Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi cửa hàng bán lẻ kính hiệu và đo mắt tiêu chuẩn quốc tế Mắt Việt

Nhằm thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ đôi mắt, Mắt Việt cung cấp dịch vụ đo khám mắt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Ngày nay, tỷ lệ người mắc tật khúc xạ ở Việt Nam đang dần cao lên với ước tính 15-40% dân số (theo kết quả điều tra về chất lượng dịch vụ khúc xạ tại Việt Nam được công bố đầu năm nay), tương ứng khoảng từ 14 đến 36 triệu người. Đối với trẻ em (từ 6-15 tuổi), tỷ lệ tật khúc xạ là 25-40% ở thành thị và 10-15% ở nông thôn. Trong các giải pháp thông dụng để điều chỉnh tật khúc xạ, sử dụng kính thuốc là giải pháp hiệu quả và tiện lợi nhất.

Mat Viet anh 1
Mắt Việt liên tục đầu tư máy móc và công nghệ đo khúc xạ hiện đại.

Việc tìm cho mình một địa điểm đo mắt chuẩn xác và uy tín cùng những sản phẩm kính mắt chất lượng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người mắc tật khúc xạ. Theo các chuyên gia, nhiều đơn kính từ các cửa hàng kính trên thị trường không được thực hiện đúng chuẩn, dẫn đến sai số và ảnh hưởng tới chất lượng tầm nhìn.

Đáp lại nhu cầu hỗ trợ thị lực và bảo vệ sức khỏe đôi mắt ngày càng cao của người tiêu dùng, chuỗi cửa hàng Mắt Việt với 30 năm uy tín trong ngành liên tục đầu tư máy móc và công nghệ đo khúc xạ hiện đại. Cùng với đó là đào tạo và xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên đo mắt chuyên nghiệp và bài bản.

Nhằm thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ những đôi mắt Việt, Mắt Việt cung cấp dịch vụ đo khám mắt tiêu chuẩn quốc tế miễn phí cho tất cả khách hàng. Với quy trình được chuẩn hóa từ châu Âu, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, các cửa hàng Mắt Việt đảm bảo kết quả đo mắt chuẩn xác.

Mat Viet anh 4
Mắt Việt là địa điểm đo mắt chuẩn xác và uy tín và cung cấp những sản phẩm kính mắt chất lượng.

Với hệ thống 35 cửa hàng uy tín, không ngừng mở rộng từ Nam ra Bắc, Mắt Việt là một trong những địa chỉ bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp mắt kính chính hãng của các tập đoàn lớn nhưEssilor, Luxottica, Kering với chế độ bảo hành quốc tế và những sản phẩm liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang và công nghệ mới nhất.

Tại Mắt Việt, tất cả đối tượng khách hàng để có thể dễ dàng tìm được giải pháp tròng kính tiên tiến, hiện đại từ các thương hiệu lớn, giải quyết được các vấn đề về khúc xạ từ cận thị, viễn thị tới lão thị, đáp ứng yêu cầu bảo vệ mắt trong mọi hoạt động thường nhật như học tập, làm việc, vui chơi…

Mat Viet anh 5
Cửa hàng Mắt Việt mới tại Aeon Mall Tân Phú với ưu đãi đặc biệt lên đến 50%.

Từ 25/4 đến 3/5 tại Aeon Mall Tân Phú, cửa hàng Mắt Việt ra mắt diện mạo mới với diện tích mở rộng gấp 2 lần. Tại đây, khách hàng được tham gia trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm cao cấp và có cơ hội mua sắm kính mắt hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu lớn với ưu đãi lên đến 40%. Ngoài ra, tất cả khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ đo mắt và tư vấn thị lực tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống bán lẻ kính mắt chính hãng Mắt Việt với 35 cửa hàng trên toàn quốc

Hotline: 19006081.

Website: matviet.vn; Fanpage: Mắt Việt.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm