Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi cửa hàng cơ khí Kowon được lòng người tiêu dùng Việt

Nhờ sản phẩm phong phú và chất lượng, các cửa hàng cơ khí của Kowon được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để mua vật tư, trang thiết bị sửa sang nhà cửa.

Trên thị trường, những doanh nghiệp và thợ cơ khí thường tìm kiếm các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ công việc tại các nhà bán lẻ, nhập khẩu máy móc từ nước ngoài, hoặc ở số ít các nhà sản xuất trong nước. Tuy nhiên, điều này khiến khách hàng khó kiểm soát nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, trong khi giá cả lại cao.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử cũng đem đến cho những người thợ cơ khí thêm lựa chọn từ các trang bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian giao hàng, mức độ chênh lệch của hình ảnh trên mạng và sản phẩm thực khiến kênh phân phối này chưa thực sự hiệu quả.

Sự ra đời của Kowon đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Kowon vừa khai trương cơ sở thứ 5 trong chuỗi cửa hàng bán thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình. Đây là nơi phân phối các máy móc, thiết bị (máy hàn, máy cắt, máy bơm, thiết bị đo lường…) phụ kiện, dụng cụ cơ khí (dụng cụ khí nén, đồ ngũ kim, hộp đồ nghề, dụng cụ bảo hộ…) và thiết bị tiện ích gia đình (máy xịt rửa, dụng cụ làm vườn, thiết bị tiện ích nội thất, thiết bị điện gia dụng…).

Cua hang Kowon anh 1
Cửa hàng Kowon có nhiều sản phẩm chất lượng, hữu dụng.

Kowon đã kết hợp với các hãng cơ khí nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Makita, Stanley, Weldcom, Jasic… để phân phối các sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng. Người mua dễ dàng truy xuất được nguồn gốc sản phẩm; được công khai, minh bạch trong các loại thuế thu nhập. Dù mới ra mắt tại thị trường bán lẻ thiết bị cơ khí Hà Nội, Kowon đã chiếm được cảm tình của khách hàng.

Ngoài việc ưu tiên hàng đầu cho chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Kowon trong thị trường hiện nay chính là chất lượng dịch vụ: chuỗi cửa hàng được xây dựng bài bản và tiêu chuẩn; các dịch vụ bảo hành bảo trì chu đáo và thân thiện, chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết... “Đúng giờ, đúng tiến độ, đúng lời hứa” là những giá trị mà Kowon cam kết với người tiêu dùng. Độc giả tìm hiểu thêm về Kowon tại đây.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm