Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi cửa hàng bán lẻ Saffron Bahraman khai trương tại Việt Nam

Người tiêu dùng yêu thích nhụy hoa nghệ tây thương hiệu Bahraman đã có thể mua hàng chính hãng tại các cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ Saffron Bahraman của Công ty CP Saffron Việt Nam.

Bahraman Saffron là thương hiệu nhụy hoa nghệ tây của Iran, được thành lập từ năm 1970. Nhãn hàng này được biết đến ở nhiều nước thuộc khu vực Trung Đông như Dubai (UAE), Oman, Các tiểu vương quốc Ả Rập… nhờ giá cả hợp lý, mẫu mã bắt mắt, chất lượng đạt chuẩn.

Trong phân khúc phổ thông, Bahraman nổi bật nhờ nhận diện ấn tượng, mẫu mã phong phú và hệ thống bán lẻ rộng khắp Dubai.

Được bán phổ biến tại Dubai, trước đây, Saffron Bahraman được nhiều người đưa về Việt Nam dưới dạng xách tay. Nhưng gần đây, một số công ty đã đứng ra nhập khẩu và phân phối sản phẩm này.

Saffron Bahraman anh 1
Saffron Bahraman được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam.

Là đơn vị khai phá thị trường saffron tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam bắt đầu nhập khẩu Saffron Bahraman từ tháng 7/2018. Gần đây, nhận thấy nhu cầu sử dụng saffron ngày càng tăng cao, công ty đã quyết định mở chuỗi cửa hàng bán lẻ để trực tiếp phân phối sản phẩm này đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm Bahraman do công ty cung cấp đều là saffron super negin loại I (loại cao cấp nhất của Bahraman) được nhập khẩu chính hãng, với đầy đủ giấy tờ kiểm soát chất lượng.

Saffron Bahraman anh 2
Saffron Bahraman do Saffron Việt Nam phân phối là saffron 100% sợi super negin loại I cao cấp.

Trước khi phân phối ra thị thị trường, toàn bộ sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Chi cục Hải quan Nội Bài, được dán tem chống hàng giả của Trung tâm Kỹ thuật tài liệu nghiệp vụ - Bộ Công an.

Ngoài ra, Saffron Việt Nam còn phát hành phiếu bảo hành trị giá 25 triệu đồng đính kèm từng sản phẩm. Đây được xem là một động thái bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bối cảnh saffron xách tay kém chất lượng xuất hiện nhiều trên thị trường online.

Saffron Bahraman anh 3
Sản phẩm Saffron Bahraman chính hãng do Saffron Việt Nam phân phối được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an và có tem phụ rõ ràng.

Ông Nguyễn Đức Trung - Giám đốc dự án Bahraman, Công ty CP Saffron Việt Nam, chia sẻ: “Với vị thế trung tâm phân phối saffron chính hãng từ Iran, chúng tôi luôn muốn đem đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Nhận thấy nhu cầu sử dụng saffron ngày càng tăng, chúng tôi đã quyết định mở chuỗi điểm bán để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm này”.

Theo ông Nguyễn Đức Trung, các cửa hàng của công ty luôn có nhiều loại saffron được bày bán. Khách hàng có thể thử miễn phí và chọn loại saffron phù hợp với mình.

Saffron Bahraman anh 4
Tất cả sản phẩm Saffron Bahraman do Saffron Việt Nam phân phối đều có phiếu bảo hành chính hãng.

Ông Nguyễn Đức Trung cho biết thêm, mục tiêu của Saffron Việt Nam là mở điểm bán tại 64 tỉnh thành. Hiện công ty có gần 20 cửa hàng khai trương và đi vào hoạt động. Chuỗi cửa hàng Bahraman trên cả nước kỳ vọng giúp người dùng có cơ hội dùng thử, mua sản phẩm chính hãng có giá tốt và chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra, đến với chuỗi cửa hàng, người dùng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hiểu rõ về sản phẩm.

Saffron Bahraman anh 5
Danh sách cửa hàng Saffron Bahraman.

Nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng Saffron Bahraman chính hãng trên toàn quốc, Công ty Cổ Phần Saffron Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Mua 1 gram tặng 1 gram Saffron Bahraman cùng loại tại các điểm bán. Khách hàng ghé thăm cửa hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và thử nghiệm nhiều loại saffron khác nhau.

Công ty Cổ Phần Saffron Việt Nam

Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Fanpage: fb.com/SaffronVietNamIran

Website: saffron.vn; Hotline: 0862363622 - 1900252568.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm