Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/7: MU ra điều kiện bán De Gea

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho sẽ chỉ xem xét khả năng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận nhả Raphael Varane.

Chuyển nhượng 14/7: Man City kích nổ bom tấn hậu vệ

Ngay sau khi để mất Dani Alves vào tay PSG, Man City đã vung 50 triệu bảng để chiêu mộ Kyle Walker từ Tottenham để thay thế.

  • Man City chuẩn bị chia tay Nolito

    Theo Marca, Sevilla đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng mượn tiền đạo Nolito từ Manchester City. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng được phép kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút 30 tuổi vào cuối mùa tới với mức phí chuyển nhượng 7,9 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 1
  • Chelsea gạch tên Costa, Matic khỏi đội hình du đấu hè

    HLV Antonio Conte đã quyết định loại 2 trụ cột Diego Costa và Nemanja Matic khỏi chuyến du đấu của Chelsea tới Trung Quốc và Singapore vào đầu tuần tới. Cả 2 ngôi sao trên nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge trong hè này. Trong khi Costa được cho đang đàm phán trở lại Atletico Madrid, Matic lại rất mong muốn gia nhập Manchester United song The Blues quyết không bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 3
  • Lazio đạt thỏa thuận mua Lucas Leiva

    Đại diện Serie A đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ tiền vệ Lucas Leiva khi chấp nhập bỏ ra khoản phí 5 triệu bảng theo đề nghị từ Liverpool. Trong khoảng 10 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Anfield, ngôi sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 346 trận.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 4
  • Mourinho sẵn sàng ký hợp đồng với Ibra

    Trả lời phỏng vấn khi đang cùng các học trò du đấu tại Mỹ, HLV Jose Mourinho khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho Zlatan Ibrahimovic nếu chân sút người Thụy Điển bình phục chấn thương đầu gối. "Tất nhiên chúng tôi sẵn sàng chào đón mọi thành viên gia nhập MU. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Zlatan đã cho thấy cậu ấy vẫn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao".

    Chuyen nhuong 15/7 anh 5
  • MU muốn đón thêm 2 tân binh

    Nhằm giúp Manchester United có đủ sức cạnh tranh các danh hiệu mùa tới, HLV Jose Mourinho khẳng định Quỷ đỏ cần chiêu mộ thêm 2 tân binh chất lượng. "Chúng tôi cần khoảng 2 cầu thủ, hoặc ít nhất 1 người nữa để có thể kiện toàn đội hình. Tôi không muốn đề cập đến Matic hoặc cái tên nào bởi họ đều chưa chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford".

    Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Manchester United sẽ không thể có sự phục vụ của Rojo, Luke Shaw, Ashley Young vì chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải. Vì vậy, việc bổ sung những gương mặt chất lượng là điều cần thiết.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 6


  • Ranocchia muốn gia nhập West Brom

    Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Andrea Ranocchia đang rất quyết tâm chuyển sang khoác áo West Brom. Tuyển thủ Italy đã trực tiếp gặp ban lãnh đạo Inter Milan để đề đạt nguyện vọng chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Hiện mức giá dành cho Ranocchia chỉ khoảng 5 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 7
  • Juventus, Arsenal gia nhập cuộc đua giành Matic

    Theo CalcioMercato, Juventus và Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic với Manchester United. Ngôi sao người Serbia được cho đã sẵn sàng chia tay Chelsea để cập bến Old Trafford với mức giá 40 triệu euro nhưng The Blues quyết không bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch.

    Cũng bởi lý do trên, Juve hiện nổi lên là ứng viên hàng đầu chiêu mộ Matic.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 8
  • Sneijder trở thành cầu thủ tự do

    Trang chủ của CLB Galatasaray thông báo đã chính thức chia tay Wesley Sneijder và chúc tiền vệ người Hà Lan giành được những thành công trong chặng tiếp theo của sự nghiệp. Sau 3 mùa rưỡi cống hiến cho đội chủ sân Turk Telekom, Sneijder đã ra sân 173 trận và đóng góp 45 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 9
  • MU cho mượn thủ môn

    Thủ thành dự bị của Manchester United, Sam Johnstone đã chính thức chuyển sang khoác áo Aston Villa - đội bóng đang chơi tại The Championship (hạng nhất Anh) - theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. "Tôi rất háo hức khi được ra sân thi đấu trong màu áo Aston Villa. Hy vọng tôi sẽ có được phong độ tốt để giúp đội bóng giành quyền thăng hạng mùa tới".

    Chuyen nhuong 15/7 anh 10
  • MU đổi Martial lấy Perisic?

    Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã gửi tới Manchester United đề nghị đưa Anthony Martial vào như một phần trong bản giao kèo mua Ivan Perisic của Quỷ đỏ. HLV Luciano Spalletti muốn có người trám ngay vào vị trí của tuyển thủ Croatia và Martial sẽ cập bến sân Giuseppe Meazza theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa, có thể kèm theo điều khoản mua đứt.

    Hiện Perisic được định giá khoảng 45 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 11
  • Wenger tự tin 'trói chân' Alexis Sanchez

    Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo tại Australia, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin vào khả năng thuyết phục thành công cậu học trò cưng Alexis Sanchez tiếp tục gắn bó với sân Emirates. "Tôi đã trao đổi qua tin nhắn với cậu ấy và tình hình có những dấu hiệu khả quan. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới".

    Hiện Sanchez không có mặt trong thành phần các cầu thủ Arsenal tham dự chuyến du đấu tại Australia do được phép tập trung muộn. Ngôi sao người Chile sẽ chỉ trở lại hội quân vào cuối tháng này vì vừa phải tham dự Confederations Cup.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 12
  • Juve nhắm Sokratis thay Bonucci

    Theo Goal, Juventus chuẩn bị gửi tới Borussia Dortmund đề nghị hỏi mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Ngôi sao người Hy Lạp được HLV Max Allegri xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Leonardo Bonucci, hậu vệ vừa bất ngờ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 13
  • Barca chưa đạt thỏa thuận mua Verratti

    Giám đốc thể thao của Barcelona, Roberto Fernandez, khẳng định đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti như giới truyền thông đồn thổi. "Cậu ấy hiện vẫn còn hợp đồng với PSG và vẫn đang thuộc biên chế của đội bóng thủ đô nước Pháp. Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào ở thương vụ này".

    Chuyen nhuong 15/7 anh 14
  • Cựu huyền thoại MU sang Ấn Độ hành nghề

    Cựu danh thủ Manchester United, Teddy Sheringham đã nhận lời làm HLV đội bóng Atletico de Kolkata để thay cho người tiền nhiệm Jose Francisco Molina. Trước khi chuyển sang hành nghề tại Ấn Độ, Sheringham từng làm công tác huấn luyện tại Stevenage - đội bóng đang chơi tại League Two (tương đương giải hạng 4 Anh).

    Chuyen nhuong 15/7 anh 15
  • Ashley Cole cân nhắc trở lại Anh

    Theo giới truyền thông Anh, ngôi sao một thời của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại xứ sở sương mù khoác áo Birmingham City theo lời mời gọi từ HLV lão làng Harry Redknapp. Nhờ phong độ ấn tượng, hậu vệ 36 tuổi hiện cũng được LA Galaxy đề nghị gia hạn hợp đồng.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 16
  • MU ra điều kiện bán De Gea

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho sẽ chỉ xem xét khả năng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận đưa Raphael Varane vào như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua. Tuy nhiên, khả năng trên sẽ không dễ xảy ra khi cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Zinedine Zidane đều không muốn để trung vệ người Pháp ra đi, đặc biệt trong bối cảnh "Kền kền trắng" vừa chia tay trung vệ thép Pepe.

    Chuyen nhuong 15/7 anh 17

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm