Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến du lịch Nhật Bản 6 ngày từ Honda Việt Nam đã có chủ

Đây là giải thưởng đặc biệt trong chương trình "Lái thử trúng thật" do Công ty Honda Việt Nam tổ chức, nhằm tri ân khách hàng tham gia các sự kiện lái thử xe trong năm qua.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dòng ôtô Honda mới nhất, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và các đại lý trên toàn quốc đã tiên phong trong việc tổ chức các chương trình lái xe thử.

Trong năm 2015, tổng cộng đã có tới hơn 300 chương trình lái thử được diễn ra thành công tại 52 tỉnh, thành trên khắp cả nước. 17.000 lượt khách đã đăng ký lái thử trong chương trình này.

Đặc biệt, chương trình Lái thử trúng thật diễn ra từ 1/11/2015 đến 15/1, do Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng 14 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc thực hiện, đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Cụ thể, khi tham gia lái thử xe Civic, CR-V và City mới tại các đại lý Honda ôtô trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được nhận phiếu bốc thăm may mắn in mã số dự thưởng và có cơ hội sở hữu các giải thưởng hấp dẫn, gồm:

- Một giải đặc biệt: chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản 6 ngày 5 đêm cho 2 người.

- 14 giải nhất: xe máy Honda LEAD phiên bản cao cấp.

- 1.050 giải nhì: mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Honda.

Chỉ sau 2,5 tháng diễn ra, chương trình đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình của khách hàng với con số lên tới 6.627 lượt lái thử tại 14 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc, tăng gấp đôi so với chương trình năm 2014.

Đây là minh chứng cho sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng dành cho các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, buổi lễ rút thăm trúng thưởng đã được diễn ra lần lượt vào 18/1 tại 14 đại lý Honda ôtô để tìm ra 14 giải nhất và 1.050 giải nhì.

Ngày 22/1, lễ rút thăm để tìm ra giải đặc biệt của chương trình cũng đã diễn ra tại văn phòng đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội.

Khách hàng may mắn trúng giải trong tổng số 6.627 lượt khách hàng tham gia lái thử xe từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 15/1, bao gồm:

2015 là một năm thành công của Honda ôtô Việt Nam với 8.312 xe được bán ra, đạt doanh số bán hàng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Trong đó, Honda CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy cùng sự bổ sung sắc đỏ cá tính đã bán được 4.533 xe trong năm 2015.

Phiên bản mới nhất City 2016 ra mắt tháng 9/2015 sở hữu những nâng cấp đáng giá về tiện ích tiên tiến và trang bị an toàn vượt trội cũng sở hữu doanh số bán cả năm lên đến 3.186 xe.

Thêm vào đó, sự ra mắt của phiên bản Civic Modulo thể thao, ấn tượng vào cuối tháng 10/2015 đã giúp nâng tổng số khách hàng sở hữu Civic kể từ khi giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2006 đến nay lên tới hơn 20.000 người.

HVN sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất và tăng cường hơn nữa các chương trình lái thử trong năm 2016 để mang đến thêm nhiều đến niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.

Trong tháng 2/2016, các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc tiếp tục tổ chức các chương trình lái thử xe tại showroom và các tỉnh/thành. Độc giả có thể đăng ký lái thử xe tại http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu hoặc liên hệ đại lý Honda ôtô gần nhất.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm