Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Caltex và hành trình xây dựng mối quan hệ vững chắc với đối tác

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu dầu nhớt Caltex tạo được niềm tin không chỉ với khách hàng mà còn với đối tác, các nhà phân phối cũng như điểm bán.

Caltex là thương hiệu dầu nhớt đến từ Mỹ, được phát triển bởi Tập đoàn Chevron. Với ưu tiên đa dạng hóa sản phẩm, Caltex luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ những ngày đầu phát triển ở Việt Nam, Caltex chủ trương tìm kiếm những người bạn đồng hành, là những điểm bán hàng, những người tiếp xúc trực tiếp và am hiểu cặn kẽ thói quen tiêu dùng của khách hàng, nhằm mang đến sự chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Với những sản phẩm mang tính cải tiến về công nghệ, cùng sự chuyên nghiệp trong hợp tác song phương, Caltex tạo được niềm tin mãnh liệt với các đối tác. Anh Hà Quốc Hùng, chủ một cửa hàng kinh doanh dầu nhớt Caltex ở Cần Thơ, chia sẻ, anh chọn đồng hành cùng thương hiệu này vì chất lượng sản phẩm.

Caltex anh 1
Caltex là thương hiệu dầu nhớt đến từ Mỹ, được phát triển bởi Tập đoàn Chevron.

Là một người thợ máy chuyên nghiệp, đã trải nghiệm nhiều sản phẩm, anh Hùng nhận xét các sản phẩm của Caltex mang lại hiệu quả cao hơn các sản phẩm khác. Vì vậy, anh chỉ phân phối sản phẩm của Caltex để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Anh cũng tin tưởng rằng, chất lượng chính là yếu tố cốt lõi để chinh phục khách hàng.

Về những chương trình hỗ trợ cửa hàng kinh doanh sản phẩm, anh Hùng chia sẻ: “Công ty thường xuyên cung cấp những vật dụng quảng cáo khi có chương trình khuyến mại. Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện các hoạt động truyền thông để quảng bá sản phẩm, gần đây nhất là sự kiện ‘Chọn Caltex - Chọn nhớt Mỹ 5 sao’ tại Cần Thơ và Tiền Giang. Tại sự kiện, người tham dự được trải nghiệm sản phẩm, đồng thời được tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn”.

Cũng là một điểm phân phối độc quyền sản phẩm Caltex, anh Kiên (Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết, sau nghe anh tư vấn về chất lượng của sản phẩm Caltex, thương hiệu đến từ Mỹ, và sử dụng thử, không ít người trở thành trở thành khách hàng trung thành của hãng.

Với sự hỗ trợ từ phía Caltex, việc kinh doanh của các đối tác cũng ngày càng phát triển. Khi được hỏi về kế hoạch hợp tác trong tương lai, cả anh Hùng và anh Kiên trả lời rằng vẫn chỉ tin tưởng và phân phối sản phẩm của Caltex.

Caltex anh 2
Với sự hỗ trợ từ phía Caltex, việc kinh doanh của các đối tác cũng ngày càng phát triển.

Sau hơn 20 năm sát cánh, Caltex và các đối tác cùng nhau tiến xa trên hành trình chinh phục người tiêu dùng. Các sản phẩm của Caltex ngày càng được người tiêu dùng Việt ngày tin tưởng và yêu thích.

Bên cạnh đó, Caltex cũng thành công trong việc xây dựng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp. Hiện tại, công tay tiến hình mở rộng kinh doanh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là bước đệm là trong kế hoạch chiến lược của công ty để phát triển thị trường khu vực miền Nam - vùng đất đầy hứa hẹn.

Nhờ sự hỗ trợ của các đối tác, Caltex luôn nắm bắt kịp thời những xu hướng, thị hiếu của thị trường Việt Nam, từ đó đa dạng hóa danh mục sản phẩm, hoàn thiện chất lượng sản phẩm bằng những công nghệ ưu việt, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm