Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung cư Sun Square Mỹ Đình mở bán đợt cuối

Hạ tầng tốt, môi trường sống văn minh, giao thông thuận lợi… khiến Sun Square Mỹ Đình trở thành lựa chọn an cư của nhiều gia đình.

Dù tập trung một lượng dự án lớn, hiện nay nguồn cung căn hộ cao cấp bàn giao ngay tại khu vực này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu mua nhà đón Tết. Với những dự án mới bắt đầu bàn giao, khách hàng sẽ gặp phải tình trạng hệ thống tiện ích chưa hoàn thiện, chưa nghiệm thu đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, thậm chí công trường đang thi công dở.

Mới chuyển về sinh sống tại một dự án đang thi công phần khối đế, anh Luân chia sẻ: "Gia đình tôi về ở được hơn chục ngày rồi, cũng phải sửa mất gần một tháng. Xây dựng vẫn ngổn ngang nhưng các hệ thống điện, nước sinh hoạt trong nhà cũng ổn rồi, Internet thì chưa có. Đi thuê nhà ở ngoài mấy tháng chờ bàn giao cũng hơi sốt ruột, nên nhà tôi về nhận sớm cho ổn định cuộc sống, chuẩn bị đón Tết".

Để tránh tình trạng sống giữa công trường và kịp thời dọn về nhà mới trước Tết, khách hàng có xu hướng lựa chọn những dự án đã hoàn thiện với hệ thống tiện ích hiện hữu. Tuy nhiên, các dự án này thường có quỹ căn hộ rất hạn chế, ít sự lựa chọn và mang đến bài toán kinh tế khó khăn cho khách hàng.

Sun Square anh 1
Sun Square tọa lạc tại vị trí đẹp tại Mỹ Đình, là dự án đã hoàn thiện có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng.

Khu căn hộ Sun Square tọa lạc tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi là dự án mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, với quỹ căn hộ đa dạng đang được mở bán, cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Cụ thể trong tháng 1, dự án Sun Square sẽ mở bán những căn hộ cuối cùng và tiến hành bàn giao ngay trong một tuần sau khi khách trả 30% giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán. Trong đó, 65% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay, với lãi suất 0% trong 18 tháng. Chính sách này giảm bớt áp lực dòng tiền ban đầu, mang đến phương án tài chính linh hoạt cho khách hàng.

Sun Square anh 2
Gói quà tặng nội thất tại Sun Square giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm nội thất đón năm mới.

Chủ đầu tư Thăng Long UDIC cũng dành tặng gói nội thất 120-160 triệu đồng đến 250 triệu đồng, gồm tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, sofa... cho khách đặt mua căn hộ Sun Square trong tháng 1. Nhờ đó, các cư dân có thể tiết kiệm thời gian và chi phí hoàn thiện, nhanh chóng ổn định cuộc sống để đón Tết. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua các căn hộ A3 và A5 tại dự án trong tháng còn được tặng thêm một cây vàng.

Với khách hàng không nhận nội thất, quà tặng sẽ được trừ vào giá bán căn hộ theo các mức 80 - 120 - 200 triệu đồng tùy căn, mang lại mức giá hấp dẫn (từ 26,5 triệu/m2).

Mới đây, tổ hợp căn hộ - văn phòng Sunsquare đã được Bộ Xây dựng công nhận là “Công trình chất lượng cao” nhờ những quy hoạch tiện ích đồng bộ và chất lượng trong thi công, bảo trì dự án.

Sun Square anh 3
Clubhouse tại Sun Square khai trương trong năm 2019, cung cấp thêm tiện ích cho cư dân.

Với 2 tòa căn hộ cao 34 tầng và 3 tầng hầm liên thông, 6 hoặc 8 căn mỗi tầng, sử dụng chung 5 hoặc 6 thang máy, Sun Square được đánh giá là dự án có mật độ lý tưởng. Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế 2 logia riêng biệt và 90% phòng chức năng có mặt thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Dự án này hiện chỉ còn những căn 3-4 phòng ngủ, diện tích 93-126 m2, phù hợp với những gia đình 3 thế hệ hoặc gia đình có 2 con lớn.

Ngoài hệ thống tiện ích đã hoạt động tại dự án như nhà hàng, siêu thị, trường mầm non quốc tế... trong năm 2019, chủ đầu tư Thăng Long UDIC sẽ đưa vào hoạt động Clubhouse với quy mô 2.000 m2 trong khuôn viên dự án. Clubhouse gồm 3 tầng nổi và một tầng bán hầm, cung cấp các tiện ích hiện đại đa dạng như phòng gym, yoga, cà phê, khu ẩm thực, bể bơi bốn mùa với dung tích gần 700 m3.

Địa ốc Vinahomes - đơn vị phân phối độc quyền dự án Sun Square

Website: sunsquare.com.vn; Hotline: 0948125151

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm