Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di thắng thế trong phiên điều trần bị tố bán dâm

Phía quản lý nữ diễn viên cho biết, cô đang giành ưu thế trong vụ kiện khi bên bị đơn không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào.

Theo tin từ truyền thông Hong Kong, vào ngày 29/11, phiên điều trần đầu tiên của vụ việc Chương Tử Di tố cáo hai tạp chí Apple DailyNext Magazine tội vu khống, phỉ báng đã được diễn ra. Phía quản lý Chương Tử Di cho biết, nữ diễn viên này đang giành ưu thế trong vụ kiện khi bên bị đơn không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào.

Đại diện này cho hay: "Những thông tin sai lệch, vu khống của họ đã làm ảnh hưởng đến danh dự của Chương Tử Di. Họ không đưa ra được bằng chứng nào cho những quan điểm của mình cả. Việc họ bị phạt chỉ là sớm hay muộn".

Chương Tử Di đã đâm đơn kiện tờ báo Apple DailyNext Magazine sau khi hai tờ báo này đưa tin cô là “gái gọi” cho các chính trị gia Trung Quốc, khiến danh tiếng và hình ảnh của cô trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, các trang báo còn tố cô là người tình của Bạc Hy Lai.

Thông tin Chương Tử Di “bán thân” xuất hiện từ hai tờ báo trên rồi được nhiều trang báo điện tử của Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ và Anh đăng tải lại khiến danh tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp này bị tổn hại nghiêm trọng. Chương Tử Di đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên tố cáo những phương tiện truyền thông cố tình bôi nhọ thanh danh của cô.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm