Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao nam Hoa ngữ lấy vợ đại gia

Ngô Ngạn Tổ, Chung Tử Đơn, Lưu Đức Hoa, Lý Á Bằng, Châu Nhuận Phát, Đặng Siêu… là những nam diễn viên may mắn lấy được vợ giàu.

10 sao nam Hoa ngữ lấy vợ đại gia

Ngô Ngạn Tổ, Chung Tử Đơn, Lưu Đức Hoa, Lý Á Bằng, Châu Nhuận Phát, Đặng Siêu… là những nam diễn viên may mắn lấy được vợ giàu.

Châu Lập Ba

Vợ vị giám khảo khó tính của chương trình China Got Tailent là Hồ Khiết - một nữ doanh nhân nổi tiếng "tay trắng làm nên", đồng thời là một nhân vật rất được xã hội kính trọng. Tuy nhiên, vì sự nghiệp của chồng, người phụ nữ giàu có này đã chấp nhận hy sinh sự nghiệp, về nhà làm nội trợ.

Vương Chí Văn

Năm 2008, ngôi sao phim Hắc băng đã kết hôn với người mẫu xe hơi nhỏ hơn 9 tuổi, vừa nổi tiếng vưa xinh đẹp Trần Kiên Hồng. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ không phải Vương Chí Văn lấy được vợ trẻ mà chính là việc Trần Kiên Hồng là bà chủ đại lý chính thức của hãng xe hơi Lamborghini tại Trung Quốc, mỗi năm thu nhập cao hơn chồng 5 lần.

Trì Trọng Thoại

Nhờ đóng vai Đường Tăng trong bộ phim Tây du ký mà Trì Trọng Thoại đã gặp và kết hôn với nữ đại gia Trần Lệ Hoa. Vì Trần Lệ Hoa lớn hơn Trì Trọng Thoại mười mấy tuổi, lại có ba con riêng nên không ít người nghi ngờ anh "đào mỏ". Thế nhưng, việc sống chung rất hạnh phúc với nhau 22 năm qua của đôi vợ chồng đũa lệch này đã chứng tỏ tình yêu Trì Trọng Thoại là thật.

Châu Nhuận Phát

Trần Hội Liên là vợ thứ hai của Châu Nhuận Phát, dù âm thầm đứng sau lưng chồng nhưng theo điều tra của giới báo chí Hong Kong, cô là con gái của nhà tỷ phú Singapore Trần Thủ Lâm. Dù điều kiện gia đình vợ đủ sức cho Châu Nhuận Phát ăn cả đời nhưng anh không chỉ biết hưởng thụ, vẫn vất vả trên phim trường.

Âu Dương Chấn Hoa

Tuy xấu trai nhưng có duyên nên năm 1996, Âu Dương Chấn Hoa đã lấy được cô vợ khá xinh đẹp Phó Khiết Nhàn, cháu gái cưng của tỷ phú cassino Phó Lão Dung ở Ma Cao, thừa hưởng một gia tài kếch xù. Cũng như Châu Nhuận Phát, Âu Dương Chấn Hoa không thích ăn bám vợ nên ngày đêm vẫn thức khuya dậy sớm đến phim trường.

Ngô Ngạn Tổ

Lisa Selesner - bà xã xuất thân là siêu mẫu của Ngô Ngạn Tổ là con gái ông chủ Tập đoàn khách sạn casino Caesars Palace có máu mặt ở Las Vegas (Mỹ). Không biết Ngô Ngạn Tổ có noi gương hai đàn anh Châu Nhuận Phát và Âu Dương Chấn Hoa không, hay là sắp tới sẽ chia tay màn ảnh để sống đời phú quý mà không cần làm việc?

Lưu Đức Hoa

Chu Lệ Thanh được nhắc đến là người phụ nữ lặng lẽ đứng phia sau lưng Lưu Đức Hoa hơn hai mươi năm, song ít người biết cô là ái nữ của một gia tộc họ Chu giàu nứt vách đổ tường ở Malaysia. Nói về sự nổi tiếng, danh vọng và địa vị xã hội, họ không hề thua kém Thiên vương họ Lưu.

Đặng Siêu

Mặc dù Tôn Lệ chỉ là một diễn viên nhưng khả năng kiếm tiền giỏi hơn Đặng Siêu nhiều lần. Thực tế, Tôn Lệ đã 7 năm liên tục có mặt trong top 10 ngôi sao Hoa ngữ giàu nhất trên tạp chí danh giá Forbes. Có một người vợ vừa xinh đẹp vừa tài năng, lại giàu như thế là may mắn của Đặng Siêu.

Lý Á Bằng

Nếu chàng Quách Tĩnh trong phim Anh hùng xạ điêu tuy khờ khạo nhưng lấy được cô vợ Hoàng Dung thông minh, xinh đẹp thì ngoài đời, Lý Á Bằng - anh chàng diễn viên ngoại hình "thường thường bậc trung" cũng may mắn "rinh" được nữ danh ca Vương Phi. Nhiều năm qua, Vương Phi được xem là nữ ca sĩ có cát xê cao nhất làng nhạc Hoa ngữ.

Chung Tử Đơn

Mấy năm gần đây, Chung Tử Đơn liên tục đóng phim nhưng sự vất vả này không phải vì anh cần tiền nuôi vợ con, mà đơn giản chỉ là đam mê. Bởi bà xã anh - Uông Thi Thi là ái nữ của một gia đình kinh doanh đá quý, kim cương nổi tiếng bên Canada.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm