Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện gì đang xảy ra với Song Luân và Minh Trang?

Song Luân và Minh Trang từng rất được mến mộ trong phim "Cây táo nở hoa". Tuy nhiên, sự tái hợp trong "Yêu trước ngày cưới" lại không giành được thiện cảm từ công chúng.

Song Luan anh 1

Minh Trang và Song Luân từng hợp tác trong Cây táo nở hoa. Thời điểm đó, họ khá được yêu thích với màn kết hợp ăn ý, ngọt ngào. Kể cả khi phim đã kết thúc, hai người vẫn thường xuyên tương tác, xuất hiện cùng nhau và làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, khi trở lại với Yêu trước ngày cưới đang lên sóng, hai người lại bị đông đảo khán giả quay lưng.

Song Luan anh 2

Lý do là nội dung Yêu trước ngày cưới được cho là cổ xúy ngoại tình. Diễn xuất của Minh Trang và Song Luân cũng chưa làm hài lòng khán giả. Song Luân vào vai Huy Hoàng, một giám đốc điển trai, tài giỏi. Trong khi đó, Minh Trang đảm nhận vai nữ chính Nhật Phương. Cả hai đều có người yêu nhiều năm là Minh Anh (Nhã Phương) và Dũng (Quốc Anh).

Song Luan anh 5

Ban đầu, Nhật Phương cũng kháng cự sự theo đuổi của Huy Hoàng. Tuy nhiên, trước sự tấn công quyết liệt của chàng giám đốc tài ba, trong khi bạn trai Dũng lại vô tâm, khô khan và quá nguyên tắc, Nhật Phương cũng dần xiêu lòng. Thậm chí ở tập mới đây, Nhật Phương và Huy Hoàng ôm ấp, hôn nhau, suýt đi quá giới hạn khi cùng đi công tác.

Song Luan anh 6

Vì nội dung như trên, Minh Trang và Song Luân bị chỉ trích dữ dội. Khán giả không đồng tình khi cả hai đảm nhận vai diễn có tính cách kỳ quặc, Nhật Phương thậm chí suýt qua đêm với Huy Hoàng chỉ để được giảm 1 tỷ tiền nhà. Yếu tố khác khiến 2 diễn viên mất điểm là diễn xuất. Lối diễn khá gượng gạo, như đọc thoại của Minh Trang làm khán giả thất vọng.

Song Luan anh 7

Trao đổi với Tri thức - Znews về những tranh cãi xoay quanh phim, Song Luân cho biết anh không bất ngờ về phản ứng của khán giả. Bản thân anh cũng bất bình khi xem bản gốc nhưng sau khi nghe đạo diễn phân tích, anh bắt đầu có góc nhìn khác về nhân vật. Nam diễn viên tiết lộ thêm bạn diễn Minh Trang khá căng thẳng khi bị dư luận chỉ trích.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm