Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình 'Bình luận thể thao' có phiên bản mới

Chương trình "Giờ vàng thể thao" sẽ thay thế "Bình luận thể thao", hứa hẹn mang tới khán giả những phân tích đa chiều và góc nhìn độc đáo.

Ngày 17/12 tại Đài Truyền hình Việt Nam, Ban sản xuất các chương trình Thể thao tổ chức lễ công bố chương trình "Giờ vàng thể thao", phiên bản mới của "Bình luận thể thao", được phát sóng lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình Thể thao, cho biết: "Mục tiêu của truyền hình là mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần có chất lượng cao nhất, không chỉ đáp ứng sự kỳ vọng của người xem đối với một chương trình truyền hình mà còn là sự đồng cảm, chia sẻ tình yêu thể thao. Giờ vàng thể thao là một phiên bản sáng tạo hơn, hiện đại hơn và chạm đến cảm xúc của người hâm mộ".

gio vang the thao anh 1

Nhà báo Phan Ngọc Tiến cho biết đội ngũ của chương trình có chuyên môn tốt, am hiểu thể thao và giàu tính sáng tạo. Ảnh: BTC.

Với thời lượng 25 phút, "Giờ vàng thể thao" sẽ tập trung vào những sự kiện thể thao lớn của năm 2021 như SEA Games, Olympic, Euro hay AFF Cup. Ngoài những tin tức thể thao nổi bật, linh hồn của chương trình là những phân tích chuyên môn sâu sắc, sáng tạo trong cách thể hiện nội dung, phần tường thuật từ hiện trường nóng hổi tính thời sự với sự xuất hiện bất ngờ của những nhân vật thể thao yêu thích.

Bên cạnh đó, yếu tố tương tác khán giả là một điểm mới nổi bật. Thông qua 2 chuyên mục Khán giả lên tiếng và Ai cũng có thể làm ngôi sao, khán giả trở thành một phần quan trọng trong cấu trúc chương trình, không chỉ góp phần gia tăng tính hấp dẫn mà còn khiến cho các nội dung chuyên môn cũng trở nên gần gũi hơn, dễ hiểu hơn, phù hợp với xu hướng sản xuất nội dung đa phương tiện của truyền hình hiện đại.

Nhà báo Nguyễn Quốc Khánh, Phó trưởng ban Thể thao, chịu trách nhiệm sản xuất chương trình "Giờ vàng thể thao" cho biết: "Quan điểm của khán giả, những ý tưởng mới, đóng góp hay trải nghiệm về thể thao đều có thể chia sẻ qua các kênh tương tác và có thể xuất hiện trong chương trình. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng giữa thể thao, tính chuyên môn và sự dí dỏm, hài hước vừa đủ để thu hút khán giả".

Bằng chất lượng nội dung vượt trội, sự đầu tư về nhân sự chuyên nghiệp, kĩ thuật hiện đại cùng hạ tầng truyền thông ngày càng phát triển mạnh mẽ, "Giờ vàng thể thao" hứa hẹn là chương trình hấp dẫn, mở rộng tập khán giả chất lượng, tràn đầy tri thức, trí tuệ và tình yêu thể thao.

Những điểm nhấn thể thao Việt Nam 2020

V.League kết thúc trọn vẹn, cử tạ có thêm huy chương Olympic, thất bại của U23 Việt Nam là những điểm nhấn thể thao Việt Nam trong một năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19.

Cử tạ Việt Nam tiếp tục gặp khó tại Olympic

Sau khi đối diện nguy cơ bị cấm dự Olympic Tokyo, cử tạ Việt Nam gặp nhiều thách thức bởi những thay đổi tại Olympic Paris 2024.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm