Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp xuất sắc châu Á'

Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022”.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được tổ chức thường niên tại 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. Giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo nổi bật, với phẩm chất và thành tựu nổi trội. Giải thưởng APEA 2022 mở ra cơ hội kết nối kinh doanh, giao lưu giữa các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu khu vực cũng như tại Việt Nam.

Asia Pacific Enterprise,  KBSV anh 1

Đại diện Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Sau 4 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, KBSV đạt được không ít thành tựu đáng ghi nhận về danh tiếng và năng lực kinh doanh. Quý II năm nay, trong bối cảnh thị trường gặp nhiều biến động và thách thức, KBSV là một trong những công ty chứng khoán hiếm hoi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ. Thương hiệu cũng góp mặt trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất tại sàn HNX.

Việc KBSV nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022” trở thành niềm tự hào của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân sự, chứng minh sự tăng trưởng bền vững, khả năng vận hành tối ưu và chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn của công ty.

Asia Pacific Enterprise,  KBSV anh 2

Ông Jeon MunCheol - quyền Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam.

Trong bài phát biểu tại lễ trao giải, ông Jeon MunCheol - quyền Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam - cho biết đơn vị không ngừng nỗ lực đem đến sự khác biệt, tiến tới chuẩn mực quốc tế trong dịch vụ tài chính cho nhà đầu tư, đóng góp giá trị doanh nghiệp bền vững tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, KSBV cũng vào top 10 danh sách “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (FAST500) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm