Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến bay đặc biệt mừng lễ tình nhân của Vietjet

Trong không khí lãng mạn của ngày lễ tình nhân 14/2, chuyến bay đặc biệt được chuẩn bị như một món quà dành tặng các hành khách.

Vietjet anh 3
Anh Mỹ Đức và chị Mai Nguyên - một cặp đôi có mặt trên chuyến bay - đã thể hiện sự vui vẻ khi nhận được phần quà từ đội thiên thần Vietjet: “Trước giờ cứ mỗi dịp Valentine là 2 đứa tôi tự chuẩn bị quà rồi tự tặng nhau thôi. Năm nay, 2 đứa quyết định chơi lớn, đi du lịch kỷ niệm 5 năm quen nhau thì lại được ‘người thứ 3’ tặng quà. Nhưng mà người thứ 3 này thì tôi thấy rất ưng bởi sự dễ thương và tâm lý”.
Vietjet anh 4

Anh Quý - hành khách trên chuyến bay - cho biết: “Tôi vẫn còn độc thân nên trước giờ chưa nhận được quà Valentine mà toàn đi tặng cho người khác. Lần này được nhận quà nên cảm giác bất ngờ và hạnh phúc lắm. Hy vọng đầu năm tôi nhận quà Valentine thì năm nay sẽ thoát ế”.

Vietjet anh 5

Valentine không chỉ là ngày lễ của các cặp tình nhân mà còn là ngày lễ tình yêu của mọi người. Với giai điệu du dương, những món quà ngọt ngào cùng lời chúc ấm áp từ độ cao 10.000 mét, phi hành đoàn Vietjet muốn gửi đến hành khách những điều tốt đẹp, lãng mạn trong ngày lễ tình yêu năm nay.

Vietjet anh 6

Nhận món quà từ các “thiên thần tình yêu Vietjet”, hành khách trên chuyến bay đều bày tỏ sự thích thú, vui vẻ và hạnh phúc. Đây cũng là trải nghiệm ngọt ngào, giúp hành trình của họ trong dịp Valentine thêm trọn vẹn.

Vietjet anh 7

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch trong mùa xuân, Vietjet tăng chuyến trên toàn mạng bay, mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Hãng hàng không này cũng mang đến những sản phẩm, dịch vụ mới, đưa vào khai thác dòng tàu bay lớn A330 với hạng vé Skyboss Business trên đường bay kết nối Hà Nội và TP.HCM…

Vietjet anh 8

Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet mang đến cho hành khách những chuyến bay chất lượng với đội tàu bay hiện đại, cùng điều đặc biệt, bất ngờ trên mỗi hành trình. Nhờ vậy, hành khách được trải nghiệm bầu không khí vui vẻ, thú vị trên những chuyến bay an toàn, thân thiện.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm