Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger xỏ xiên MU quá thừa tiền khi mua Pogba

Sau Paul Scholes và Jurgen Kloop, HLV Arsene Wenger là người mới đây nhất lên tiếng về thương vụ bom tấn mang tên Paul Pogba.

Theo rất nhiều nguồn tin ở Anh và Italy, Manchester United có thể phá kỉ lục chuyển nhượng của Real Madrid khi mua Gareth Bale từ Tottenham với giá 100 triệu euro bằng thương vụ mang tên Paul Pogba. Mặc dù đã được đồn đoán rất nhiều từ khi thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè bắt đầu nhưng cho đến lúc này, thương vụ vẫn chỉ là bom tấn trên mặt báo.

Tuy nhiên, những lời đồn về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi đã khiến khá nhiều người trong làng túc cầu "nóng mặt". Huyền thoại Paul Scholes của MU cho rằng đội bóng cũ của anh nên dành số tiền kỉ lục mua Pogba cho một chân sút có thể ghi hơn 50 bàn mỗi mùa. HLV Jurgen Kloop của đại kình địch Liverpool cũng cảnh báo Quỷ đỏ đang lún quá sâu vào một thương vụ không có gì đảm bảo sẽ đem lại thành công. 

Pogba khong co gia 120 trieu euro anh 1
Pogba không xứng đáng với giá 120 triệu euro?

HLV Arsene Wenger của Arsenal là người mới nhất công khai chỉ trích MU nếu đội bóng này chấp nhận bỏ ra 120 triệu euro để mang Pogba về sân Old Trafford.

"Mức giá chuyển nhượng của Pogba ư? Đó quả thật sự là một thứ quá điên rồ khi bạn không đủ khả năng tài chính để chi trả cho nó. Nhưng nếu có thừa tiền để làm việc ấy, bạn muốn "biện minh" cho hành động của mình ra sao cũng được. Tuy vậy, đó vẫn là một sự điên rồ", HLV Wenger bắt đầu bài phỏng vấn trên tờ Daily Mail.

Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng tất cả đang sống trong một thế giới mà bất cứ hành động nào được cả hành tinh biết đến cũng có thể đem lại rất nhiều tiền.

Bóng đá ngày nay mang tính toàn cầu hóa nhiều hơn, đó là lí do các CLB không ngại ngần tung tiền tấn để mua sao. Mặc dù số tiền đó có phải là khoản đầu tư đúng đắn hay không thì chẳng ai biết trước được.

"Kể từ khi bước chân vào thế giới bóng đá, tôi vẫn luôn nghĩ số tiền chuyển nhượng kỉ lục của một cầu thủ sẽ chẳng bao giờ cao hơn được nữa nhưng có lẽ tôi đã nhầm. Trong một vài năm tới, biết đâu con số này còn có thể lên đến 200 hay 300 triệu bảng, chẳng ai có thể biết trước được", Wenger kết thúc bài phỏng vấn

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm