Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Tử Đơn: 'Không nợ gì vợ cũ'

Ngôi sao hành động người Hong Kong chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên của mình.

Chung Tử Đơn: 'Không nợ gì vợ cũ'

Ngôi sao hành động người Hong Kong chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên của mình.

Là ngôi sao hành động của điện ảnh Hong Kong nhưng ít ai biết rằng Chung Tử Đơn xuất thân từ một gia đình âm nhạc. Cha anh - ông Chung Vân Long - là một nghệ sĩ violin. Trong khi đó, mẹ anh - bà Mạch Bảo Thiền - dù là một võ sư hàng đầu của Võ đang nhưng cũng là một giọng nữ cao danh tiếng. Bản thân Chung Tử Đơn biết chơi rất nhiều nhạc cụ, trong đó có cả piano.

Không phải tự nhiên mà Chung Tử Đơn được truyền thông Hong Kong đặt cho biệt danh là "người đàn ông hoàn hảo hiếm hoi còn sót lại". Làm việc chuyên nghiệp, có sự nghiệp đáng mơ ước, ngôi sao hành động này còn nổi tiếng về tình yêu dành cho gia đình. Tránh xa thói hư tật xấu, dành mọi thời gian cho vợ con, làm thơ tặng vợ nhân ngày sinh nhật, Chung Tử Đơn có một tổ ấm hạnh phúc mà ai cũng thèm muốn. Tuy nhiên, thực ra Vương Thi Thi chỉ là vợ hai của nam diễn viên 49 tuổi này.

Cuộc hôn nhân đầu của Chung Tử Đơn ít khi được nhắc tới. Không chỉ bởi anh đang có một hiện tại ngọt ngào mà còn vì nó quá ngắn ngủi, đến nhanh và đi cũng nhanh.

Chung Tử Đơn bên vợ cũ và cậu con trai đầu lòng của cuộc hôn nhân thứ nhất.

Chung Tử Đơn gặp người vợ trước - Lương Tĩnh Từ - vào năm 1990. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 1993 và tháng 11 năm đó, Chung Tử Đơn sánh đôi cùng Tĩnh Từ trên thảm đỏ ra mắt phim Tô Khất Nhi và chính thức giới thiệu bạn gái với công chúng.

Nam diễn viên Hong Kong luôn tự hào về tình yêu của mình dành cho Tĩnh Từ. Anh khẳng định sẽ cưới cô ngay khi kiếm đủ tiền. Trong khi đó, Tĩnh Từ cũng hết lời ca ngợi bạn trai là trong sáng, đáng tin cậy.

Sau 3 tháng hẹn hò, Chung Tử Đơn và Tĩnh Từ bí mật kết hôn ở Mỹ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không tồn tại qua được ngày kỷ niệm đầu tiên. Dẫu vậy, ngay khi hoàn tất thủ tục ly hôn cũng là lúc Tĩnh Từ phát hiện ra cô đang mang bầu.

Con trai của Chung Tử Đơn và Tĩnh Từ - Jeff - chào đời năm 1995. Hiện tại, Jeff đang theo học một trường trung học nổi tiếng ở Kowloon. Chàng thiếu niên này cũng có tình yêu với phim ảnh như người cha. Mới đây, Jeff đã giành giải Đạo diễn và Biên kịch xuất sắc nhất trong một cuộc thi ở trường.

Bức ảnh hiếm hoi của Jeff.

Cuộc hôn nhân của Chung Tử Đơn với Lương Tĩnh Từ đã kết thúc nhưng hai người vẫn giữ liên lạc. Chung Tử Đơn cùng vợ cũ nuôi dạy cậu con trai. Mới đây, ngôi sao hành động còn mua một căn hộ hạng sang trị giá hàng triệu USD cho mẹ con Tĩnh Từ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Chung Tử Đơn khẳng định anh không nợ gì vợ cũ. Khi Tĩnh Từ mang bầu, mẹ anh đã từ Mỹ bay về Hong Kong để chăm sóc cô. Ngày Tĩnh Từ lâm bồn, Chung Tử Đơn cũng túc trực bên cạnh.

"Khi yêu Tĩnh Từ, tài khoản ngân hàng của tôi chỉ có 10.000 USD và tôi đưa tất cả cho cô ấy! Tôi không nghĩ là mình còn nợ cô ấy điều gì" - Chung Tử Đơn phát biểu.

Ngôi sao Hong Kong cũng phủ nhận tin đồn người đẹp Vạn Ỷ Văn là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân đầu của anh tan vỡ.

Chung Tử Đơn tìm được bình yên ở cuộc hôn nhân thứ 2 với Vương Thi Thi.

Anh có thêm một cô con gái và một cậu con trai.

Chung Tử Đơn hạnh phúc với người vợ thứ 2 xinh đẹp.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm