Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suối Tiên - địa điểm thú vị đón Lễ hội Hùng Vương

Dịp 10/3 âm lịch năm nay, khu du lịch văn hóa Suối Tiên sẽ tổ chức Lễ hội giỗ quốc tổ Hùng Vương với quy mô lớn, mới lạ và đậm bản sắc dân tộc.

Khu du lich Suoi Tien anh 1
Đến Suối Tiên, du khách sẽ tham gia Lễ dâng hương tưởng nhớ 18 vị vua Hùng, thưởng thức sân khấu hóa “Hùng Vương - tiếng vọng ngàn năm” quy mô, tái hiện sống động các huyền sử: Âu Lạc, Thánh Gióng, Sơn Tinh Thủy Tinh và những bản anh hùng ca bất diệt của dân tộc với sự góp mặt của các ngôi sao: Kim Tử Long, Cẩm Ly, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Thiện Nhân, Cao Công Nghĩa.
Khu du lich Suoi Tien anh 2
Du khách có thể hòa cùng đoàn diễu hành “54 dân tộc Việt Nam” với hàng nghìn diễn viên trong trang phục ấn tượng tham dự lễ rước kiệu “Quốc Tổ Hùng Vương vi hành miền đất tứ linh” trang trọng, linh thiêng.
Khu du lich Suoi Tien anh 3
Đến với Suối Tiên là trở về cội nguồn văn hóa dân tộc - văn hóa tâm linh khi du khách chiêm bái các công trình kỳ vĩ: tượng đài Thánh Gióng, đền thờ Đinh Tiên Hoàng, tượng đài Hai Bà Trưng, thánh tượng Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn, Đại Bồ Đề Quang Minh Cảnh.
Khu du lich Suoi Tien anh 4
Không khí lễ hội càng sôi động hơn với hàng nghìn chiếc quạt may mắn tặng du khách và chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn: giao lưu văn hóa dân tộc các vùng miền; sân khấu hóa Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh với màn đấu phép đầy ấn tượng, show diễu hành Hào khí Việt Nam với hàng trăm diễn viên trong các trang phục đẹp mắt; show diễn Tứ linh hội tụ vui tươi.
Khu du lich Suoi Tien anh 5
Sau chương trình lễ hội đặc sắc, du khách có thể tận hưởng không gian trong lành của Suối Tiên: ngồi thuyền thiên nga du ngoạn Hồ Lạc Cảnh, nhàn nhã dạo bước dưới những tán cây um tùm của rừng nguyên sinh hay làm một chuyến dã ngoại lên đồi Linh Cung Thập Nhị Giáp xanh mát.
Khu du lich Suoi Tien anh 6
Đến Suối Tiên, du khách không thể bỏ qua 150 công trình vui chơi giải trí hiện đại. Hãy chọn cho mình những trò chơi phù hợp để khám phá và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Khu du lich Suoi Tien anh 7
Chinh phục tốc độ và cảm giác mạnh qua các trò chơi Đĩa bay hành tinh lạ, Tàu lượn siêu Tốc, Vòng xoay vũ trụ, Xe vượt địa hình, Siêu xe thần tốc. Thám hiểm các đại cung huyền bí Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên, Rừng Phù Thủy; hoặc phiêu lưu vào không gian thực tại ảo với các công nghệ phim hiện đại 4D, 8D, 12D.
Khu du lich Suoi Tien anh 8
Các em nhỏ có thể khám phá lâu đài tuyết, lâu đài phép thuật lung linh huyền ảo và thoả thích vui chơi tại Vương quốc Thiên tài tương lai với 99 trò chơi liên hoàn lý thú dành cho thiếu nhi.
Khu du lich Suoi Tien anh 9
Với các em nhỏ yêu thích động vật, thưởng thức màn trình diễn thông minh, tài tình của mẹ con cá heo Maya và Indry hoặc thử tài câu cá sấu năm trăm ký tại vương quốc của 25.000 cư dân cá sấu sẽ là trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, vui đùa trong làn nước xanh mát, những đợt sóng cao hơn một mét, máng trượt thần tốc tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - kỳ quan nhân tạo với dãy núi Lạc Long Quân - Âu Cơ hùng vĩ và hang động bí ẩn cũng là một gợi ý thú vị.
Khu du lich Suoi Tien anh 10
Với hàng loạt chương trình nghệ thuật đặc sắc và công trình giải trí đa dạng, Suối Tiên ưu đãi đến 30% giá vé cổng vào ngày 10/3: vé cổng người lớn 100.000 đồng còn 70.000 đồng; vé cổng trẻ em 50.000 đồng chỉ còn 35.000 đồng. Suối Tiên - thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm