Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp ảnh 'tự sướng' với Sony NEX-3N lật 180 độ

Sony NEX-3N là chiếc máy ảnh bán chuyên đa dụng nhất mà bất kỳ bạn trẻ năng động nào cũng mong muốn được sở hữu.

Chụp ảnh 'tự sướng' với Sony NEX-3N lật 180 độ

Sony NEX-3N là chiếc máy ảnh bán chuyên đa dụng nhất mà bất kỳ bạn trẻ năng động nào cũng mong muốn được sở hữu.

Được Sony giới thiệu vào đầu tháng 3 năm nay, NEX-3N đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tạp chí công nghệ danh tiếng trên thế giới (như TechCrunch, TechRadar, DPReview…). Chiếc máy ảnh bán chuyên này chính là sản phẩm hội tụ những tính năng ấn tượng dành riêng cho niềm đam mê nhiếp ảnh của bạn, bắt nguồn từ nhu cầu đơn giản nhất: tự chụp hình cho bản thân.

 

Sony NEX 3N

Tự chụp dễ dàng với màn hình lật 180 độ

Điểm hấp dẫn của NEX-3N là màn hình lật 180 độ với một cần gạt zoom tinh tế, nhỏ gọn ngay trên thân máy. Thiết kế này đặc biệt tiện dụng khi tự chụp chân dung bởi việc xoay ống kính sẽ không còn gây phiền toái cho bạn, giảm tối thiểu hiện tượng mờ hình ảnh, cho phép bạn thỏa sức “tự sướng”.

Thêm vào đó, chế độ làm mịn da Soft Skin Effect sẽ là trợ thủ đặc lực giúp bạn “tút” lại ảnh chân dung đẹp lung linh hơn để sẵn sàng khoe bạn bè. Với NEX-3N, bạn có thể luôn “chộp” được những khung hình “tự sướng” chỉ với một tay mà bố cục hình ảnh vẫn cực “chuẩn”.

 

Chụp hình “tự sướng” dễ dàng.

Chất lượng hình ảnh cực “kool” với cảm biến cực lớn

NEX-3N là máy ảnh ống kính rời được trang bị bộ cảm biến APS-C của dòng máy chuyên nghiệp DSLR với độ phân giải lên đến 16,1 megapixels. NEX-3N sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng giảm nhiễu hữu hiệu và khả năng quay phim Full HD chất lượng cao. Bây giờ, bạn có thể “vô tư” tạo ra từng thước phim, bức ảnh sắc nét ấn tượng.

 

Bức ảnh sắc nét và ấn tượng hơn với NEX-3N.

Sẽ là rất ngạc nhiên khi mạnh mẽ như dòng máy chuyên nghiệp nhưng NEX-3N chỉ nặng vỏn vẹn 269gr (đã có pin và thẻ nhớ).Không những thế, bạn chẳng phải lo lắng hình chụp bị thiếu sáng hay bị nhòe hình, công nghệ Contrast Detection 25 điểm cho phép NEX- 3N lấy nét tốt trong các điều kiện ánh sáng yếu và cho tốc độ chụp nhanh.Ngoài ra, ống kính đi kèm NEX-3N còn được bổ sung tính năng chống rung hình ảnh rất tốt. Vì vậy bạn có thể tự tin đem NEX-3N đi “muôn nơi”, chụp lại mọi khoảnh khắc trong suốt hành trình du lịch hoặc chỉ riêng cho “tự sướng” mà vẫn lưu giữ được hình ảnh với chất lượng cao nhất.

Khung ảnh “chuẩn” với Auto Object Framing

NEX-3N sở hữu công nghệ Auto Object Framing độc đáo, giúp bạn trẻ năng động không cần phải lo canh chỉnh mất nhiều công sức mà vẫn cho ra được tác phẩm đạt tỷ lệ vàng 1:3 sắc nét và hài hòa.

 

Tính năng Auto Portrait Framing cho tỷ lệ vàng 1:3.

Trên thiết kế của NEX-3N,đèn flash pop-up tích hợp của máy đã hỗ trợ lượng ánh sáng thích hợp với nhu cầu cá nhân của bạn trẻ. Ngoài ra, NEX-3N cho bạn khả năng nâng cấp lên phân khúc cao cấp hơn vì hỗ trợ đến 13 loại Ống kính vô cùng phong phú cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh để sử dụng từ nhu cầu đơn giản đến bán chuyên, NEX-3N quả thực sẽ không khiến bạn thất vọng ở bất kỳ điểm nào!

Tư liệu: Sony

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm