Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/8: Lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

Tuổi tác và chấn thương khiến Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Anh đang được liên hệ để chuyển sang Serie A ngay trong hè này.

Chuyển nhượng 31/7: Man City kiểm tra y tế tuyển thủ Đức

Giới truyền thông Đức khẳng định, tiền vệ Leroy Sane hiện có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Man City với giá 42 triệu bảng.

  • Con trai Zindane sắp sang Anh thi đấu

    Năm nay đã 21 tuổi nhưng Enzo Zindane vẫn chưa có cơ hội ra sân cùng đội một Real Madrid do không thể cạnh tranh với các đàn anh Luka Modric hay Toni Kroos. Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane đang tìm kiếm cho cậu con cả một bến đỗ mới. Tờ The Sun tiết lộ, HLV Aitor Karanca đã được liên hệ và hứa sẽ tạo cơ hội cho Enzo ra sân trong màu áo Middlesbrough mùa giải tới. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • Rooney thừa nhận Pogba đang đàm phán với MU

    Sau Zlatan Ibrahimovic, đến lượt Wayne Rooney cũng thừa nhận Paul Pogba đang được liên hệ để trở về MU. Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, thủ quân của MU tiết lộ Pogba đang ở một "cuộc đàm phán dở dang".

    "Pogba giờ đã là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu cậu ấy trở lại Old Trafford. Với tiềm lực tài chính của đội bóng, tôi tin thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất", Rooney chia sẻ.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2
  • Leroy Sane đã đến Manchester

    Tiền vệ trẻ người Đức đã có mặt tại một khách sạn ở thành phố Manchester để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro với quân đoàn của Pep Guardiola.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Arsene Wenger phủ nhận hỏi mua Riyad Mahrez

    Trả lời phỏng vấn của kênh Bein Sport, "Giáo sư" khẳng định Arsenal chưa hề hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez vì lý do tài chính không cho phép: "Chúng tôi buộc phải chi tiêu sao cho phù hợp với khoản lợi nhuận ở mùa giải vừa qua. Mahrez là một cầu thủ tốt nhưng Arsenal còn có rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng phù hợp hơn cậu ấy".

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

     

  • Juventus có tân binh vừa giống Kaka vừa giống Ronaldo

    Đại diện của tiền vệ Marko Pjaca tuyên bố Juventus đã may mắn khi sở hữu thân chủ của ông, một cầu thủ có phong cách thi đấu tương tự như Kaka và Cristiano Ronaldo: "Kjaca có thể chậm hơn Ronaldo một chút nhưng cậu ấy lại là một nghệ sĩ đích thực trên sân cỏ. Chẳng cầu thủ nào có thể đoán được cậu ấy sẽ làm gì tiếp theo".

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

  • Chelsea nâng giá hỏi mua Lukaku

    "The Blues" tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc chiêu mộ Romelu Lukaku và sẵn sàng chi đến 68 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút nguời Bỉ. Tuy nhiên, Everton vẫn tỏ ra cứng rắn và tuyên bố chỉ để Lukaku trở lại Stamford Bridge nếu nhận đủ 75 triệu bảng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Khước từ PSG, Jese muốn sang Liverpool

    Như trước đó đã đưa tin, Real Madrid đang rao bán Jese Rodriguez cho bất kỳ CLB nào có hứng thú. Dù đã được PSG để mắt nhưng theo nguồn tin từ L'equipe, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết anh muốn đầu quân cho Liverpool hơn. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Darmian đối mặt tương lai bất ổn

    Gazzetta dello Sport tiết lộ, Roma đang khao khát có được chữ ký của Matteo Darmian do hậu vệ người Italy không nằm trong kế hoạch phát triển MU của Mourinho. "Người đặc biệt" đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Monaco, Fabinho về để thay thế Darmian mùa giải tới. Nếu thương vụ này không thành công, người nằm giữ vị trí hậu vệ phải của "Quỷ đỏ" cũng sẽ là Antonio Valencia.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • MU gia cố hàng thủ bằng nhà vô địch Euro

    Tờ Sunday Times đưa tin, Mourinho đã mời ngôi sao người đồng hương Jose Fonte đến Old Trafford. Trung vệ thuộc biên chế Southampton vừa có màn trình diễn xuất sắc và góp công vào chức vô địch thần kỳ của tuyển Bổ Đào Nha tại Euro 2016. Nếu thương vụ này thành công, Marcos Rojo và Phil Jones sẽ trở thành hai cái tên phải ra đi ngay trong hè này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10
  • Arsenal để mắt Mario Mandzukic

    The Sun tiết lộ, Arsenal đã chuyển hướng mục tiêu sang tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus sau khi thương vụ mang tên Alexandre Lacazette đi vào ngõ cụt. "Pháo thủ" chỉ chấp nhận trả tối đa 40 triệu euro trong khi phía Lyon muốn ít nhất 50 triệu. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng đang đàm phán với Valencia về trường hợp của trung vệ Mustafi. Cầu thủ người Đức được lựa chọn để thay thế vị trí của lão tướng Mertesacker vừa dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

     


  • Gignac nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona

    Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo người Pháp Andre Gignac là một trong số những cái tên được dự kiến đưa về Nou Camp hè này. Tuy nhiên, đây không phải là kế hoạch của HLV Luis Enrique mà là chủ ý của giám đốc thể thao Robert Fernandez. Dù từng là vua phá lưới của giải vô địch Mexico nhưng với tài năng ở mức trung bình cùng màn trình diễn tệ hại ở Euro 2016, chẳng ai dám nghĩ Gignac có thể khoác lên mình màu áo của nhà ĐKVĐ La Liga.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

  • Veratti phủ nhận khả năng sang Real Madrid

    Tiền vệ người Italy đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid sau thất bại trong thương vụ Paul Pogba. Trên tờ Le Parisien, Veratti cho biết: "Chỉ có hai lý do khiến tôi phải chia tay PSG. Thứ nhất là khi tôi chán cuộc sống tại Pháp và thứ hai là khi đội bóng không còn cần tôi nữa. Tuy nhiên, điều thứ nhất sẽ chẳng bao giờ xảy ra bởi tôi luôn muốn chinh phục danh hiệu cùng PSG".

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • Zidane xác nhận tương lai của Morata

    Vị thuyền trưởng người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Alvaro Morata: "Morata là một cầu thủ của Real Madrid và sẽ không đi đâu trong hè này. Chúng tôi có lý do khi đưa cậu ấy trở lại Bernabeu".

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

  • Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

    Tuổi tác và chấn thương liên miên khiến lão tướng người Đức không thể cạnh tranh với hàng tiền vệ vốn đã chật chội ở sân Old Trafford. Tờ Mirror đưa tin, AC Milan là CLB duy nhất muốn có chữ ký của Schweini vào thời điểm này. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 phải chấp nhận giảm một nửa mức lương 200.000 bảng mỗi tuần để có thể chuyển sang thi đấu tại San Siro.

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

  • CHÍNH THỨC: Sao trẻ chia tay Chelsea

    Hậu vệ trẻ Baba Rahman chính thức chia tay Chelsea để đầu quân cho Schalke theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 16

  • Everton muốn cướp Fonte từ tay MU

    Không chỉ có MU, Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, nhà vô địch Euro sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Ronald Koeman. Tuy nhiên, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm sở hữu cầu thủ người đồng hương và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà Southampton đưa ra.

    cap nhat chuyen nhuong anh 17

     

  • CHÍNH THỨC: Man City sở hữu Leroy Sane

    Tiền vệ trẻ người Đức sẽ không tham dự tour du đấu cùng đồng đội và đang có mặt tại Manchester để tiến hành kiếm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro với "The Citizen". Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của đội chủ sân Veltins Arena.

    cap nhat chuyen nhuong anh 18

     

     

  • David Moyes muốn đoàn tụ cùng Fellaini, Januzaj

    Cựu thuyền trưởng MU khéo léo trả lời báo chí khi được hỏi về việc đoàn tụ cùng hai cậu học trò cũ tại Old Trafford: "Tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ chất lượng tin tưởng. Nếu được, tôi sẵn lòng làm việc cùng họ một lần nữa".

    cap nhat chuyen nhuong anh 19

     

     

  • Vardy: 'Từ chối Arsenal quá đơn giản'

    "Tôi không mất nhiều thời gian để từ chối Arsenal bởi tôi đang có một gia đình, những người anh em tại Leicester. Ở lại và cống hiến chính là điều tôi muốn", Jamie Vardy trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mirror.

    cap nhat chuyen nhuong anh 20

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm