Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi hoạt động đặc sắc chờ đón du khách tại Suối Tiên dịp đại lễ

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, thiên đường vui chơi giải trí Suối Tiên tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn dành cho du khách tham quan.

Khu du lich Suoi Tien anh 1
Du khách sẽ được hòa mình vào lễ hội sôi động với sắc màu rực rỡ, vũ điệu tươi vui của các nhân vật cổ tích trong show diễu hành Thái bình thịnh vượng, hay trầm trồ choáng ngợp trước những màn đấu phép tài tình của Sơn Tinh - Thủy Tinh với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và kỹ xảo sân khấu sống động. Các ngôi sao, vũ đoàn và ban nhạc đường phố sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong chương trình ca nhạc đặc biệt.
Khu du lich Suoi Tien anh 2
Du khách sẽ được gặp gỡ 4 linh vật dễ thương: rồng Louis, lân Uri, rùa Ron, phụng hoàng Phoebe và nhận ngay hàng nghìn quạt Suối Tiên may mắn. Ngoài các chương trình nghệ thuật phong phú, du khách được thư giãn trong không gian xanh mát, trong lành tại các thắng cảnh nổi tiếng chỉ có tại Suối Tiên.
Khu du lich Suoi Tien anh 3
Dạo quanh hồ Lạc Cảnh, hồ Tứ Linh trên những chiếc du thuyền đầy sắc màu, hay tận hưởng phong cảnh hữu tình của rừng Nguyên sinh, linh cung Thập Nhị Giáp sẽ là trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh Suối Tiên từ trên cao với hệ thống xe đạp trên không và cáp treo du lịch hiện đại.
Khu du lich Suoi Tien anh 4
Du khách ưa du lịch tâm linh có thể trở về cội nguồn văn hóa dân tộc và cầu nguyện an lành, hạnh phúc tại thánh tượng Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn, quảng trường Phật Địa Mẫu, Kim Lân Sơn Xuất Thế, Long Hoa Sơn Nhật Nguyệt. Đặc biệt, hơn150 công trình vui chơi giải trí cao cấp với chủ đề khám phá, phiêu lưu đa dạng của Suối Tiên chắc chắn sẽ mang đến ấn tượng khó quên trong lòng du khách mọi lứa tuổi.
Khu du lich Suoi Tien anh 5
Khám phá những hang động kỳ bí, xuyên qua cửa khẩu thần Rồng - thần Ngư, lướt cùng những đợt sóng cao hơn một mét tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - một đại dương giữa lòng thành phố với dãy núi Lạc Long Quân - Âu Cơ hùng vĩ. Tận mắt chứng kiến sự thông minh, lém lỉnh của hai mẹ con cá heo Maya và Indri khi làm toán, khiêu vũ và tung bóng trên mặt nước sẽ khiến các em nhỏ hào hứng.
Khu du lich Suoi Tien anh 6
Nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi khách tham quan: ngắm nhìn 25.000 cư dân cá sấu và thử tài câu cá sấu 500 kg tại Vương quốc cá sấu; khám phá 99 trò chơi liên hoàn lý thú dành cho thiếu nhi tại Vương quốc thiên tài tương lai.
Khu du lich Suoi Tien anh 7
Các em nhỏ sẽ hiểu thêm về lịch sử với hoạt động khám phá Bí mật Cổ Loa thành, đồng hành cùng An Dương Vương tìm kiếm nỏ thần huyền thoại. Các em cũng có thể xuôi theo dòng sông cổ đại, thám hiểm hang sâu tại Động châu báu, Phụng hoàng tiên, Rừng phù thủy hay trải nghiệm một thế giới thần thoại, ma quái tại Lâu đài phép thuật.
Khu du lich Suoi Tien anh 8
Giữa cái nắng Sài Gòn, du khách sẽ được tận hưởng cái lạnh -5 độ C của miền Bắc Cực tại Lâu đài tuyết. Tham gia Cuộc chiến không gian với công nghệ phim thực tại ảo tại rạp 4D, 12D hiện đại, du khách sẽ được thử thách lòng can đảm của bản thân. Và còn rất nhiều trò chơi thú vị khác như Siêu xe thần tốc, Xe vượt địa hình, Vòng xoay vũ trụ… đang chờ đợi những du khách thích mạo hiểm.
Khu du lich Suoi Tien anh 9
Vượt qua nỗi sợ hãi khi chinh phục Tàu lượn siêu tốc với vận tốc 200 km/h hay trở thành phi hành gia trên Đĩa bay hành tinh lạ không trọng lực sẽ là những thử thách chờ đợi bạn trẻ ưa mạo hiểm.
Khu du lich Suoi Tien anh 10
Tận hưởng kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui tại Suối Tiên - thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm