Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/7: Liverpool gây sốc với đề nghị dành cho Coutinho

"The Kop" sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng chỉ dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Barcelona.

  • Man Utd chuẩn bị trói chân thành công De Gea

    Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd và De Gea đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng mới. Ngôi sao Tây Ban Nha sẽ gia hạn thêm 5 năm với "Quỷ đỏ", đồng thời trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với 375.000 bảng mỗi tuần. Một thỏa thuận chính thức sẽ được ký kết sau khi MU hoàn thành chuyến du đấu hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Everton sở hữu cầu thủ Man City

    Fabian Delph chính thức gia nhập Everton từ Manchester City với giá 10 triệu bảng. Cầu thủ người Anh từng được HLV Pep Guardiola tin dùng ở vị trí chạy cánh trái trong thời gian Benjamin Mendy chấn thương. Ngoài vị trí hậu vệ cánh, Delph có thể chơi tốt khi được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Neymar đòi rời PSG

    Cầu thủ người Brazil đã trở lại Paris nhưng không phải để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới mà là đàm phán để được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Neymar vừa bị phạt 400.000 euro vì chậm trễ trong việc trở lại PSG nhưng cầu thủ này không hề bận tâm và vẫn ở quê nhà nghỉ ngơi và tham dự các sự kiện.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • 99% De Ligt sẽ gia nhập Juventus

    Theo Sky Sports, Ajax đã đồng ý bán Matthijs De Ligt cho Juventus với giá 67,5 triệu bảng. Tại sân Allianz, cầu thủ người Hà Lan sẽ nhận mức lương 10,5 triệu bảng mỗi mùa, kéo dài trong 5 năm hợp đồng. De Ligt sẽ có mặt tại Turin vào tối nay (16/7) để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt CĐV.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Maguire muốn rời Leicester

    Theo nguồn tin từ Sky Sports, Harry Maguire đã nói với HLV Brendan Rodgers và đồng đội anh muốn rời Leicester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, BLĐ "Bầy cáo" cũng đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ Man Utd. Trong đó, 60 triệu bảng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của đội chủ sân King Power, 20 triệu bảng còn lại sẽ được trả tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 tại sân Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • 'Arsenal nên bán Oezil, mua Ziyech'

    "Hakim Ziyech có thể chơi tốt hơn nhiều so với Oezil, trong khi giá của cậu ta chỉ bằng một nửa", giám đốc kỹ thuật Marc Overmars chia sẻ.

    "Tôi hơi ngạc nhiên vì chưa CLB nào mạnh tay để sở hữu Ziyech. Tôi cũng đã nêu ý kiến của mình nhưng BLĐ Arsenal không nghe. Vì vậy, Ziyech có lẽ sẽ ở lại Ajax hè này".

    Hiện tại, Hakim Ziyech chỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng. Bản thân cầu thủ người Morocco cũng bày tỏ nguyện vọng muốn đến Emirates. Tuy nhiên ngân sách eo hẹp khiến "Pháo thủ" chưa dám chiêu mộ tân binh nào đáng chú ý trong hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Porto tạo việc làm cho Casillas

    Iker Casillas sẽ đảm nhận nhiệm vụ của một thành viên trong ban huấn luyện Porto trong thời gian hồi phục bệnh tim. Trước đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã được khuyến cáo giải nghệ để tránh những rủi ro đáng có.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Real chia tay sao trẻ

    Real Madrid vừa bán tiền đạo trẻ Cristo Gonzalez cho Udinese, đồng thời cài điều khoản ưu tiên mua lại cầu thủ sinh năm 1997 trong tương lai. Mùa giải vừa qua, Cristo gây ấn tượng mạnh với 21 bàn thắng trong màu áo đội dự bị của Real Madrid và có một lần ra sân cho đội một ở Copa del Rey.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Leipzig sắp đón tân binh từ PSG

    Christopher Nkunku đã chia tay đồng đội tại PSG để chuẩn bị đầu quân cho RB Leipzig. Tiền vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga. Nkunku là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay nhưng sự chậm trễ đã khiến "Pháo thủ" để mất một trong những tiền vệ trẻ sáng giá tại châu Âu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9


  • Trước tin đồn Barcelona đang cố lôi kéo Lindelof đến Camp Nou, trung vệ người Thụy Điển đã đích thân lên tiếng: "Tôi đang hạnh phúc tại đây và háo hức mong chờ mùa giải mới khởi tranh. Tôi tự hào khi được trở thành cầu thủ của United. Cảm ơn người hâm mộ đã coi tôi là hậu vệ tốt nhất của CLB hiện tại".

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Coutinho muốn trở lại Liverpool

    Calciomercato đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mượn Philippe Coutinho trong 2 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 88 triệu euro. Kế hoạch này của "The Kop" được cầu thủ sinh năm 1991 nhiệt liệt ủng hộ. 

    Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchi cũng cho biết cầu thủ này chỉ muốn trở lại Anfield nếu chia tay Barca: "Liverpool luôn có vị trí trong trái tim Coutinho. Cậu ấy là một fan của "The Kop" trong nhiều mùa giải vừa qua. Coutinho đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool".

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Neuer có thể chia tay Bayern

    Manuel Neuer đang cân nhắc khả năng chia tay Bayern Munich sau 8 năm cống hiến. Thủ môn người Đức cũng đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp do những chấn thương liên tiếp. Theo Goal.com, Premier League có thể là điểm đến tiếp theo của cựu sao Schalke 04.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Arsenal tiếp tục hỏi mua sao Celtic

    Sau lời đề nghị 25 triệu bảng bị Celtic từ chối, Arsenal lên kế hoạch hỏi mua Kieran Tierney thêm một lần nữa. Đối tác Scotland tỏ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ để hậu vệ sinh năm 1997 ra đi nếu nhận đủ số tiền 50 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • West Ham đón tân binh đắt nhất lịch sử

    Theo Daily Mail, West Ham đã đạ thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Sebastian Hallar từ Frankfurt với giá 42,5 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành tân binh đắt nhất lịch sử đội bóng chủ sân Olympic London.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Tottenham Hotspur có thể mua lại Gareth Bale

    Tờ Marca tiết lộ "Gà trống" sẵn sàng chi ra khoản tiền 54 triệu bảng để đưa tiền đạo Gareth Bale trở về xứ sở xương mù. Tuy nhiên, Tottenham cũng cho biết họ không thể chi trả mức lương lên tới 600.000 bảng mỗi tuần của tuyển thủ xứ Wales.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm