Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/8: HLV Pirlo muốn đưa đồng đội cũ về đá cặp Ronaldo

Nhà cầm quân người Italy đã chọn ra những mục tiêu để tăng cường sức mạnh cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

  • Andrea Pirlo chọn Alvaro Morata làm phương án thay thế Gonzalo Higuain.
  • Tottenham chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton với giá 15 triệu bảng.
  • Liverpool không muốn chi 30 triệu euro để mua Thiago từ Bayern.
  • Công ty quản lý phủ nhận tin đồn Ramsey sắp rời Juventus.
  • Inter sắp ký hợp đồng với Tonali

    Inter Milan đang hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sandro Tonali từ Brescia. Theo truyền thông Italy, tiền vệ 20 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm, với mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. Anh là một trong những tài năng trẻ hay nhất của bóng đá Italy.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Haaland vui khi Sancho không rời Dortmund

    Chia sẻ với Ruhr Nachrichten, Erling Haaland  bày tỏ niềm vui khi Sancho không rời Dortmund: "Sancho là một cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ giúp cậu ấy ghi thêm nhiều bàn thắng, hy vọng cậu ấy cũng sẽ kiến tạo cho tôi lập công". Trước đó, CLB chủ sân Signal Iduna Park xác nhận không còn đàm phán với Man Utd do đôi bên không thống nhất mức phí chuyển nhượng. Sancho đang cùng đồng đội tham dự chuyến tập huấn hè tại Thụy Sĩ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Arsenal hoàn tất việc chiêu mộ Willian

    Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Arsenal và Willian đã hoàn tất mọi thủ tục. CLB chủ sân Emirates chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố với người hâm mộ. Trước đó, Chelsea đã đàm phán với Willian nhưng đôi bên không thể thống nhất về thời hạn hợp đồng. Cầu thủ người Brazil muốn gắn bó với sân Stamford Bridge thêm 3 năm, trong khi "The Blues" chỉ muốn ký hợp đồng 2 năm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Leicester bạo chi mua hậu vệ

    Theo Daily Star, "Bầy cáo" đang nhắm đến hậu vệ James Tarkowski của Burnley. Đây là sự bổ sung cần thiết để Leicester có thể cạnh tranh khi tham dự Europa League mùa tới, chia sẻ gánh nặng với Jonny Evans và Caglar Soyuncu. Leicester có thể phải trả 50 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Southampton sắp công bố tân binh

    Southampton sắp công bố bản hợp đồng với Salisu, hậu vệ từ Real Valladolid. Đội bóng đã kích hoạt điều khoản giải phóng có trị giá 11 triệu bảng vào tuần trước, nhưng Salisu phải cách ly 14 ngày trước khi hòa nhập với các đồng đội mới.

    Mùa trước, Salisu có 32 lần ra sân cho Valladolid, ghi được 1 bàn thắng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Pogba đăng dòng chia sẻ khó hiểu

    Trên trang cá nhân, Paul Pogba đăng dòng trạng thái "Ngày mai", kèm biểu tượng cảm xúc háo hức. Báo chí Anh không loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1993 chuẩn bị công bố việc gia hạn hợp đồng với Manchester United. Trước đó, HLV Solskjaer khẳng định Pogba rất hạnh phúc và đang tận hưởng tại sân Old Trafford. Nhà ĐKVĐ World Cup đang hướng đến chiếc cúp bạc Europa League thứ 2 trong sự nghiệp cùng MU.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Công ty quản lý phủ nhận tin Juventus bán Ramsey

    Báo chí Italy đưa tin HLV Andrea Pirlo muốn đẩy Aaron Ramsey khởi sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay do không phù hợp với triết lý bóng đá. Tuy nhiên công ty quản lý của tiền vệ người xứ Wales đã đăng dòng chia sẻ ngắn gọn trên mạng xã hội: "Mọi tin đồn đều vô nghĩa".

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Sao trẻ tuyển Anh muốn rời Tottenham

    Báo chí Anh đưa tin Ryan Sessegnon đang muốn chia tay Tottenham. Thần đồng bóng đá Anh một thời không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và đang tìm kiếm cơ hội ra sân ở một đội bóng khác. Newcastle đã liên hệ với Spurs với hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 2000. Ở mùa giải 2019/20, Sessegnon chỉ có 6 lần xuất hiện tại Premier League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Silva chuẩn bị gia nhập Lazio

    Gazzetta dello Sport đưa tin David Silva nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Lazio trong ngày hôm nay (12/8). CLB thành Rome sẽ trả cho cầu thủ người Tây Ban Nha mức lương 56.000 bảng mỗi tuần, đi kèm với đó là việc cấp nhà và một chiếc máy bay riêng. Silva sẽ cùng Man City tham dự nốt chiến dịch ở Champions League, trước khi đến Serie A thi đấu vào mùa giải tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • 3 CLB muốn có sao Arsenal

    Standard đưa tin có ít nhất 3 đội bóng đã liên hệ với Arsenal để hỏi mua Ainsley Maitland-Niles. Hậu vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và đang được rao bán để dọn đường đón sự bổ sung cho các vị trí khác.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Liverpool đàm phán mua Thiago

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Liverpool vẫn đang đàm phán với Bayern về trường hợp của Thiago Alcantara. Nhà ĐKVĐ Bundesliga yêu cầu mức giá 30 triệu bảng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha, trong khi Liverpool lại muốn mức giá rẻ hơn. Trước đó, cựu cầu thủ Barca tuyên bố muốn rời Đức để tìm kiếm thử thách mới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • West Ham ra giá bán Declan Rice

    West Ham tuyên bố họ sẽ cười nhạo bất kỳ đội bóng nào hỏi mua Declan Rice với giá 50 triệu bảng trở xuống. Cầu thủ sinh năm 1999 đang nhận sự quan tâm từ 2 "đại gia" Premier League là Chelsea và Man Utd.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Bakayoko chuẩn bị trở lại Milan

    Tiemoue Bakayoko đã ở rất gần việc trở lại khoác áo AC Milan. CLB chủ sân San Siro sẽ phải trả cho Chelsea 2,7 triệu bảng để mượn tiền vệ người Pháp trong 1 năm, đi kèm với đó là điều khoản mua đứt bắt buộc giá 31,5 triệu bảng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Tiền đạo Ajax đồng ý gia nhập Arsenal

    HLV Mikel Arteta muốn đưa Quincy Promes về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một số nguồn tin cho biết tiền vệ người Hà Lan đã ngay lập tức đồng ý khi nhận lời đề nghị từ "Pháo thủ". Promes gia nhập Ajax từ Sevilla. Anh vừa trải qua mùa giải thành công với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Johan Cruyff.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • HLV Pirlo muốn đưa Morata trở lại Juventus

    Tân truyền trưởng của Juventus đã lên kế hoạch loại bỏ Gonzalo Higuain và thay thế bằng Alvaro Morata. Bộ ba trên hàng công của Juventus ở mùa 2020/21 có thể sẽ là Ronaldo, Morata và Dybala.

    Pirlo và Morata từng là trụ cột đưa Bianconeri vào chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Chân sút người Tây Ban Nha đang chơi cho Atletico Madrid và có phong độ khá tốt. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • CHÍNH THỨC: Tottenham đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè

    Rạng sáng 12/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Tottenham thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Hojbjerg từ Southampton. Theo Sky Sports, đội bóng thành London mất 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Tottenham, Everton cũng quan tâm đến Hojbjerg. Tuy nhiên, nửa xanh vùng Merseyside không phải đích đến ưa thích của cầu thủ sinh năm 1995.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm