Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Thị Kiều không ngủ được vì vết thương ở đùi

Bị chảy máu phần đùi non sau pha tranh chấp với cầu thủ Thái Lan, nhưng hậu vệ Chương Thị Kiều vẫn chơi rất hay trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 diễn ra tối 8/12.

Gần 5h ngày 9/12, Chương Thị Kiều đăng lên trang cá nhân hình ảnh vết thương ở đùi. Hậu vệ tuyển nữ Việt Nam chia sẻ vết thương này khiến cô cảm thấy đau và không thể ngủ được trong đêm 8/12, sau khi cùng đồng đội đánh bại Thái Lan 1-0 để bảo vệ tấm huy chương vàng (HCV) SEA Games.

Phần đùi non của cô bị trầy và chảy máu sau tình huống cản phá cầu thủ Chinwong bên phía Thái Lan. Cả hai va chạm mạnh và khi tiếp đất, đùi của cô đã mài xuống mặt cỏ nhân tạo rồi bị chảy máu.

sea games 30 anh 1
Chương Thị Kiều cần sự chăm sóc của nhân viên y tế. Ảnh: Thuận Thắng.

Sau đó, Chương Thị Kiều được các nhân viên y tế của đội tuyển cuốn băng vào vết thương để thi đấu trong phần còn lại. Gặp đôi chút khó khăn khi di chuyển, hậu vệ số 3 vẫn chơi nỗ lực và phong tỏa các mũi tấn công bên phía Thái Lan.

Khi được hỏi động lực nào giúp Chương Thị Kiều nỗ lực thi đấu dù bị đau, cô cho biết: "Tôi thấy trên khán đài có nhiều khán giả đến cổ vũ bóng đá nữ, nên phải cố gắng hết sức để giành về chiến thắng".

Nói về vết thương của học trò, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Chương Thị Kiều cũng như nhiều vị trí khác là cầu thủ chính thức. Khi thấy cháu bị xước mảng đùi như vậy, tôi đau xót và thương cháu như người bố, người bác".

Chương Thị Kiều cùng hàng thủ tuyển Việt Nam không để cho đối phương ghi bàn trong trận chung kết. Ở hiệp phụ, tiền đạo Hải Yến đánh đầu thành bàn, đã giúp tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30.

Chương Thị Kiều quấn băng chơi bóng trước Thái Lan Trung vệ số 1 tuyển nữ Việt Nam Chương Thị Kiều bị chấn thương ở đùi. Cô được bác sĩ băng bó tạm để tiếp tục thi đấu và là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ tuyển nữ Việt Nam.
Highlights bóng đá nữ SEA Games 30: Việt Nam 1-0 Thái Lan Trong trận đấu tối 8/12, pha lập công duy nhất của Hải Yến ở hiệp phụ giúp thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung giành HCV tại SEA Games 30.

Tiền đạo Thái Lan thừa nhận tuyển Việt Nam xứng đáng thắng

Taneekarn Dangda tiếc nuối khi không thể giành huy chương vàng SEA Games, nhưng cũng thừa nhận tuyển Việt Nam đã sẵn sàng hơn cho trận chung kết.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm