Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di nghỉ việc vì lỡ dính bầu

Báo chí Trung Quốc gần đây đồng loạt rộ lên tin đồn Ảnh hậu Chương Tử Di đã giảm bớt lượng lớn công việc để an tâm dưỡng thai.

Công khai chuyện tình với rocker Uông Phong không bao lâu, Chương Tử Di liên tiếp đăng quang Ảnh hậu của các liên hoan phim lớn, biến 2013 trở thành năm bội thu của cô đào xứ Trung trong cả tình duyên và sự nghiệp.
Nữ nghệ sĩ Trung Quốc thành công nhất trong năm qua.

Mặc dù là tâm điểm chú ý của cánh phóng viên, nhưng Uông Phong và Chương Tử Di không hề ngần ngại sự bao vây của các tay săn ảnh. Họ công khai có những cử chỉ thân mật ở nơi công cộng và cùng nhau trải qua những kì nghỉ lãng mạn xa xỉ. Tại các lễ trao giải, Chương Tử Di còn nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về người bạn trai hiện tại của mình.

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi chung ở nhiều sự kiện

Chương Tử Di len lỏi trong hàng dài người hâm mộ tại concert của Uông Phong

Dạo gần đây, Chương Tử Di đang tất bật trên trường quay phim điện ảnh Thái Bình luân, tác phẩm được coi là phiên bản châu Á của siêu phẩm một thời Titanic. Tuy nhiên được biết, nữ diễn viên đã đề nghị cắt giảm các cảnh quay của mình cùng hai bạn diễn nam Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vi. Trên phim trường, cô cũng thường xuyên được các trợ lý theo sát hộ tống và nhất cử nhất động đều được săn sóc cẩn thận. Nhiều nguồn tin cho rằng, Chương Tử Di đã mang bầu, nên chủ động giảm bớt công việc, chuyên tâm chăm sóc sức khỏe bản thân và thai nhi.

Có thực sự Chương Tử Di đã có tin vui?

Trước những lời đồn thất thiệt trên mặt báo, cặp đôi Uông – Chương tạm thời không có bất cứ phản hồi nào, duy chỉ có trợ lý của Chương Tử Di đã lên tiếng thẳng thắn phủ nhận. Tuy nhiên, người hâm mộ thì vẫn một lòng hy vọng thần tượng của mình thực sự có tin vui và tận hưởng hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 34.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm