Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia BBC dự đoán M.U thắng trận ra quân mùa giải mới

Chuyên gia của BBC, Mark Lawrenson tin tưởng thầy trò HLV Van Gaal sẽ đánh bại Swansea với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford.

Trước khi Premier League 2014/15 khởi tranh, vị tân thuyền trưởng M.U đã có chiến thắng đầu tay tại "Nhà hát của những giấc mơ" khi đánh bại Valencia với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đó là trận đấu không dễ dàng cho thầy trò HLV Van Gaal, bởi Quỷ đỏ phải nhờ đến pha lập công của Fellaini ở phút 90 mới giành chiến thắng.

a
Rooney (phải) có phong độ rất tốt trong chuyến tập huấn du đấu hè 2014 của M.U. Còn với Juan Mata (trái), tuyển thủ người Tây Ban Nha phấn khích khi đảm nhận vai trò số 10 trong đội hình 3-5-2. Ảnh: Getty Images.

Sau khi có những trận làm nóng ấn tượng trước mùa giải mới, M.U sẽ được tiếp thêm sức mạnh, bởi các manucian sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà ở trận ra quân gặp Swansea. Đây là đối thủ Quỷ đỏ đánh bại trong cả hai lần gặp nhau ở Premier League mùa trước với tỷ số 4-1 và 2-0. Trước trận ra quân của M.U, chuyên gia Mark Lawrenson của trang BBC dự đoán đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt sẽ giành chiến thắng 2-0.

Với việc đội hình bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng, trong đó có tiền vệ tân binh được đánh giá rất cao là Ander Herrera, sức mạnh của M.U sẽ tăng lên đáng kể. Hơn nữa, sơ đồ chiến thuật 3-5-2 đang được vận hành khá tốt dưới sự chỉ huy của vị thuyền trưởng Van Gaal.

Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hà Lan là phải đưa Quỷ đỏ trở lại nhóm giành quyền dự Champions League. Đó là mục tiêu tối thiểu mà đội chủ sân Old Trafford cần phải làm được ở mùa giải 2014/15. Chắc chắn ông muốn có màn khởi động hoàn hảo nhất tại Old Trafford.

Trong khi đó, Swansea đã không giữ chân được tiền đạo chất lượng Michu ở mùa hè 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, CLB chủ sân Liberty bổ sung 6 cầu thủ. Tân binh đáng chú ý nhất là tiền vệ Gylfi Sigurdsson với mức phí 10 triệu euro từ Tottenham.

Đội hình không được đầu tư nhiều sẽ khiến khả năng Swansea tạo nên bất ngờ trên sân Old Trafford là rất khó. Một chiến thắng sẽ không phải là quá sức đối với M.U ở thời điểm thời điểm hiện tại.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm