Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến hải trình nhiều cảm xúc bên vịnh di sản Hạ Long

Chuyến hải trình ngắm vẻ đẹp từ bình minh tới hoàng hôn mang đến du khách cảm xúc như đứng tại ban công căn hộ The Platinum, tòa tháp Sun Marina Town, Hạ Long.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 1

Được tổ chức bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), “Hải trình thượng lưu trên vịnh di sản” đưa những chủ nhân tương lai của dòng căn hộ hạng sang The Platinum ra khơi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển trời bao la và hàng nghìn hòn đảo trên vịnh Hạ Long. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân cuối năm của Sun Group thay lời cảm ơn tới các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và khác biệt.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 2

Xuyên suốt hai ngày “ra khơi”, nhiều hoạt động phong phú đã giúp những chủ nhân căn hộ The Platinum “chạm” tới cung bậc thăng hoa của cảm xúc: Từ lãng mạn với sunset party (bữa tiệc hoàng hôn) bên vịnh du thuyền, thưởng thức món ăn ngon cùng ly rượu vang thơm nồng trong tiếng nhạc du dương tại gala dinner đến thả lỏng cơ thể với bài tập Tai-chi buổi sớm… Tất cả tạo nên chuyến hải trình với những trải nghiệm sống chân thực như tại căn hộ The Platinum trong tương lai.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 3

Đặt chân lên boong tàu rẽ sóng vượt khơi, chủ nhân như đang đứng tại chính ban công căn hộ The Platinum, hít căng hương vị đại dương xanh, thu vào tầm mắt vẻ đẹp của vịnh di sản cũng như cảnh tượng siêu du thuyền cập bến tấp nập.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 4

Trong không gian biển trời giao hòa thiên nhiên khoáng đạt, Sun Property tiếp tục chiêu đãi khách hàng bằng món quà âm nhạc ngọt ngào, sâu lắng đến từ nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh và diva Thanh Lam.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 5

Cùng với đó, trò chơi “Tìm rượu” và những bí thuật hấp dẫn từ ảo thuật gia Shcheglov Svyatoslav mang tới giây phút thư giãn, sảng khoái.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 6

Được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng bởi Sun Property, ngày thứ hai của chuyến hải trình đưa khách hàng tiếp tục trải nghiệm bình minh nơi đại dương. “Hải trình thượng lưu trên vịnh di sản” khép lại, mang đến nhiều xúc cảm, trải nghiệm đáng nhớ cũng như củng cố thêm niềm tin cho những khách hàng trở thành chủ nhân dòng căn hộ cao cấp The Platinum thời gian qua.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 7

Chủ đầu tư Sun Group mong muốn thông qua sự kiện, những chủ nhân tương lai được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đang dần thành hình bên bờ vịnh Hạ Long, cảm nhận từng hơi thở, nhịp đập của chốn phồn hoa vùng Đông Bắc.

Sau hơn hai tháng ra mắt, dòng căn hộ The Platinum cao cấp từ tầng 34 đến tầng 41 tại tòa tháp đôi căn hộ Sun Marina Town thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và các nhà đầu tư nhạy bén. Không chỉ thừa hưởng giá trị của tổ hợp bến cảng Sun Marina, vịnh biển du thuyền cùng các trải nghiệm tiện ích đẳng cấp, The Platinum còn sở hữu những ưu điểm độc đáo được thiết kế dành riêng cho chủ nhân.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm