Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung cư Hoàng Cầu sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm tối ưu hóa dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với các dự án BĐS cao cấp, Tân Hoàng Minh đã lựa chọn PMCC là đối tác cung cấp dịch vụ và kiểm soát chất lượng.

Ngày 16/12/2014, tại trụ sở Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 17 Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Tư vấn quản lý tòa nhà D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu giữa Tân Hoàng Minh Group và PMC Community (PMCC).

Theo đó, PMC Community sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ và kiểm soát chất lượng nhằm tối ưu hóa dịch vụ Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đồng thời xây dựng quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho các căn hộ dịch vụ theo chất lượng Nhật Bản.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Đống Đa, ngay sát hồ Hoàng Cầu, chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được giới đầu tư đánh giá là dự án BĐS có vị trí đẹp với hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực. D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, 308 căn hộ. Dự án hội tụ nhiều tiện ích như bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, Spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… . Dự kiến, mức giá được Tân Hoàng Minh đưa ra thị trường cho dự án chung cư cao cấp này là từ 35 triệu/m2.

Tại lễ ký kết, ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tiếp cận quy trình, chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản trong quản lý các chung cư và cả văn hóa, phong cách làm việc kiểu Nhật thông qua sự hợp tác này với PMC Community, từ đó tạo dựng và khẳng định uy tín của đơn vị trong lĩnh vực bất động sản”.

Được biết, PMC Community là liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment, Công ty cổ phần KS Community và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Trong đó, Asia Business Investment (ABI) và KS Community (KS) đều là các doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, PMC được biết đến với nhiều dự án bất động sản lớn, hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại 3 miền như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza,...

Diệp Sa

Bạn có thể quan tâm