Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/6: Pogba xác nhận muốn rời Man United

Tiền vệ người Pháp đang cân nhắc nghiêm túc việc chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

  • Salah từ chối gia nhập Real Madrid

    Theo Daily Mail, một lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng đã được Real Madrid gửi đến Liverpool để có được chữ ký của Mohamed Salah. Tuy nhiên, chính Salah đã lắc đầu trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Salah được cho là sẽ cân nhắc rời Liverpool khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • Man United chi tiền tấn để giữ Marcus Rashford

    Theo The Sun, Man United đang định chi khoản lương 350 nghìn bảng/tuần để giữ Marcus Rashford trước lời nhòm ngó của Barca và Real Madrid. Tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và nếu không gia hạn hợp đồng sớm, Rashford sẽ được quyền tự ý đàm phán với các CLB khác vào tháng 1/2020 trước khi ra đi miễn phí vào mùa Hè năm sau.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • De Ligt ngoảnh mặt cả với MU lẫn Barca để gia nhập PSG

    Daily Mail tin rằng trung vệ đội trưởng của Ajax - Matthijs De Ligt -  đã chấp nhận khoản lương 17 triệu bảng/mùa mà PSG đề nghị để gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. MU và Barca đều được cho là không thể bắt kịp khoản lương khổng lồ này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Man United chi 25 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Hà Lan

    Theo The Sun, hậu vệ phải số một của ĐT Hà Lan, Denzel Dumfries đang là mục tiêu số một của MU nhằm tăng cường lực lượng trong hàng phòng ngự vào mùa tới. Cầu thủ của PSV Eindhoven có giá 25 triệu bảng và mới chỉ 23 tuổi. Trước đó MU được cho là sẽ chi 70 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải Wan-Bissaka của Crystal Palace.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • Sao Brazil chủ động 'thả thính' Man United

    Tiền vệ Everton của ĐT Brazil chủ động ngỏ lời với MU qua tuyên bố "Có thể tôi sẽ phù hợp với Man United" sau khi ghi bàn giúp ĐT Brazil thắng Bolivia 3-0 trong trận ra quân Copa America 2019. Everton sinh năm 1996, đang chơi cho Gremio và được định giá 18 triệu bảng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • Icardi khởi kiện Inter, có thể ra đi miễn phí

    Theo La Repubblica, Mauro Icardi chuẩn bị khởi kiện Inter vì lý do "bị bắt nạt, cô lập" ở nơi làm việc. HLV Antonio Conte được cho là đã thông báo Icardi không nằm trong kế hoạch của ông và tiền đạo người Argentina cần tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu giành chiến thắng trong vụ kiện, Icardi có thể rời Inter theo dạng miễn phí. Icardi đã gây rối, nghỉ thi đấu khi bị tước băng đội trưởng hồi tháng 2. Dù sau đó tiền đạo người Argentina đã đưa ra lời xin lỗi, song hành vi này là không thể chấp nhận dưới thời HLV Conte, người đề cao kỷ luật nội bộ.

    Inter hiện muốn mua Romelu Lukaku nhằm thay thế Icardi, và báo chí Italy đưa tin Nerazzurri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của MU.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

  • Mats Hummels rời Bayern Munich, trở lại Dortmund

    Tờ Kicker, Bild và DW đồng loạt đưa tin Mats Hummels đã đạt thỏa thuận để trở lại Dortmund từ mùa giải tới. Mức phí chuyển nhượng là 20 triệu euro, trung vệ người Đức sẽ phải giảm lương để thi đấu cho đội chủ Signal Iduna Park.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Man City chi 105 triệu bảng cho truyền nhân của Ronaldo

    Theo Sky Sport, Man City muốn chi 105 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha - Joao Felix, trong đó kèm điều khoản cho Benfica mượn tiếp 1 mùa trước khi lấy Felix về sử dụng vào mùa giải 2020/21.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Man United quan tâm đến tiền vệ của Leicester

    Theo ESPN, "Quỷ đỏ" đang trong quá trình tái cấu trúc và HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là rất quan tâm đến tiền vệ Youri Tielemans.

    Cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu cho Leicester City dưới dạng cho mượn và chuẩn bị ký hợp đồng chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Monaco. Tuy nhiên, MU đã bước vào cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ trẻ cùng "Bầy cáo".

    Tielemans không muốn quay trở lại Monaco, do đó anh được cho là sẽ gật đầu ngay khi có đội bóng nào đưa ra mức giá chuyển nhượng phù hợp.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • Issa Diop lọt vào tầm ngắm của Solskjaer

    Sky Sports đưa tin Man United đang quan tâm đến Issa Diop của West Ham và sẵn sàng trả 45 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham kiên quyết rằng Diop không phải để bán, thậm chí còn bỏ ngoài tai ngay cả khi lời đề nghị lên đến 60 triệu bảng.

    Diop đã ra sân 38 trận ở mùa giải trước sau khi đầu quân cho West Ham từ Toulouse với giá 22 triệu bảng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

     

  • Torreira không phải để bán

    Sky Sports Italy khẳng định Arsenal đã từ chối bán tiền vệ Lucas Torreira sau lời đề nghị từ AC Milan. Khi HLV Marco Giampaolo chuẩn bị từ Sampdoria đến làm việc tại San Siro, ông rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng của mình.

    Tuy nhiên, Milan dường như sẽ phải tìm đến những phương án khác khi Arsenal chắc chắn sẽ không nhả tiền vệ người Uruguay.

    Torreira đã có 34 trận ra sân tại Premier League với tư cách là cầu thủ trụ cột trong đội hình của Unai Emery.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

  • Pogba muốn chia tay Old Trafford

    Trả lời phỏng vấn tại Tokyo (Nhật Bản), Paul Pogba cho biết: "Tôi đã ở Manchester được 3 năm và vẫn đang làm tốt công việc. Giống như mọi người, tôi cũng có những lúc vui vẻ và ngược lại, ở đâu cũng vậy".

    "2018/19 có thể nói là một trong những mùa giải tốt nhất của tôi. Tuy nhiên, với những thứ xảy ra ở mùa vừa qua, có lẽ giờ là thời điểm thích hợp để bắt đầu thử thách mới tại một nơi khác. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về việc này", tiền vệ người Pháp nói.

    Juventus và Real Madrid được cho là 2 đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Pháp. Theo Daily Mail, HLV Zinedine Zidane muốn ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu phải mang Pogba về bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm