Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/1: MU hy vọng De Gea ký hợp đồng mới

Trang Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU đang đàm phán với thủ môn David de Gea về việc ký bản giao kèo dài hạn.

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất gần đây:

- Yerry Mina (hậu vệ - Palmeiras sang Barcelona): 11 triệu euro.

- Alex Pritchard (tiền vệ - Norwich sang Huddersfield): 12,5 triệu euro.

- Sandro Wagner (tiền đạo - Hoffenheim sang Bayern Munich):13 triệu euro.

- Francis Coquelin (tiền vệ - Arsenal sang Valencia): 14 triệu euro.

- Ross Barkley (tiền vệ - Everton sang Chelsea): 20 triệu euro.

- Cenk Tosun (tiền đạo - Besiktas sang Everton): 22 triệu euro.

  • MU muốn giữ De Gea bằng hợp đồng mới

    Trang Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU đang đàm phán với thủ môn David de Gea về việc ký bản giao kèo dài hạn.

    Hợp đồng giữa thủ thành người Tây Ban Nha và “Quỷ đỏ” Manchester sẽ hết hạn sau mùa giải tới.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 1
  • HLV Mourinho chốt tương lai ở MU

    Với mục tiêu đưa Man Utd trở lại vị thế của mình, huấn luyện viên Jose Mourinho đã quyết định gắn bó tương lai với sân Old Trafford tới năm 2021.

    Trong suốt thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng HLV Mourinho sẽ chia tay MU vào cuối mùa này để thay thế vị trí của HLV Unai Emery ở Paris SG. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất của Sky Sport, “Người đặc biệt” đã đồng ý ở lại Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 2

    Hợp đồng cũ của Mourinho sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Ban lãnh đạo MU cùng người đại diện Jorge Mendes của HLV người Bồ Đào Nha đã ngồi vào bàn đàm phán từ tháng 10/2017. Sau quãng thời gian dài thương lượng, các bên đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới và biến Mourinho trở thành HLV nhận lương cao nhất Premier League với 15 triệu/năm (hơn 3 triệu bảng so với HLV Pep Guardiola).

  • MU nhiều khả năng chiêu mộ Sanchez

    Vị thuyền trưởng của MU không lảng tránh những câu hỏi về Alexis Sanchez và thừa nhận một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra giữa MU và Arsenal.

    Trả lời phỏng vấn của đài BBC sau trận thắng 3-0 trước Stoke City ở vòng 23 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: "Chưa có thêm tin tức gì nhưng nếu Alexis Sanchez ở lại Arsenal, sẽ tốt cho họ. Nếu cậu ấy đến MU, sẽ tốt cho chúng tôi".

    Chuyen nhuong 18/1 anh 3

    Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng để Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal như một phần trong thỏa thuận sở hữu Sanchez, "Người đặc biệt" đáp: "Điều này có thể xảy ra nhưng Micky cũng có thể ở lại Old Trafford".

  • Philippe Coutinho vừa đem về cho Liverpool khoản lợi nhuận gấp hàng chục lần nhưng cách đây 17 năm, huyền thoại Zidane cũng đã làm được điều tương tự.

     Zinedine Zidane (Juventus sang Real Madrid - lãi 50,63 triệu euro): Vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới diễn ra năm 2001 mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Juventus. Trong 5 năm khoác áo Real, Zidane giành 1 danh hiệu La Liga, 1 Champions League, 2 siêu cúp Tây Ban Nha và 1 siêu cúp châu Âu. Trên cương vị của một thuyền trưởng, huyền thoại người Pháp cũng giúp đội chủ sân Bernabeu giành nhiều danh hiệu lớn, nổi bật là 2 chức vô địch Champions League liên tiếp vào năm 2016 và 2017.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 4

    Coutinho, Zidane và những vụ chuyển nhượng hời nhất lịch sử

    “Siêu bom tấn” Philippe Coutinho vừa đem về cho Liverpool khoản lợi nhuận gấp hàng chục lần nhưng cách đây 17 năm, huyền thoại Zidane cũng đã làm được điều tương tự.

  • Rio Ferdinand khuyên Sanchez đến Man City

    Trả lời phỏng vấn của BT Sports về tương lai của Alexis Sanchez, cựu trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận MU hiện không có được sức hút lớn như kình địch cùng thành phố Man City. Không chỉ vượt trội về sức mạnh, nửa xanh thành Manchester còn đứng trước cơ hội rất lớn giành chức vô địch Premier League cùng nhiều danh hiệu vào cuối mùa.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 5

    "Thành thật mà nói, nếu phải lựa chọn giữa Arsenal, MU và Man City hiện tại, tôi sẽ chọn Man City. Từng là một cầu thủ khao khát giành danh hiệu, tôi đánh giá sân Etihad là nơi có thể đáp ứng tham vọng của Alexis Sanchez", cựu trung vệ MU chia sẻ.

    "Man City đang đứng đầu Premier League, họ cũng đang có phong độ cao ở các giải đấu cúp như Champions League, FA Cup hay League Cup. Vì vậy, cơ hội giành danh hiệu là rất lớn", Ferdinand nói thêm.

  • Để có thể bám đuổi Man City tại Premier League cũng như cạnh tranh ở Champions League, có lẽ MU phải đưa về thêm vài ngôi sao nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Sir Alex Ferguson từng muốn đưa Lucas Moura về Old Trafford năm 2012, nhưng PSG đã nhảy vào hớt tay trên. Giờ đây, MU đang có lợi thế để chiêu mộ tiền vệ này khi ngôi sao người Brazil không được thi đấu thường xuyên tại đội bóng nước Pháp, cụ thể là anh chưa ra sân từ đầu ở bất cứ một trận nào tại Ligue 1.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 6

    Oezil, Kovacic và những cái tên MU nên đưa về ở phiên chợ đông

    Để có thể bám đuổi Man City tại Premier League cũng như cạnh tranh ở Champions League, có lẽ MU phải đưa về thêm vài ngôi sao nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

  • Man City ký với Otamendi hợp đồng mới

    Trang Sky Sports đưa tin ban lãnh đạo Man City giữ trung vệ Otamendi bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời khen ngợi tuyển thủ người Argentina. Bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, Otamendi ghi 4 bàn sau 22 trận ở Premier League mùa này.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 7
  • Theo Walcott chia tay Arsenal sau 12 năm

    Tiền đạo người Anh hoàn tất việc chuyển đến Everton từ Arsenal. Anh chia sẻ tại buổi họp báo: "Tôi gửi lời cảm ơn mọi người ở Arsenal từ huấn luyện viên, những thành viên trong ban huấn luyện đến các đồng đội. Tất cả đều là một phần gia đình của tôi trong suốt 12 năm qua".

    Theo Walcott đến với Everton theo hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 8
  • MU có thể sớm sở hữu Alexis Sanchez

    Trang Daily Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez. Nhiều khả năng "Quỷ đỏ" Manchester sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với chân sút người Chile.

    Sau 19 trận ra sân ở Premier League từ đầu mùa, Alexis Sanchez ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo cho Arsenal.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 9
  • Real Madrid quan tâm Mohamed Salah

    Trang OK Diario đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tuyển thủ người Ai Cập Salad.

    Mohamed Salah hiện có mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool với 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 22 trận ở Premier League. Anh đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 10
  • Liverpool sẵn sàng bán Sturridge

    Theo Trang ESPN, ban lãnh đạo Liverpool sẽ nhượng lại tiền đạo Daniel Sturridge nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

    Hai câu lạc bộ Southampton và West Ham hiện quan tâm cầu thủ 28 tuổi người Anh. Mùa này, Sturridge mới ghi 2 bàn sau 9 lần ra sân tại Premier League.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 11
  • HLV Klopp dành sự chú ý đến James Rodriguez

    Trang Don Balon cho biết vị thuyền trưởng của Liverpool quan tâm đến tiền vệ người Colombia James Rodriguez. Hiện anh khoác áo Bayern Munich (Bundesliga, Đức) theo hợp đồng mượn từ Real Madrid.

    Sau khi bán Coutinho cho câu lạc bộ Barca với giá 160 triệu euro, ban lãnh đạo Liverpool rất muốn bổ sung lực lượng cho hàng công.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 12
  • Bellerin lọt tầm theo dõi của Juve

    Đội đương kim vô địch Serie A là Juventus muốn tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự. Mục tiêu của câu lạc bộ thành Turin là hậu vệ Hector Bellerin - cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal.

    Tuyển thủ người Tây Ban Nha Bellerin chưa vắng mặt trận nào tại Premier League mùa này với 23 trận, thi đấu tổng cộng 2070 phút ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 13
  • Dortmund liên hệ mượn Giroud

    Theo trang RMC, câu lạc bộ Dortmund của Đức hỏi mượn tiền đạo Olivier Giroud. Đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga muốn mượn anh trong giai đoạn còn lại mùa này.

    Chân sút người Pháp Giroud rất ít được đá chính cho Arsenal. Anh có 14 lần vào sân từ băng ghế dự bị trong 15 trận, ghi 4 bàn cho "Pháo thủ" tại Premier League.

    Chuyen nhuong 18/1 anh 14

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Goal

Bạn có thể quan tâm