Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho bị CĐV Liverpool chế giễu trong ngày sinh nhật

Nhân dịp Barcelona chúc mừng sinh nhật Coutinho, CĐV Liverpool tranh thủ chế nhạo tiền đạo cũ vì anh đã rời bỏ đội chủ sân Anfield để nuôi hy vọng vô địch Champions League.

Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 1
Ngày 12/6/2019 đánh dấu sinh nhật lần thứ 27 của Philippe Coutinho. Trên Twitter, Barcelona gửi lời chúc mừng từ rất sớm tới chân sút người Brazil.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 2
Dù rất được kỳ vọng kể từ khi đặt chân tới Camp Nou, Coutinho lại chưa thể chứng tỏ được giá trị khi thi đấu bên cạnh những chân sút cừ khôi khác như Lionel Messi hay Luis Suarez. Anh chỉ có tổng cộng 5 bàn sau 34 trận ra sân ở La Liga cho đội bóng xứ Catalonia. Ảnh: Twitter.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 3
Các CĐV Liverpool không bỏ lỡ cơ hội chế giễu Coutinho vì bỏ nước Anh để sang Barcelona với tham vọng vô địch Champions League. Một tài khoản đăng ảnh tiền đạo Mohamed Salah ôm cúp bạc châu Âu trong chuyến trở về từ Madrid để chúc mừng sinh nhật tới chân sút cũ của "The Kop".
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 4
CĐV của đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận khi Coutinho đòi ra đi bằng được, quyết định quay lưng với CLB vào đầu năm 2018. Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch La Liga với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 145 triệu bảng.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 5
"Chúc mừng sinh nhật Phil. Đây là quà sinh nhật dành cho anh, với tình yêu từ tất cả CĐV Liverpool", một fan của "The Kop" gửi lời chúc đi kèm "món quà" là chiếc cúp vô địch châu Âu.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 6
"Cảm ơn khoản tiền 145 triệu bảng", một CĐV khác của Liverpool bình luận. Kể từ sau khi Coutinho ra đi, "The Kop" đã hai lần liên tiếp lọt vào chung kết Champions League và giành chức vô địch trong mùa giải 2018/19. Ngược lại, Barca phải dừng bước ở tứ kết trước Roma ở mùa 2017/18 và bị chính Liverpool loại tại vòng bán kết mùa giải vừa qua.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 7
Coutinho từng tuyên bố: "Tôi đã sống ở Liverpool được 5 năm. Đây là trái tim, là đội bóng, là thành phố, là CĐV của tôi, 5 năm hạnh phúc". Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn quyết tâm rời đi. "Anh đã phạm sai lầm, dẫu sao vẫn chúc mừng sinh nhật Coutinho", một CĐV khác viết.
Philippe Coutinho,  Barcelona,  Liverpool,  chuc mung sinh nhat,  che gieu anh 8
Khi mới đặt chân đến Barca, Coutinho được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta chuyển sang J.League thi đấu. Thời gian tới, anh càng phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt hơn khi tiền đạo Antoine Griezmann sẽ sớm có mặt trên sân Camp Nou. Hàng công Barca trong mùa giải mới trở nên vô cùng chật chội.
Luka Modric đá 20 phút, Croatia thua Tunisia 1-2 Nỗ lực trong 20 phút cuối của đương kim Quả bóng vàng Luka Modric là không đủ để giúp Croatia tránh khỏi thất bại 1-2 trước Tunisia ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 12/6.

Barcelona có thể đã mua xong Griezmann từ 3 tháng trước

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 dường như đã sáng tỏ sau lời tiết lộ từ giám đốc điều hành đội bóng Atletico Madrid.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm