Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 yếu tố tạo nên sức hút cho tòa tháp mới của Sun Marina Town

Không chỉ nằm trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí hoàn chỉnh, tòa tháp thứ hai của Sun Marina Town còn sở hữu những ưu thế riêng biệt.

Tọa lạc bên bờ biển Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh), tòa tháp đôi Sun Marina Town là dự án thuộc tổ hợp Sun Marina của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group). Sau khi ra mắt thành công tòa tháp căn hộ đầu tiên, tòa tháp thứ hai của Sun Marina Town cũng vừa được giới thiệu.

Vị trí đắc địa

Các căn hộ tại tòa tháp thứ hai của Sun Marina Town sở hữu vị trí sát bến du thuyền. Đồng thời, tòa tháp có vị trí cách xa mặt đường lớn, mang đến cho chủ nhân không gian riêng tư, không khói bụi để thư giãn, cũng như dễ dàng di chuyển đến bến du thuyền.

Quảng trường biển cùng hệ thống đường dạo nội khu tựa như tấm lá chắn, góp phần bảo vệ không gian của tòa tháp khỏi ồn ào bên ngoài.

Sun Marina Town,  Sun Property anh 1

Vị trí đắc địa của dự án Sun Marina Town. Ảnh phối cảnh.

Nếu tổ hợp bất động sản, giải trí Sun Marina là “điểm đến thượng lưu” bên bờ biển Bãi Cháy, thì tòa tháp mới Sun Marina Town được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa hiếm có.

Tầm nhìn kép

Nhờ vị trí có một không hai kề sát bến du thuyền, tòa tháp mới của Sun Marina Town sở hữu tầm nhìn kép độc đáo. 50 tầng của tòa tháp có tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, đồng thời trực diện bến du thuyền cách vài bước chân. Từ ban công được thiết kế xa hoa, chủ nhân dễ dàng cảm nhận sự nhộn nhịp của những dãy phố ven biển với các nhà hàng cao cấp.

Căn studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ của dự án đều có tầm nhìn hướng thẳng vịnh di sản, bến du thuyền, cầu Bãi Cháy, vòng quay Sun Wheel hay quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự trên đỉnh Ba Đèo.

Trên thế giới, nếu tầm nhìn xa hoa hướng ra bến du thuyền ở Monaco, Miami có thể tạo nên giá trị nghìn USD cho một cốc cà phê, hay chục nghìn USD cho một đêm nghỉ, thì con số này được kỳ vọng nhân đôi ở Sun Marina Town - dự án sở hữu tầm nhìn kép hiếm có.

Ban công xa hoa

Nhà phát triển bất động sản Sun Property đã tạo nên thiết kế độc đáo của ban công trong mỗi căn hộ Sun Marina Town. Mỗi ban công sở hữu chiều sâu tới 1,5 m kết nối căn hộ với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài...

Sun Marina Town,  Sun Property anh 2

Ban công với tầm nhìn đẹp của các căn hộ. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh công năng ngắm cảnh đơn thuần, ban công của Sun Marina Town còn là nơi chủ nhân thể hiện phong cách sống. Chủ nhân có thể thiết kế ban công mô phỏng khoang hạng nhất của du thuyền, quầy bar VVIP, khu lounge cao cấp, rừng mini, sân khấu trình diễn… Tất cả được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân căn hộ.

Đứng ở ban công, cầm trên tay ly cocktail với phông nền là cảnh sắc vịnh di sản, cư dân có thể cảm nhận được phong vị cuộc sống xa hoa mà giá trị vật chất khó có thể so sánh.

Tiện ích độc đáo

Được kỳ vọng trở thành “điểm đến thượng lưu” bên Vịnh Du thuyền, tổ hợp Sun Marina sở hữu hệ thống tiện ích xa hoa. Cư dân Sun Marina Town được thừa hưởng tiện ích chung của toàn bộ dự án, đồng thời nhờ vị trí sát bến du thuyền, chủ nhân các căn hộ dễ dàng trải nghiệm tiện ích xa hoa chỉ trong vài bước chân.

Sun Marina Town,  Sun Property anh 3

Tiện ích độc đáo, xa hoa của tòa tháp đôi. Ảnh phối cảnh.

Bên trong tòa tháp đôi là khối tiện ích rộng gần 13.000 m2, hội tụ hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, bể bơi mô phỏng bãi biển nhiệt đới. Phòng tập gym cao cấp, câu lạc bộ sức khỏe với chương trình luyện tập được cá nhân hóa. Khu thể thao liên hoàn, lối dạo bộ trên cao được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng…

Câu lạc bộ siêu du thuyền Marina Club được thiết kế tựa như một viên kim cương nối giữa hai tòa tháp. Nơi đây cùng hệ thống nhà hàng tại tầng 25 và 26 được kỳ vọng trở thành nơi giao lưu, kết nối của giới thượng lưu, như cách CLB Du thuyền Royal Thames (Anh) hay CLB Du thuyền San Francisco (Mỹ) hoạt động nhiều thập kỷ qua.

Với những ưu thế riêng biệt cùng tiềm năng thương mại mà bến du thuyền mang lại, không khó để lý giải sức hút của Sun Marina Town sau khi ra mắt thị trường.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm