Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/9: Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục cho sao tuyển Anh

HLV Frank Lampard muốn có Declan Rice và sẽ dùng mọi cách để đưa ngôi sao của West Ham đến sân Stamford Bridge.

  • Chelsea muốn chiêu mộ Declan Rice từ West Ham.
  • Chelsea đạt thỏa thuận với Rennes về trường hợp của thủ môn Edouard Mendy.
  • Aston Villa chuẩn bị sở hữu thủ môn Emiliano Martinez từ Arsenal.
  • Lãnh đạo Barca hạnh phúc vì Messi

    Phó chủ tịch Pau Vilanova của CLB Barcelona tỏ ra phấn khích khi giải quyết ổn thỏa vụ lùm xùm với đội trưởng Lionel Messi.

    "Chúng tôi rất vui khi Messi tiếp tục đồng hành cùng Barca. CLB sẽ cân nhắc những gì Messi phát biểu và sẽ có hướng khắc phục", Phó chủ tịch Vilanova nói về cuộc phỏng vấn của Messi với Goal.

    "Ngay cả chúng tôi cũng từng đặt dấu hỏi về tương lai của chính mình trong thời điểm nào đó. Sau đó, chúng tôi quyết định tiếp tục hay dừng lại. Với Messi, cậu ấy quyết định tiếp tục gắn bó cùng Barca. Messi sẽ phấn khích vì lựa chọn của mình", Sports dẫn lời Phó chủ tịch Vilanova.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Tottenham thất bại trong việc theo đuổi Belotti

    Theo Gianluca Di Marzio, Tottenham thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng cho mượn với Andrea Belotti, kèm điều khoản mua đứt với giá 50 triệu euro. Torino chỉ chấp nhận điều khoản mua, hoặc cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Belotti có điều khoản giải phóng 100 triệu euro đối với các đội bóng ngoài Italy.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Smalling phải tập riêng tại MU

    Sky Sports đưa tin Chris Smalling đã không được tham gia buổi tập cùng đội một Manchester United. Trung vệ này đã đồng ý gia nhập AS Roma ở mùa giải 2020/21.

    Roma đã bày tỏ nguyện vọng ký hợp đồng dài hạn với Smalling. Tuy nhiên Giallorossi chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với Man Utd. CLB chủ sân Old Trafford muốn thu về ít nhất 21,6 triệu euro, trong khi đối tác Serie A chỉ muốn chi không quá 15 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Chelsea từ chối đề nghị của Inter

    Standard đưa tin Inter đã hỏi mua N'Golo Kante. Chelsea sẽ nhận một khoản tiền, đồng thời được lựa chọn Marcelo Brozovic hoặc Christian Eriksen. Tuy nhiên CLB chủ sân Stamford Bridge đã từ chối lời đề nghị này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Barca nhắm trung vệ Pháp

    Theo Mundo Deportivo, Barca đang để mắt đến Jules Kounde. Tuyển thủ U21 Pháp là trụ cột của Sevilla ở mùa giải trước với 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Barca sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Real Madrid để sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Aouar muốn rời Lyon

    L'Equipe đưa tin Houssem Aouar đã bày tỏ nguyện vọng rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Pháp đang được Arsenal để mắt. Tuy nhiên "Pháo thủ" chưa thể đáp ứng mức phí 55 triệu euro từ đối tác Ligue 1. Arsenal từng gửi lời đề nghị gồm Matteo Guendouzi cùng một khoản tiền để đổi Aouar nhưng bị từ chối.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • HLV ngạc nhiên vì chưa có đội nào hỏi mua Zaha

    HLV Roy Hodgson bày tỏ sự ngạc nhiên khi Crystal Palace chưa nhận lời đề nghị nào về trường hợp của Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng năm nay: "Thật kỳ lạ vì chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào phù hợp cho Zaha. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và xứng đáng với một mức giá cao".

    Zaha từng công khai ý định đầu quân cho Arsenal vào năm 2019. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng không thể diễn ra khi Crystal Palace yêu cầu mức giá 80 triệu bảng mới chịu để cầu thủ này ra đi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Chelsea muốn có Declan Rice

    Sau thủ môn Edouard Mendy, HLV Lampard nhắm đến một sự bổ sung khác ở hàng phòng ngự là Declan Rice. Chelsea sẽ để Fikayo Tomori ra đi dưới dạng cho mượn để dọn đường đón ngôi sao đang khoác áo West Ham. CLB chủ sân Stamford Bridge từng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua Rice nhưng bị từ chối. "The Hammers" tuyên bố chỉ để cầu thủ sinh năm 1999 ra đi nếu thu về ít nhất 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn

    Báo chí Anh đưa tin Chelsea và Rennes đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng dành cho Edouard Mendy. Thủ môn người Senegal tiến hành kiểm tra y tế tại London vào tuần tới, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "The Blues".

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Hudson-Odoi có nguy cơ phải rời Chelsea

    90min tiết lộ Chelsea đang cân nhắc khả năng để Callum Hudson-Odoi ra đi dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh chỉ có 7 lần đá chính ở mùa giải 2019/20 vì chấn thương. Trước đó, Chelsea đã phải vất vả đàm phán mới có thể giữ chân Hudson-Odoi, khi cầu thủ này được Bayern Munich chào mời.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Arsenal sắp chia tay thủ môn

    Goal đưa tin Emiliano Martinez sẽ không góp mặt trong đội hình của Arsenal ở trận ra quân tại Premier League. Thủ môn người Argentina chuẩn bị đầu quân cho Aston Villa để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. "Pháo thủ" đã đồng ý để Martinez ra đi với giá 15 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Rivaldo: 'Barca đối mặt rủi ro khi bán Suarez'

    Cựu danh thủ Rivaldo chia sẻ với Betfair: "Barca sẽ đối mặt rủi ro nếu bán Luis Suarez. Trong vài tuần tới, họ sẽ phải ưu tiên việc ký hợp đồng với một tiền đạo. Nhiều tin đồn cho rằng Barca đang theo đuổi Memphis Depay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, giàu kinh nghiệm, nhưng không phải tiền đạo cắm".

    "Đó mới là điều Barca cần. Ngay cả khi Koeman muốn thử chơi mà không có tiền đạo cắm thực thụ, CLB vẫn phải ký hợp đồng với một chân sút hạng nhất", ông nói thêm. Ngoài Depay, đội chủ sân Camp Nou được cho là đang theo đuổi Lautaro Martinez của Inter Milan.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • CHÍNH THỨC: Thủ môn tuyển Philippines gia nhập Birmingham City

    Theo BBC, Etheridge đã ký hợp đồng 4 năm với Birmingham. Đội chủ sân St. Andrew's phải chi 2 triệu bảng để thuyết phục Cardiff City nhả người.

    Trên trang cá nhân, Etheridge cũng đã nói lời chia tay Cardiff. Anh viết: "Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc dành cho Cardiff vì những gì đội bóng làm cho tôi. Chúng ta đã có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau, cùng thăng hạng Premier League. Ngay cả khi bị xuống hạng, chúng ta cũng đã có cơ hội được thử sức ở giải đấu số một thế giới".

    "Tôi không bao giờ quên những người hâm mộ và đội bóng mà tôi từng khoác áo. Chúc Cardiff giành được nhiều thành công trong tương lai", Etheridge chia sẻ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Higuain sắp gia nhập đội bóng của David Beckham

    Theo Fabrizio Romano, nhà báo uy tín về tin chuyển nhượng, Gonzalo Higuain đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Tiền đạo người Argentina sẽ gặp Jorge Mas, quản lý đội bóng, để ký hợp đồng.

    Hôm 2/9, nhà báo Cesar Merlo của TyC Sports cho biết Higuain đạt được những thỏa thuận cá nhân với Inter Miami. Anh có thể nhận mức lương cao tại đội bóng này. Con số cụ thể không được tiết lộ. Theo Sports Diting, Higuain nhận mức lương 240.000 bảng/tuần ở Juventus.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm