Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết U21 Quốc tế báo Thanh Niên nóng trước giờ G

Hàng trăm khán giả đã và đang tập luyện ráo riết để cổ vũ cho 2 đại diện Việt Nam tham dự vòng Chung kết là U21 báo Thanh Niên và U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Giải bóng đá U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bởi những gương mặt trẻ với phong cách thi đấu lăn xả và cống hiến. 2 đại diện Việt Nam góp mặt trong vòng Chung kết là U21 HAGL và U21 báo Thanh Niên. Theo kết quả bốc thăm, U21 báo Thanh niên Việt Nam ở bảng A, cùng U21 Singapore và U21 Thái Lan. Trong khi đó, U21 HAGL sẽ cạnh tranh với U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc ở bảng B.

Hàng trăm khán giả trẻ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ các cầu thủ Việt Nam.
Hàng trăm khán giả trẻ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ các cầu thủ Việt Nam.

Để ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà, những ngày qua, hàng trăm người hâm mộ đã tụ họp, tập luyện để có những màn cổ vũ máu lửa nhất. Họ hẹn nhau mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng để tạo ấn tượng đặc biệt trên khán đài. Micro, dàn âm thanh, trống… cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng trong buổi tổng duyệt. Có thể thấy tinh thần yêu bóng đá của khán giả Việt Nam chưa bao giờ nguôi cuồng nhiệt.

   Người hâm mộ Việt Nam luôn hết mình ủng hộ các cầu thủ nước nhà trong mỗi giải đấu.
Người hâm mộ Việt Nam luôn hết mình ủng hộ các cầu thủ nước nhà trong mỗi giải đấu.

Bên cạnh những ca khúc cổ vũ quen thuộc, năm nay người hâm mộ mang đến nhiều tiết mục mới hơn. Bài hát Sẽ chiến thắng sẽ được khán giả đồng loạt cất lên với niềm tin vào chức vô địch của một trong 2 đội bóng nước nhà. Hoàng Anh (sinh viên Đại học Thủy Lợi) chia sẻ: “Khi bước vào trận đấu, đa số các cầu thủ rất căng thẳng. Vì vậy chúng em sẽ cổ vũ hết mình để các bạn tự tin hơn và có thêm động lực chiến thắng”. Ca khúc Sẽ chiến thắng cũng sẽ được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong biểu diễn trong lễ khai mạc giải (20/11).

Người hâm mộ mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng tiếp lửa cho các cầu thủ Việt.
Người hâm mộ mặc đồng phục cờ đỏ sao vàng tiếp lửa cho các cầu thủ Việt.

Các tiết mục cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong Chung kết U21 Quốc tế báo Thanh Niên được tổ chức bởi Clear Men và hội Cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS). Là nhà tài trợ kim cương của giải, nhãn hàng Clear Men còn phối hợp cùng VFS tạo ra nhiều sân chơi đồng hành để hâm mộ nước nhà thể hiện tình yêu bóng đá.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm