Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chuyện bồi hoàn cho Anh Khoa, cứ theo luật mà làm'

Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết ông vẫn chưa có những cuộc trao đổi trực tiếp với SLNA và Quế Ngọc Hải xung quanh chi phí điều trị chấn thương cho tiền vệ Anh Khoa.

Chiều 26/10, trung vệ Quế Ngọc Hải và đại diện CLB SLNA đã bay vào Đà Nẵng, đến tận nhà riêng để thăm Anh Khoa. Tinh thần của Anh Khoa đã tốt hơn nhiều sau ca phẫu thuật, gia đình anh cũng không còn trách Quế Ngọc Hải. Sau đó, đội trưởng U23 Việt Nam cùng đại diện SLNA đã đến gặp ban lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để tìm hướng giải quyết chi phí bồi hoàn cho ca phẫu thuật của Anh Khoa. Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa thừa nhận không hay biết về chuyện này?

Về vấn đề này, chủ tịch đội bóng sông Hàn cho biết: “Chúng tôi không muốn nói nhiều về chuyện bồi hoàn này kia, mọi thứ cứ chiếu theo phán quyết của VFF mà làm. Án phạt dành cho Quế Ngọc Hải theo tôi là quá nhẹ chứ không nặng gì cả bởi làm tiêu tan sự nghiệp của Anh Khoa. Chân cẳng cậu ấy giờ đá đấm được gì nữa”.

Anh Khoa thông cảm cho Quế Ngọc Hải nhưng không muốn bàn về chuyện chi phí bồi hoàn cho ca phẫu thuật của mình.
Anh Khoa thông cảm cho Quế Ngọc Hải nhưng không muốn bàn về chuyện chi phí bồi hoàn cho ca phẫu thuật của mình.

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng bức xúc với SLNA và Quế Ngọc Hải

Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa cho biết, SLNA và Quế Ngọc Hải chưa hề trao đổi lại với SHB Đà Nẵng về chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Chi phí điều trị cho Anh Khoa tại Singapore đến nay đã lên đến 800 triệu đồng, do SHB.Đà Nẵng tạm ứng. Theo án phạt của LĐBĐ Việt Nam, Quế Ngọc Hải phải chịu toàn bộ chi phí. Thời gian qua, dư luận xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng trung vệ của SLNA gánh số tiền quá lớn. Ông Hòa bức xúc với chuyện này bởi cho rằng SLNA và Ngọc Hải đủ sức lo được nhưng chưa chịu trao đổi cụ thể.

Về phần Anh Khoa, tiền vệ này chỉ có một mong mỏi: “Tôi không biết giữa Quế Ngọc Hải, SLNA và SHB.Đà Nẵng làm việc thế nào về chi phí điều trị. Điều tôi mong mỏi nhất là chấn thương sẽ sớm hồi phục. Nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa thấy dấu hiệu khả quan”.

Ngày 30/10, Anh Khoa sẽ sang Singapore để tái khám. Một ngày sau đó, anh cùng bác sĩ Tan Jee Lim đến TP HCM để tham dự một cuộc họp báo xung quanh việc điều trị chấn thương cho mình. Theo ông Bùi Xuân Hòa, sau sự kiện này phía bệnh viện Singapore sẽ cung cấp đầy đủ những hóa đơn, chứng từ về chi phí điều trị cho Anh Khoa. Lúc đó, Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền mình phải bồi hoàn.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm