Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Tử Di bị nghi ngờ làm gái bao của Bạc Hy Lai

Chương Tử Di vừa bị cấm rời Trung Quốc vì giới chức cáo buộc nữ diễn viên này có quan hệ tình dục với quan chức chính phủ Bạc Hy Lai hơn 10 lần.

Chương Tử Di bị nghi ngờ làm gái bao của Bạc Hy Lai

Chương Tử Di vừa bị cấm rời Trung Quốc vì giới chức cáo buộc nữ diễn viên này có quan hệ tình dục với quan chức chính phủ Bạc Hy Lai hơn 10 lần.

>>  'Nữ Bao Công' thụ lý vụ Bạc Hy Lai
>>  Con trai Bạc Hy Lai tốt nghiệp đại học Harvard
>>  ‘Nhân vật bí ẩn’ trong vụ Bạc Hy Lai lên tiếng
 

Chương Tử Di (phải) bị nghi ngủ với Bạc Hy Lai.

Tờ Apple Daily và một số tờ báo khác ở Đài Loan cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng đang bị một nhóm điều tra vụ Bạc Hy Lai yêu cầu hợp tác. Các tờ báo này đưa tin, quan hệ giữa cặp đôi này được một đối tác của ông Bạc sắp xếp. Đó là Xu Ming, một tỷ phú 41 tuổi và là nhà sáng lập, chủ tịch của Tập đoàn Dalian Shide.

Theo các nguồn tin khác nhau, Xu thú nhận trả cho Chương Tử Di 6 triệu NDT (khoảng 946.000 USD) năm 2007 để nữ diễn viên này lên giường với ông Bạc lần đầu tiên. Cùng năm đó, Xu còn sắp xếp cho Chương Tử Di “phục vụ” ông Bạc với mức giá 10 triệu NDT. Từ năm 2007 đến năm 2011, ông Bạc và Chương Tử Di còn quan hệ với nhau ít nhất 10 lần và tất cả đều ở Bắc Kinh.

Ngoài ông Bạc, Xu còn sắp xếp để nữ diễn viên phục vụ sex cho 2 quan chức cao cấp khác. Khoản phí giao dịch đều do Xu trả cho Chương Tử Di.

Một số nguồn tin cho biết, Chương Tử Di nổi tiếng trong giới giải trí vì khả năng kiếm tiền, có những món trang sức, bất động sản nhờ cặp với đại gia. Tử Di được cho là có 5 hoặc 6 bạn trai tỷ phú cùng lúc, nhưng chỉ có một bạn trai chính thức được công bố. Ước tính, nữ diễn viên này kiếm được ít nhất 700 triệu NDT (khoảng 110 triệu USD) từ các phi vụ sex trong 10 năm qua, trong đó 180 triệu NDT là từ Xu. Số tài sản kếch xù của cô không bị đánh thuế là nhờ sự can thiệp của Xu và các quan chức chính phủ khác.

Thông tin gây sốc này lý giải tại sao Chương Tử Di lại vắng mặt tại liên hoan phim Cannes năm nay, dù bộ phim cô tham gia diễn xuất Dangerous Liaisons được công chiếu tại đây.

Tin, bài liên quan

>>  Chương Tử Di - Tôn Lệ khoe nhan sắc rực rỡ
>>  Chương Tử Di - Củng Lợi tay bắt mặt mừng

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm