Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/1: MU cân nhắc bỏ 200 triệu euro mua Neymar

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ theo đuổi Neymar và sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Chuyển nhượng 31/12: Thêm sao 'bự' sắp sang Trung Quốc

'Cơn điên mua sắm' của các đội bóng Trung Quốc vẫn chưa dừng lại sau khi họ đã sở hữu Carlos Tevez và Oscar.

 

  • CLB Trung Quốc muốn nổ 'bom tấn' Diego Costa

    Ngay cả đội bóng được xem như đại gia lắm tiền nhiều của ở trời Âu như Chelsea cũng đang lo sốt vó khi một CLB Trung Quốc sẵn sàng chi rất đậm để có tiền đạo Diego Costa. Cụ thể, Tianjin Quanjian đã đưa ra đề nghị trị giá 80 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả chân sút gốc Brazil.

    Ngoài ra, để thuyết phục Diego Costa đến chơi bóng tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc), Tianjin cũng sẵn sàng trả cho tiền đạo 28 tuổi mức lương rất hậu hĩnh 480.000 bảng mỗi tuần. Dẫu vậy, khoản thu nhập trên dù cao hơn đồng đội cũ Oscar (400.000 bảng mỗi tuần) vẫn còn thấp hơn khá nhiều so với mức 615.000 bảng mỗi tuần mà Shanghai Shenhua đã đồng ý trả cho Carlos Tevez.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 1
  • Valencia có HLV mới

    Ban lãnh đạo Valencia đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Voro vào chiếc ghế HLV tạm quyền của sân Mestalla sau khi sa thải Pako Ayestaran. Cựu danh thủ 53 tuổi không phải gương mặt xa lạ khi từng có thời gian gần 10 mùa giải khoác áo Los Che cũng như đảm nhiệm công việc trợ lý HLV trong nhiều năm.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 2
  • Barca, Milan quan tâm hậu vệ của PSG

    Tờ L'Equipe đưa tin, cả Barcelona và AC Milan đều đang dành sự quan tâm đến hậu vệ Serge Aurier của PSG. Trong khi Barca đang rất muốn mang về Nou Camp một hậu vệ cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, AC Milan cũng đang quyết chi đậm cho mục tiêu hồi sinh khi được bơm tiền từ những ông chủ Trung Quốc.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 3
  • Cha James Rodriguez mong con ở lại Real

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Diez, Wilson Rodriguez, cha tiền vệ James Rodriguez, bày tỏ mong muốn cậu con trai tiếp tục gắn bó với Real Madrid thay vì tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "James sẽ ở lại. Con trai tôi sẽ chiến đấu cho một suất thi đấu chính thức ở sân Bernabeu".

    Hiện tương lai của James Rodriguez đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Tuyển thủ Colombia được cho đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Chelsea, Manchester United hay Inter Milan.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 4
  • Arsenal đưa tài năng trẻ Nigeria vào tầm ngắm

    Cả Arsenal và Leicester City đều cử các tuyển trạch viên theo sát đà tiến bộ của tiền đạo Oghenekaro Etebo, tài năng trẻ thuộc biên chế Feirense (Bồ Đào Nha). Chân sút 21 tuổi từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Olimpic Nigeria tại Thế vận hội mùa hè Rio 2016 khi lập một cú poker (4 bàn thắng) vào lưới Olimpic Nhật Bản ở vòng bảng.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 5
  • Milan rơi vào tay tập đoàn Trung Quốc

    Đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng định thương vụ bán lại cổ phần AC Milan cho tập đoàn Trung Quốc, Sino-Europe đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng. "Kế hoạch nhượng lại quyền sở hữu sẽ hoàn tất trong khoảng 2 tháng nữa. Hy vọng với sự đầu tư mạnh mẽ, Milan sẽ giành thêm nhiều danh hiệu cao quý nữa".

    Chuyen nhuong 1/1 anh 6
  • Chelsea ủng hộ Conte mua Bernardeschi

    Với mục đích tìm người thay thế Oscar, Chelsea đang nhắm đến tiền vệ Federico Bernardeschi của Fiorentina. Ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng trích một phần khoản tiền chuyển nhượng 60 triệu bảng thu được từ thương vụ bán Oscar để HLV Antonio Conte theo đuổi tài năng trẻ 22 tuổi, người có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 7
  • Ronaldo không bao giờ sang Trung Quốc

    Theo nhận định của tờ Marca, với mức thu nhập vào hàng cao nhất bóng đá thế giới đương đại, Cristiano Ronaldo sẽ không đánh đổi niềm đam mê chơi bóng đỉnh cao để sang miền đất hứa Trung Quốc. Nếu rời Real Madrid, điểm đến yêu thích của CR7 cũng là giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chứ không phải đất nước đông dân nhất thế giới.

    Trước đó, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, tiết lộ một đội bóng Trung Quốc sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 250 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao sáng nhất của sân Bernabeu. Ngoài ra, chân sút người Bồ Đào Nha cũng sẽ nhận mức lương "khủng khiếp" hơn 1,6 triệu bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 8
  • Conte muốn mua thêm tiền đạo

    Lo ngại Diego Costa quá tải và phong độ chưa thật ấn tượng của tân binh Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte lên kế hoạch mua thêm ít nhất 1 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Italy hiện nhắm đến 2 cái tên Javier Hernandez (Bayer Leverkusen) và Fernando Llorente (Swansea).

  • Dortmund muốn có tài năng trẻ của Arsenal

    Theo hãng tin ESPN, Borussia Dortmund đang lên kế hoạch thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Gedion Zelalem ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tài năng trẻ 19 tuổi không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình “Pháo thủ” và đang mong muốn tìm cho mình bến đỗ mới.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 9
     

     


  • Lyon theo đuổi Carlos Vela

    Tờ L’Equipe đưa tin, ban lãnh đạo Olympique Lyon đã điền tên tiền đạo Carlos Vela vào danh sách cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Kể từ đầu mùa, cựu tài năng trẻ Arsenal thi đấu khá thành công trong màu áo Real Sociedad khi đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân tại La Liga.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 10
     

  • MU cân nhắc bỏ 200 triệu euro mua Neymar

    Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Manchester United vẫn chưa từ bỏ thương vụ theo đuổi Neymar. Dù ngôi sao người Brazil mới gia hạn hợp đồng với Barcelona đến mùa hè 2021, "Quỷ đỏ" vẫn sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro phí phá vỡ giao kèo để đưa chân sút 24 tuổi về sân Old Trafford.

    Bất chấp mức phí chuyển nhượng kỷ lục 110 triệu euro chiêu mộ Paul Pogba hồi đầu mùa, tình hình tài chính của Manchester United vẫn rất sáng sủa và ban lãnh đạo hoàn toàn có thể thông qua một bản hợp đồng "bom tấn" khác.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 11
  • Lucas Leiva có thể gia nhập Leicester

    Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Lucas Leiva được phép rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo diện cho mượn hoặc mua đứt. Ban đầu, ngôi sao người Brazil được cho sẽ gia nhập Inter Milan. Tuy nhiên, do đại diện Serie A chỉ xem Lucas Leiva như mục tiêu chuyển nhượng thứ yếu, tiền vệ 29 tuổi đang chuyển hướng, cân nhắc đầu quân cho Leicester City.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 12
  • Juve hy vọng có Isco và James Rodriguez

    Theo Sportmediaset, Juventus đang rất hy vọng mối quan hệ tốt với HLV Zinedine Zidane cũng như tiền đạo Alvaro Morata sẽ giúp họ thuyết phục bộ đôi Isco và James Rodriguez đồng ý gia nhập Juventus Arena. Dẫu vậy, ngoài mức phí chuyển nhượng dự kiến lên tới 80 triệu euro, Juve cũng phải cạnh tranh rất gay gắt với những đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Chelsea hay Manchester City.

    Chuyen nhuong 1/1 anh 13
  • Simeone phủ nhận chia tay Atletico

    Trước những thông tin cho rằng đang cân nhắc khả năng chia tay Atletico Madrid để chuyển sang dẫn dắt Arsenal hoặc Inter Milan, HLV Diego Simeone lập tức bác bỏ. "Tôi sẽ không rời Atletico. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và vẫn còn rất nhiều dự định ở sân Vicente Calderon".

    Chuyen nhuong 1/1 anh 14

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm