Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Trải nghiệm dịch vụ tận hưởng ưu đãi' của BIDV

Từ 27/7 tới hết 30/9, khi sử dụng ít nhất một sản phẩm dịch vụ trong danh mục, các khách hàng quan trọng mới của BIDV sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Thông qua chương trình “Trải nghiệm dịch vụ tận hưởng ưu đãi”, BIDV muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của BIDV trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành để tận hưởng nhiều ưu đãi với lợi ích thiết thực.

Trai nghiem dich vu tan huong uu dai cung BIDV anh 1
 

Khi trở thành khách hàng quan trọng mới của BIDV và sử dụng một trong các sản phẩm dịch vụ như dịch vụ BSMS, BIDV Online, thanh toán hóa đơn online, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng quốc tế, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng; 300 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 500 giải nhì, mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Chương trình có hơn 800 giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng.

Kết thúc chương trình, dự kiến trong tháng 10, BIDV tiến hành quay số và thông báo trúng thưởng tới các chủ nhân của giải. BIDV cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường, đem các sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, để khách luôn tin tưởng và lựa chọn BIDV là đối tác tài chính.

Vay oto nhan qua bao hiem tu BIDV hinh anh

Vay ôtô nhận quà bảo hiểm từ BIDV

0

Nhằm hỗ trợ nhu cầu vay mua ôtô của khách hàng bán lẻ, ngày 10/6-30/9 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi tiền vay - Đón ngay xe mới 2016".

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm