Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết Game Jam 2018 khép lại với nhiều ý tưởng độc đáo

Ngày 18/12/2018 tại Khách sạn Eastin Grand TP.HCM, chung kết Game Jam 2018 đã diễn ra với phần thuyết trình sản phẩm game từ top 5 đội thi.

Gameloft Vietnam anh 1
Game Jam 2018 là cuộc thi lập trình game trong vòng 48 tiếng được tổ chức bởi Gameloft Việt Nam dành cho sinh viên đam mê sáng tạo game. Cuộc đua bắt đầu từ 19h ngày 30/11/2018 tại CirCO Coworking space và hoàn thành vào 19h ngày 2/12/2018.
Gameloft Vietnam anh 2
Cuộc thi có sự tham gia của 18 đội tại khu vực miền Nam, 6 giám khảo là các quản lý và chuyên gia trong việc làm game tại Gameloft.
Gameloft Vietnam anh 3
Sau 48 tiếng “hack não”, lập trình, sửa lỗi, hoàn thiện các tính năng cho sản phẩm, top 5 của cuộc thi đã đem đến chung kết những ý tưởng sáng tạo game thông qua việc ứng dụng các loại công nghệ tiên phong như AI.
Gameloft Vietnam anh 4
Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Avengers với 3 thành viên đến từ trường ĐH Khoa học Tự nhiên, với ý tưởng thể loại game đối kháng đang thu hút sự quan tâm.
Gameloft Vietnam anh 5
Giải nhì thuộc về Pipigames với 3 thành viên đến từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Gameloft Vietnam anh 6
Giải ba thuộc về đội Fighttech với 4 thành viên đến từ trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm.
Gameloft Vietnam anh 7
Khép lại mùa Game Jam 2018, Gameloft Vietnam đã tìm ra chân dung 3 quán quân xuất sắc nhất đại diện cho những người trẻ đam mê, nhiệt huyết, nỗ lực sáng tạo và hứa hẹn trở thành những tài năng tương lai.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm