Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dự án BĐS bàn giao ngay thu hút khách dịp cận Tết

Với tâm lý “mua nhà đón Tết”, khách hàng thường chọn dự án đã hoàn thiện để an tâm hơn khi được kiểm tra trực tiếp thiết kế, chất lượng, tiện ích tại căn hộ.

Cuối năm là thời điểm nóng của thị trường BĐS do nhu cầu mua nhà ở tăng. Đây cũng là lúc các chủ đầu tư tung nhiều chính sách ưu đãi như mua nhà tặng vàng, trúng quà giá trị, tặng gói hoàn thiện nội thất, gói hỗ trợ tài chính… Mặt khác, tại thời điểm này, các ngân hàng cũng đẩy mạnh hỗ trợ vay vốn mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Vì thế, người mua nhà có nhiều lựa chọn và cơ hội mua được căn hộ với giá ưu đãi hơn.

Một trong những dự án thu hút quan tâm của khách hàng giai đoạn này là tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp Sun Square (ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi). Gần 90% căn hộ Sun Square đã được lấp đầy, hệ thống tiện ích gồm nhà hàng, cà phê, ngân hàng… hiện hữu đầy đủ dưới chân toà nhà tạo nên quần thể sôi động. Trong tháng 10, dự án này ghi nhận thêm gần 50 giao dịch thành công.

Sun Square anh 1
Sun Square toạ lạc tại vị trí đẹp trong khu vực Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Thăng Long UDIC đang triển khai gói hoàn thiện nội thất cho khách đặt mua các căn hộ Sun Square trong tháng 12. Gói nội thất này có giá trị từ 140 –160 – 250 triệu đồng gồm đầy đủ tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, sofa... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí sắm sửa, trang trí nhà cửa đón Tết.

Trong trường hợp khách hàng không nhận nội thất, quà tặng được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ theo các mức tương ứng từ 100 – 120 – 200 triệu/căn.. Với mức giá từ 27 triệu đồng/m2, Sun Square sở hữu giá bán tốt trong khu vực Mỹ Đình.

Sun Square anh 2
Những buổi lễ mở bán tại Sun Square luôn thu hút đông đảo khách hàng.

Sun Square cũng mang đến nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng khi chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là có thể nhận bàn giao, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng. Như vậy, chỉ cần vốn ban đầu từ 1 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại trung tâm Mỹ Đình trị giá 3,1 tỷ đồng với diện tích hơn 100 m2.

Sun Square anh 3
Vị trí dự án Sun Square.

Sun Square có mật độ xây dựng hợp lý, tiện ích hoàn thiện cùng vị trí tâm điểm tại phía tây thủ đô - nơi hạ tầng phát triển hiện đại và nhanh chóng. Dự án gồm 2 tháp chung cư với mật độ 6-8 căn hộ/tầng, có 5-6 thang máy đảm bảo lưu thông thông suốt trong tòa nhà. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa mặt thoáng và có tầm nhìn đẹp, bao trọn khu vực Mỹ Đình.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ đơn vị phân phối độc quyền - Địa ốc Vinahomes qua hotline 0948125151 và website sunsquare.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm