Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phong cách nội thất của căn hộ hạng sang bên vịnh du thuyền

Các căn hộ siêu sang The Platinum của tháp đôi Sun Marina Town bên vịnh du thuyền, Bãi Cháy có nội thất độc bản, cao cấp, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Nằm từ tầng 34 đến tầng 41 của Sun Marina Town, các căn hộ thuộc dòng The Platinum được bàn giao hoàn thiện nội thất với 3 phong cách linh hoạt, giúp chủ nhân tận hưởng và trải nghiệm những đặc quyền riêng. Đây kết quả hợp tác giữa nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group), Aedas - đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới và công ty nội thất AA Coporation.

Rustic Luxury

Khi đánh giá kiến trúc một dự án, đường nét tinh tế từ các chi tiết nội thất thể hiện sự chỉn chu, thấu hiểu của nhà sản xuất với gia chủ. Ở các căn hộ hạng sang như The Platinum, thay vì lựa chọn những chiếc bàn, ghế, kệ tivi có sẵn, nhà thiết kế đã “may đo” nội thất theo kích thước từng căn hộ.

Những chất liệu sang trọng như đá cẩm thạch được khéo léo kết đôi cùng kim loại, gỗ, mây… tạo thành bức tranh kiến trúc phòng khách hài hòa với không gian biển trời.

Sự tinh tế của thiết kế phòng ngủ theo phong cách Rustic Luxury thể hiện trong gam màu nhẹ nhàng, trung tính như be, trắng, sữa, đan cài họa tiết ánh kim hoặc gỗ. Bên cạnh đó, một số sản phẩm trang trí được sản xuất thủ công như đèn, thảm… tôn lên giá trị của căn hộ. “Dù ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, chủ nhân đều cảm nhận được đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu bên vịnh du thuyền”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cozy Luxury

Nếu phong cách Rustic Luxurychú trọng sự hài hòa kết đôi giữa màu sắc và chất liệu, thì phong cách Cozy Luxury đề cao tỷ lệ vàng phân chia giữa các không gian. Những đường nét trang trí trên tường và trần nhà, hay các chi tiết tinh xảo của từng vật dụng nội thất được các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng.

Là không gian “giữ lửa” của căn hộ, hệ thống bàn bếp, đảo bếp, tủ, kệ được sắp đặt khéo léo, vừa đủ khoảng nghỉ cần thiết song vẫng mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng. Thay vì những chùm đèn lộng lẫy, phô trương, kiến trúc sư của Aedas đã đặt vào không gian bếp hệ thống đèn thanh nhã với ánh đèn downlight vàng, tạo nên nét lãng mạn gần gũi.

Mordern Luxury

Như tên gọi Mordern Luxury thể hiện sự sang trọng hiện đại, nội thất của căn hộ theo phong cách này sử dụng gam màu tươi sáng, kết hợp họa tiết caro thời thượng. Chỉ cần thay đổi một chút về ánh sáng và đường nét nội thất so với phong cách sang trọng ấm áp, các kiến trúc sư Aedas đã biến không gian phòng bếp trở thành sân khấu “masterchef” của chủ nhân.

Nếu trước kia, sự giàu có được phô diễn qua kiến trúc tích hợp đá quý, vàng ròng hay các họa tiết rồng phượng, thì giờ đây giới thượng lưu chọn phong cách tối giản, chú trọng vào chất liệu và thẩm mỹ sang trọng, tăng tính thư giãn.

Ba phong cách nội thất với 3 cá tính khác nhau, nhưng tất cả đều chung thông điệp nhằm tôn vinh đẳng cấp mỗi chủ nhân. Ở The Platinum, dù là Rustic Luxury tinh tế, Cozy Luxury ấm áp hay Mordern Luxury hiện đại đều lấy trải nghiệm chủ nhân làm trung tâm. Đó cũng là triết lý sáng tạo và giá trị khác biệt mà dự án mang đến.

Với giới siêu giàu, sản phẩm BĐS cao cấp có vị trí đắc địa, tiện ích xa hoa, dịch vụ xứng tầm là chưa đủ. Phong cách nội thất là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Họ sẵn sàng chi cả triệu đôla để cá nhân hóa tối đa mọi trải nghiệm, từ đó khẳng định vị thế thượng lưu.

Ở The Platinum, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe. Với độ cao hơn 100 m so với mức nước biển, The Platinum sở hữu tầm view riêng, thu trọn tầm mắt 1.969 hòn đảo lớn nhỏ và vịnh du thuyền phồn hoa. Chủ nhân The Platinum được sử dụng hệ thống thang máy riêng, bố trí từ tầng hầm lên thẳng tầng căn hộ.

Trong tháng 10 này, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân The Platinum với số vốn ban đầu từ 10% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và nhận ưu đãi gói vay đến 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 36 tháng (áp dụng có điều kiện) của chủ đầu tư.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm