Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp ảnh thời trang với tính năng đóng băng khoảnh khắc trên Bphone

Không chỉ bắt trọn chuyển động của các vật thể, tính năng đóng băng khoảnh khắc trên camera Bphone B86 còn có thể tạo ra những bức ảnh chân dung ấn tượng.

Bkav anh 1
Chỉ cần một chút bột màu, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh chân dung như chụp ở studio bằng Bphone B86. Ảnh được ghi lại sắc nét, độ chi tiết cao, nhất là phần mái tóc đang tung bay. Lớp bột trắng lơ lửng trong không trung giúp bức ảnh thêm phần ấn tượng.
Bkav anh 2

Nếu không có mái tóc dài thướt tha như cô gái trong ảnh trên, bạn có thể thử kiểu tạo dáng đơn giản hơn nhưng không kém phần ấn tượng ở bức ảnh tiếp theo này. Lúc này, bạn nữ như hóa thân thành một dị nhân với siêu năng lực, có thể phóng năng lượng từ hai bàn tay.

Bkav anh 3

Thông thường, để chụp được những bức ảnh bắt khoảnh khắc, người dùng phải tùy chỉnh khá nhiều thông số như ISO, tốc độ màn trập, khẩu độ và các chế độ lấy nét, chụp liên tục khá phức tạp. Với Bphone B86, người dùng chỉ cần vào menu, lựa chọn tính năng bắt khoảnh khắc, khoanh vùng khu vực diễn ra chuyển động. Người dùng thậm chí không cần bấm chụp vì máy có thể tự phát hiện chuyển động, ghi lại toàn bộ quá trình này thành một chuỗi ảnh.

Bkav anh 4

Cũng nhờ tính năng này, khoảnh khắc tà áo dài thướt tha và những cánh sen tung bay được lưu giữ, giúp bức ảnh có được sự vận động, trở nên ấn tượng hơn.

Bkav anh 5

Từng cánh sen lơ lửng trong không trung đều được ghi lại, hình ảnh chi tiết, màu sắc tươi tắn. Một lưu ý là khi chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc, tốc độ màn trập rất cao nên khả năng bắt sáng sẽ thấp hơn. Bạn nên chụp ở những nơi có đầy đủ ánh sáng hoặc bố trí thêm đèn trợ sáng để có được những bức ảnh rõ nét.

Bkav anh 6

Phong cách chụp ảnh “không trọng lượng” chưa bao giờ lỗi thời. Nhiếp ảnh điện toán của Bphone B86 giúp việc ghi lại những bức ảnh “bay lơ lửng” trở nên dễ dàng hơn. AI camera hiện diện mọi lúc, giúp máy hiểu rõ bố cục và ngữ cảnh chụp hình, cho bức ảnh chân thực, sắc nét.

Bkav anh 7

Giữa mùa hè oi bức, không còn gì tuyệt bằng được “xõa” hết mình dưới làn nước mát lạnh. Khả năng kháng nước IP68+ cùng chế độ đóng băng khoảnh khắc trên Bphone B86 giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui đùa cùng nhóm cạ cứng dễ dàng hơn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm