Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Tử Đơn làm đám cưới lại sau 10 năm chung sống

Đây là cách ngôi sao võ thuật châu Á "đền bù" cho vợ - cựu người mẫu Uông Thi Thi.

Chung Tử Đơn làm đám cưới lại sau 10 năm chung sống

Đây là cách ngôi sao võ thuật châu Á "đền bù" cho vợ - cựu người mẫu Uông Thi Thi.

Tình cảm của vợ chồng Chung Tử Đơn và Uông Thi Thi vẫn rất mặn nồng sau 10 năm chung sống.

Tháng 8 tới, Chung Tử Đơn sẽ có đám cưới thứ 3 trong đời. Tuy nhiên, cô dâu của anh không phải là một cái tên mới mà vẫn là người vợ hiện tại - Uông Thi Thi.

10 năm trước, Chung Tử Đơn và vợ có một đám cưới vội vã và đơn giản ở Toronto, Canada vì khi đó, Uông Thi Thi đang mang bầu cô con gái Jasmine. Chính vì thế, nam diễn viên 49 tuổi đã hứa sẽ "đền" cho vợ một đám cưới khác, ngọt ngào hơn vào lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Tuần trước, Chung Tử Đơn bị bắt gặp "tháp tùng" vợ đi chọn váy ở cửa hàng của thương hiệu thời trang nổi tiếng Vera Wang. Trả lời phỏng vấn báo giới, Uông Thi Thi xác nhận sẽ có một lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới hoành tráng và vui vẻ. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng khẳng định, đó vẫn là một sự kiện riêng tư, không ồn ào và phô trương.

Hiện tại, sau 10 năm chung sống, Chung Tử Đơn và vợ đã có 2 thiên thần đáng yêu: cô con gái Jasmine (9 tuổi) và cậu con trai James (6 tuổi). Trước Uông Thi Thi, Chung Tử Đơn còn có một người vợ khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu của anh tồn tại chỉ được tính bằng tháng.

Vợ chồng Chung Tử Đơn chọn cách kỷ niệm ngày cưới đặc biệt.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm