Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ nghỉ dưỡng đa năng Sun Marina Town hưởng lợi kép

Tọa lạc trung tâm Sun Marina Town, không gian sống hiện đại, linh hoạt cùng nhiều tiện ích cao cấp là những yếu tố tạo sức hút cho loại hình căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ cộng 1.

Vị trí luôn là tiêu chí ưu tiên của nhà đầu tư BĐS. Tuy nhiên, những yếu tố xác định vị trí tốt thường thay đổi tùy xu hướng.

Sức hút từ vị trí đắc địa

Đại dịch thúc đẩy xu hướng làm việc kết hợp du lịch từ xa - staycation hay workcation. Trước đây, các yếu tố như gần nơi làm việc, thuận tiện giao thông, tập trung cở sở văn hóa được xác định tạo giá trị cho BĐS. Hiện tại, điều này dần dịch chuyển, vị trí gần mặt nước như biển, sông, hồ hay công viên, không gian xanh và gia đình, bạn bè đang được ưu tiên.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 1

Căn hộ nằm trong hệ sinh thái lên ngôi. Ảnh phối cảnh minh họa.

Bên cạnh vị trí, sự thay đổi trong lối sống thôi thúc cư dân suy nghĩ về cách bố trí không gian sống, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Tất cả đòi hỏi sự linh hoạt trong thiết kế để phù hợp nhu cầu làm việc trực tuyến yên tĩnh và thư giãn, giải trí, biến việc du lịch, nghỉ dưỡng thành thú vui hàng ngày.

Ông Robert Pinnegar, Chủ tịch kiêm CEO Hiệp hội căn hộ Quốc gia Mỹ, trả lời trong bài phỏng vấn trên tạp chí Washington Post rằng xu hướng này tại Mỹ thúc đẩy cư dân hướng đến loại hình căn hộ 1 phòng ngủ với “phòng thưởng” - không gian cộng 1. Gia chủ có thể sử dụng làm văn phòng, studio dự án, lớp học hoặc phòng tập thể dục tại nhà. Sự tùy biến linh hoạt thiết kế theo nhu cầu cá nhân hoặc gia đình.

Lợi thế kép tạo giá trị bền vững

Không nằm ngoài xu hướng trên, nhiều dự án BĐS nội đô Việt Nam dành phần lớn căn hộ cho loại hình không gian cộng 1. Thế nhưng tại Sun Marina Town bên bờ vịnh Hạ Long, đơn vị phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group) tạo khác biệt cho không gian cộng 1, mang đến trải nghiệm 360 độ.

“Căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ cộng 1 (1PN+1) không chỉ là chốn an cư cho các gia đình trẻ yêu thích cuộc sống hiện đại muốn tìm không gian vừa đủ để ở. Mô hình này còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mỗi ngày”, đại Sun Property cho biết.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 2

Tùy biến góc đa năng. Ảnh phối cảnh minh họa.

Nằm trong tòa tháp đôi 50 tầng Sun Marina Town, các căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 thừa hưởng tầm nhìn bao trọn các hòn đảo trên Vịnh Hạ Long, bến du thuyền xa hoa và ban công hướng biển sâu đến 1,5 m. Nhờ đó, mỗi ngày mới đều là trải nghiệm khác biệt.

Với không gian này, gia chủ có thể dễ dàng sáng tạo thành một phòng ngủ cho con bằng cách đặt thêm chiếc giường cỡ nhỏ hoặc giường tầng. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc người trẻ độc thân tận dụng không gian đa năng này thành phòng làm việc hoặc đọc sách, phục vụ nhu cầu cá nhân.

Hơn thế, những căn hộ nghỉ dưỡng 1PN+1 nằm từ tầng 34-41 của tòa tháp hưởng đặc quyền của cư dân The Platinum như dịch vụ quản gia, quản lý khai thác… do Sun Property Management (thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp thuộc Sun Group) cung cấp.

Sun Group,  Sun Marina Town anh 3

Tầm nhìn từ ban công căn hộ. Ảnh phối cảnh minh họa.

Trong khi đó, với vị trí đắc địa tại trung tâm thủ phủ du lịch Hạ Long và hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy, những căn hộ Sun Marina Town hướng tầm nhìn về thành phố, kề cận công viên Sun World Ha Long Complex... có thể đón nhịp sống năng động của thành phố biển mỗi ngày. Lợi thế này mở ra cơ hội cho thuê lưu trú, AirBnB.

Xã hội hiện đại cùng những tiêu chuẩn mới về giá trị sống dần định hình lại xu hướng lựa chọn BĐS để ở. Tại Sun Marina Town, trải nghiệm sống khác biệt cùng giá trị nghỉ dưỡng đón đầu xu thế lựa chọn BĐS để ở của người trẻ thành công.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm