sẽ chào đón Mbappe đến Real

    Bất chấp tương lai sẽ trở nên bấp bênh nếu Kylian Mbappe cập bến Bernabeu, Gareth Bale vẫn khẳng định sẽ chào đón tài năng trẻ người Pháp gia nhập Real Madrid.

    "Thực sự tôi không xem Mbappe thi đấu nhiều nhưng biết cậu ấy là một tài năng rất triển vọng. Nếu cậu ấy khoác áo Real, đó sẽ là tin mừng với tôi cũng như người hâm mộ", ngôi sao người Xứ Wales trả lời phỏng vấn trên Marca.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 8
  • PSG nhảy vào cuộc đua giành Alexis Sanchez

    Nguy cơ mất Alexis Sanchez đang ngày một hiển hiện với Arsenal. Không chỉ Manchester City, một đại gia khác là PSG cũng đang nhăm nhe cuỗm ngôi sao người Chile từ đội chủ sân Emirates.

    Theo giới truyền thông Pháp, PSG đã có cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của Sanchez với hy vọng sẽ thuyết phục chân sút 29 tuổi cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 10
  • Mahrez nhận thiệt để sang AS Roma

    Theo Leicester Mercury, tiền vệ Riyad Mahrez đang rất quyết tâm chia tay Leicester trong hè này. Ngôi sao người Algeria đã khẳng định sẵn sàng giảm lương để chuyển sang khoác áo AS Roma.

    Tuy nhiên, mong muốn của Mahrez không dễ thành hiện thực. Trong khi đội chủ sân Olimpico chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 30 triệu euro, Leicester lại khẳng định sẽ chỉ để trụ cột của mình ra đi nếu thu về 55 triệu euro.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 11
  • Chelsea lôi kéo Carrasco

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea khẳng định sẵn sàng trao cho tiền vệ Yannick Carrasco bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương gấp đôi so với những gì ngôi sao người Bỉ đang nhận tại Atletico Madrid. The Blues vẫn đang nỗ lực tăng cường nhân sự cho hàng công sau khi để hụt Romelu Lukaku vào tay Manchester United.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 12
  • Inter tham vọng chiêu mộ Kroos

    Chứng kiến đối thủ cùng thành phố AC Milan hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo Inter Milan đang thực sự đứng ngồi không yên. Hãng Mediaset đưa tin, Nerazzurri chuẩn bị gửi tới Real Madrid đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả tiền vệ trung tâm Toni Kroos.

    Tuy nhiên, khả năng thành công ở thương vụ này của Inter không được đánh giá cao do Kroos vốn là gương mặt rất quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 13
  • Rooney sẽ sớm trở lại MU?

    Chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này có thể chưa phải dấu chấm hết cho mối lương duyên giữa Wayne Rooney và Manchester United. Theo giới truyền thông Anh, "gã Shrek" sẽ sớm trở lại Carrington trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Quỷ đỏ một khi treo giày.

    Hiện Rooney đã ở tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ chỉ thi đấu cho Everton thêm khoảng 2 mùa giải nữa trước khi chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 14
  • Arsenal từ chối bán rẻ Wilshere

    Đội chủ sân Emirates vừa từ chối lời đề nghị trị giá 6,2 triệu bảng từ Sampdoria dành cho tiền vệ Jack Wilshere. The Gunners khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 25 tuổi ra đi nếu thu về khoảng gần 10 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 15
  • Bayern phủ nhận bán Mueller

    Đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định Bayern Munich không có ý định bán tiền đạo Thomas Mueller ở kỳ chuyển nhượng hè này. "Chúng tôi không chiêu mộ James Rodriguez để thay thế Mueller. Vì vậy, cậu ấy sẽ vẫn ở đây và là một phần quan trọng của đội bóng ở mùa tới".

    Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng Mueller đang lo lắng cho tương lai của bản thân và đang liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Manchester United hay Chelsea.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 16
  • Dortmund quyết giữ chân Aubameyang

    Theo Kicker, ban lãnh đạo Borussia Dortmund khẳng định sẽ không bán tiền đạo trụ cột Pierre-Emerick Aubameyang bất chấp xuất hiện tin đồn Chelsea sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để hoàn tất "bom tấn" này. Tuy nhiên theo tờ báo có trụ sở tại Đức, đội chủ sân Signal Iduna Park hoàn toàn có thể xiêu lòng nếu đại gia nào chấp nhận bỏ ra khoản phí 100 triệu euro.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 17
  • Liverpool chuẩn bị có hậu vệ trái

    Theo Sky Sports, hậu vệ Andrew Robertson đã chia tay các đồng đội ở chuyến tập huấn tại Bồ Đào Nha để bay trở lại Anh hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Liverpool với giá 10 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 18/7 anh 18

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm