Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/7: MU sắp sở hữu Ivan Perisic?

Inter đã chuẩn bị cho sự ra đi của tiền vệ người Croatia bằng việc hỏi mua sao trẻ Keita Balde Diao của Lazio.

  • Milan muốn có Renato Sanches

    "Cơn điên" mua sắm của Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn chưa dừng lại. Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận đội chủ sân San Siro đã hỏi mua tiền vệ trẻ Renato Sanches: "Tôi có thể khẳng định Milan đã tiếp cận Sanches. Tuy nhiên tôi không bận tâm bởi họ sẽ không thể đáp ứng mức giá của chúng tôi".

    Trước đó, Milan đã chi khoảng 200 triệu euro để đưa về 9 tân binh gồm Hakan Calhanoglu (từ Leverkusen, 24 triệu euro), Andre Silva (từ Porto, 38 triệu euro), Mateo Musacchio (Villarreal, 18 triệu euro), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 15 triệu euro), Franck Kessie (Atalanta, mượn), Fabio Borini (Sunderland, mượn), Leonardo Bonucci (từ Juventus - 40 triệu euro), Andrea Conti (từ Atalanta, 24 triệu euro) và Lucas Biglia (Lazio - 17 triệu euro).

    Milan muon co Renato Sanches anh 1

  • Ronaldo đang hạnh phúc tại Real

    Chia sẻ với truyền thông, cựu tiền đạo Real, Fernando Morientes cho biết: "Tôi chưa từng nghe Ronaldo nói rằng anh ấy muốn rời Bernabeu. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Real và Real cũng hạnh phúc khi có cậu ấy. Sẽ có rất nhiều thứ phát sinh nếu cả 2 chia tay nhau".

    Milan muon co Renato Sanches anh 2

  • Arsenal tìm người thay Sanchez

    Theo tờ Daily Star, Arsenal đang chuẩn bị tiếp cận tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic để làm phương án thay thế Alexis Sanchez. Đã có CLB hỏi mua ngôi sao người Chile với giá 50 triệu bảng và "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ không thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn dành cho ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng như Sanchez.

    Milan muon co Renato Sanches anh 3

     



  • Sao Southampton 'tỏ tình' với Liverpool

    Được Man City, Arsenal và Liverpool theo đuổi nhưng trung vệ đội trưởng của Southampton, Virgil Van Dijk tuyên bố Anfield là ưu tiên hàng đầu của anh nếu phải chia tay St' Mary.

    Milan muon co Renato Sanches anh 4
  • Tiết lộ bản hợp đồng mới của Arsenal với Sanchez

    Sun Sport đưa tin, BLĐ "Pháo thủ" đang mời Alexis Sanchez ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương 275.000 bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn chưa đồng ý bởi anh muốn nhận ít nhất 300.000 bảng mỗi tuần sau những đóng góp to lớn của mình.

    Milan muon co Renato Sanches anh 5
  • Ibra muốn gắn bó với Man Utd

    Truyền thông Anh tiết lộ, Zlatan đã từ chối lời đề nghị của LA Galaxy để tập trung tập luyện hồi phục chấn thương với hy vọng được tiếp tục ký hợp đồng với Manchester United vào đầu năm 2018. Nếu đến MLS (giải nhà nghề Mỹ), Ibra chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất giải đấu này.

    Milan muon co Renato Sanches anh 6

     

     


  • CHÍNH THỨC: MU gia hạn với Romero

    Sau màn trình diễn ấn tượng đem về danh hiệu Europa League cho Man Utd, thủ môn Sergio Romero đã được trọng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021, kèm điều khoản gia hạn theo từng năm. Romero được HLV Louis Van Gaal đưa về Old Trafford năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Milan muon co Renato Sanches anh 7

  • Dortmund muốn sớm chốt tương lai Aubameyang

    "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào và sẽ chỉ chờ đợi thêm vài ngày nữa. Sau đó, Aubameyang sẽ không đi đâu cả", giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke tuyên bố. Aubameyang đang được Liverpool và Chelsea theo đuổi. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 60 triệu euro để có được chân sút người Gabon. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn 20 triệu so với những gì Dortmund yêu cầu.

    Milan muon co Renato Sanches anh 8

     

     

  • Matic muốn làm rõ tương lai

    Sky Sport dẫn lại nguồn tin từ Sun Sport, Nemanja Matic muốn Chelsea làm rõ tương lai của anh trong vòng 48 giờ tới. Nếu không thể đảm bảo vị trí ở đội hình Chelsea mùa tới, anh muốn chuyển sang Old Trafford để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho.

    Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã đón bom tấn 40 triệu bảng từ Monaco, Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ trẻ người Pháp có thể là sự thay thế cho Matic ở mùa giải tới.

    Milan muon co Renato Sanches anh 9

     

     

     

     

  • Barca tái khởi động thương vụ Verratti

    Trước thông tin HLV Unai Emery muốn đưa Ivan Rakitic đến PSG mùa tới, Barcelona muốn tranh thủ để có được chữ ký của tiền vệ Marco Verratti. 65 triệu bảng cùng Rakitic là lời đề nghị CLB xứ Catalan chuẩn bị gửi đến Paris.

    Milan muon co Renato Sanches anh 10

     


  • Sao Arsenal trên đường đến Juventus

    Daily Mirror đưa tin, thủ môn Wojciech Szczesny đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành người của Juventus mùa giải tới. Số tiền nhà ĐKVĐ Serie A phải trả cho Arsenal vào khoảng 8 triệu bảng. Szczesny được kỳ vọng thay thế vị trí của Gianluigi Buffon, người sẽ treo găng sau World Cup 2018.

    Milan muon co Renato Sanches anh 11

     

  • Joe Hart sắp gia nhập West Ham

    Thủ môn người Anh chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo West Ham trong mùa giải tới. Đội chủ sân Olympic London có thể mua đứt Joe Hart vào cuối mùa 2017/18 với giá 15 triệu bảng.

    Milan muon co Renato Sanches anh 12

     


  • Costa trêu ngươi Conte

    Tiền đạo người Tây Ban Nha trong chiếc áo đấu của Atletico Madrid tổ chức tiệc linh đình cùng những người bạn. Trong đoạn video phát trên mạng xã hội, Diego Costa còn viết: "Gửi đến Conte những cái ôm".

    Trước đó, để trả đũa việc bị gạt khỏi kế hoạch của Chelsea mùa tới, Diego Costa đã chụp hình tin nhắn của ông thầy người Italy và gửi cho toàn bộ đồng đội cùng BHL.

    Milan muon co Renato Sanches anh 13

     


  • Man Utd có cơ hội lớn sở hữu Perisic

    Sky Sport đưa tin, Inter Milan đang liên hệ với Keita Balde của Lazio để thay thế vị trí của Ivan Perisic. Tiền vệ người Croatia đã rời trung tâm huấn luyện của Inter vài ngày trước vì lý do "đau răng".

    Milan muon co Renato Sanches anh 14

     

  • Lucas Leiva kiểm tra y tế tại Lazio

    Tiền vệ người Brazil đã hoàn thành bài kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Lazio. Đội bóng thủ đô Italy sẽ trả cho Liverpool 5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    Milan muon co Renato Sanches anh 15

     

  • Arsenal phá két vì Van Dijk

    Daily Express đưa tin, BLĐ Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn 5 triệu so với mong muốn của đội bóng chủ sân St' Mary.

    Milan muon co Renato Sanches anh 16

     

  • Chelsea gây sốc với Sergio Aguero

    Mirror dẫn nguồn tin từ Sky Sports, Chelsea đang thực sự "nghiêm túc" trong việc tiếp cận tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Với đẳng cấp đã được khẳng định, "El Kun" sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với CLB mới. Aubameyang, Belotti và Morata cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

    Milan muon co Renato Sanches anh 17

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm