Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/7: Dani Alves xin lỗi Guardiola

Hậu vệ người Brazil gửi lời xin lỗi ông thầy cũ Pep Guardiola cũng như Manchester City vì đã "lật kèo", gia nhập PSG.

Chuyển nhượng 11/7: Bayern chiêu mộ James Rodriguez

Chỉ một ngày sau khi xuất hiện tin đồn, "Hùm xám" đã chốt xong bom tấn từ Real Madrid.

  • Dani Alves bất ngờ ngoảnh mặt với Man City?

    Theo Goal, trước thái độ thiếu nhiệt tình của Manchester City, Daniel Alves được cho chuẩn bị gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Giao kèo nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới sau khi ngôi sao người Brazil tiến hành kiểm tra y tế.

    Daniel Alves vốn là mục tiêu của Manchester City cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Etihad liên tục có hành động "bắt cá hai tay", theo đuổi Kyle Walker hay Benjamin Mendy, khiến cựu ngôi sao Barcelona thay đổi quyết định.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 1
  • Lazio để mắt đến Lucas Leiva

    Theo CalcioMercato, Lazio đã đưa tiền vệ Lucas Leiva vào tầm ngắm trong bối cảnh Lucas Biglia nhiều khả năng chuyển sang đầu quân cho AC Milan. Lão tướng người Brazil hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool nên đội chủ sân Olimpico hy vọng sẽ chiêu mộ thành công với mức giá hợp lý.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 2
  • Bayern chia tay Douglas Costa

    Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ James Rodriguez theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, ban lãnh đạo Bayern Munich đã bật đèn xanh để Douglas Costa ra đi. Ngôi sao người Brazil hiện có mặt tại Turin để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến Juventus theo diện cho mượn.

    Juve sẽ phải trả cho Bayern khoản phí 6 triệu euro và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa tới với giá 40 triệu euro.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 3
  • Sao Man City cân nhắc đến Trung Quốc

    Tiền vệ Samir Nasri đang cân nhắc chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc theo lời mời gọi của một số đội bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Cũng giống trường hợp của thủ thành Joe Hart, ngôi sao người Pháp được phép rời sân Etihad theo diện cho mượn trong năm cuối của bản hợp đồng với Man Xanh.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 5
  • Sao Tottenham muốn gia nhập MU

    Theo ESPN, hậu vệ Eric Dier đã chia sẻ với một vài người bạn thân về mong muốn được chuyển sang khoác áo Manchester United. Ngoài thỏa nguyện được chơi bóng cho CLB giàu thành tích bậc nhất Premier League, ngôi sao 23 tuổi cũng hứa hẹn được hưởng mức lương cao gấp đôi so với thu nhập 70.000 bảng mỗi tuần đang nhận tại Spurs.

    Sau khi gặp khó ở thương vụ Nemanja Matic, Quỷ đỏ đang rất hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Dier.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 6
  • MU chia tay ngôi sao thứ 3?

    Tờ AS khẳng định Adnan Januzaj sẽ trở thành ngôi sao thứ 3 rời sân Old Trafford trong hè này sau Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney. Tiền vệ người Bỉ hiện có mặt tại trung tâm huấn luyện của Real Sociedad để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản giao kèo có thời hạn tới mùa hè 2022 gia nhập đội bóng xứ Basque.

    Theo Telegraph, Manchester United sẽ thu về khoản phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, kèm điều khoản được phép mua lại Januzaj. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trong tuần này.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 7
  • Iniesta mời gọi Verratti gia nhập Barca

    Trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, tiền vệ Andres Iniesta tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh Barcelona thu nạp thành công Marco Verratti. "Marco là mẫu tiền vệ rất chất lượng. Cậu ấy trẻ, sở hữu kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Nếu trở thành đồng đội, chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu giúp Barca giành các danh hiệu".

    Chuyen nhuong 12/7 anh 8
  • Tài năng trẻ Barca đắt khách

    Theo Mundo Deportivo, Schalke, West Ham, Southampton và Crystal Palace đều đã gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền đạo trẻ Munir El Haddadi với mức giá 8-10 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp khẳng định sẽ chỉ để chân sút 22 tuổi ra đi nếu thu về 15 triệu euro.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 9
  • Wenger trực tiếp thuyết phục Mbappe

    Theo tiết lộ từ tạp chí France Football, HLV Arsene Wenger sẽ gặp trực tiếp Kylian Mbappe tại Paris cuối tuần này nhằm thuyết phục tài năng trẻ hiện thuộc biên chế AS Monaco gia nhập Arsenal. Nhà cầm quân 68 tuổi hy vọng những lời hứa hẹn biến Mbappe trở thành "Thiery Henry mới" tại sân Emirates sẽ khiến chân sút 19 tuổi siêu lòng.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 10
  • Sao Premier League sang Trung Quốc chơi bóng

    CHÍNH THỨC! Tiền vệ Mario Suarez đã chính thức nói lời chia tay Watford để chuyển đến thi đấu cho Guizhou Hengfeng Zhicheng FC, đội bóng hiện xếp thứ 11 trên 16 đội bóng tham dự giải VĐQG Trung Quốc (CSL). Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng giữa hai bên không được tiết lộ.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 11
  • Man City tiếp tục thanh lọc đội hình

    CHÍNH THỨC! Do không có tương lai tại sân Etihad, tiền vệ Bruno Zuculino đã chính thức nhận lời chuyển sang khoác áo Hellas Verona theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí chuyển nhượng chưa được hai bên tiết lộ. Mùa trước, Zuculini cũng từng khoác áo Verona theo diện cho mượn và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Verona giành tấm vé thăng hạng Serie A.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 12
  • MU ký hợp đồng mới với Ibra?

    Các trang tin như The Guardian, Telegraph đều đồng loạt đưa tin, Manchester United rất có thể sẽ ký hợp đồng mới, có thời hạn gần 1 năm, với Zlatan Ibrahimovic. Chấn thương đầu gối của chân sút người Thụy Điển đang hồi phục rất tốt và dự kiến tiền đạo 36 tuổi có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 10.

    Bất chấp đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẵn sàng trao thêm cơ hội cho Ibrahimovic trong bối cảnh sẽ phải chinh chiến ở Champions League lẫn đấu trường quốc nội mùa tới. Hiện Ibra vẫn được phép tập luyện hồi phục tại trung tâm huấn luyện Carrington dù đã hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 13
  • MU phủ nhận để hụt James Rodriguez vào tay Bayern

    Người đại diện của Manchester United phủ nhận thông tin cho rằng Manchester United đã phải nhận một vố đau trong kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez. Nguồn tin trên khẳng định Quỷ đỏ không bất ngờ khi ngôi sao 26 tuổi gia nhập Bayern Munich và đội chủ sân Old Trafford cũng không có ý định chiêu mộ tuyển thủ Colombia trong hè này.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 14
  • Valencia đạt thỏa thuận mua Zouma

    Theo đài Cadena Ser, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng chưa đến 10 triệu euro. Nhiệm vụ còn lại của Los Che ở thương vụ này là thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến thi đấu tại sân Mestalla.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 15
  • West Ham lo ngại không thể sở hữu Gabigol

    Theo giới truyền thông Anh, West Ham đang đối mặt với nguy cơ không thể giành được chữ ký của tiền đạo Gabriel Barbosa. Việc không được ra sân thường xuyên trong màu áo Inter Milan lẫn đội tuyển quốc gia Brazil khiến Gabigol không dễ xin được giấy phép lao động tại Anh.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 16
  • Tottenham kiên quyết không bán Dier

    Theo Sky Sports, Tottenham khẳng định sẽ không bán Eric Dier với bất kỳ giá nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Manchester United được cho đã gửi tới Spurs đề nghị hỏi mua ngôi sao 23 tuổi với mức giá 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 18
  • MU cách Perisic 9 triệu bảng

    Theo Telegraph, Manchester United đang tỏ ra khá quyết tâm theo đuổi Ivan Perisic. Tuy nhiên, hai đề nghị liên tiếp của Quỷ đỏ trị giá 26,7 triệu bảng và 28,5 triệu bảng đều liên tiếp phải nhận cái lắc đầu từ Inter Milan. Đại diện Serie A khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Croatia ra đi nếu thu về gần 40 triệu bảng.

    Manchester United đang cân nhắc đáp ứng yêu cầu của Inter Milan trước khi Perisic phải bay sang Trung Quốc tập huấn cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 19
  • PSG chính thức đón Dani Alves

    CHÍNH THỨC! Hậu vệ Daniel Alves đã chính thức gia nhập PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 230.000 bảng mỗi tuần. Trả lời trong buổi họp báo, ngôi sao người Brazil cũng lên tiếng xin lỗi HLV Pep Guardiola cũng như Manchester City, đội bóng trước đó được cho đã đạt thỏa thuận với cựu hậu vệ Barcelona.

    "Tôi thành thật xin lỗi HLV Pep Guardiola và Manchester City nếu tôi làm tổn thương họ. PSG đã dành sự quan tâm đến tôi trong vài năm qua và họ cho thấy kế hoạch phát triển ấn tượng. Ở đây, tôi cũng sẽ được chơi bóng bên cạnh những người bạn thật sự", Alves chia sẻ.

    Chuyen nhuong 12/7 anh 20

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm